Khóa học Marketing Online (Full-Stack) cho người mới bắt đầu

FULL STACK
MARKETER

KHÓA HỌC

Khóa học Marketing Online

Khóa học dành cho ai?

Sau khóa học nhận được gì?

Chương trình học chi tiết

Điểm nổi bật khoá học

Tổng quan về ngành

Trong đó có các kỹ năng quan trọng bao gồm: Data Analysis (phân tích dữ liệu), Marketing Automation/Software (Ứng dụng công nghệ AI vào marketing), UI/UX Design hay User Centric (Kỹ năng thiết kế lấy người dùng làm trọng tâm), v.v.
Nhóm kỹ năng nhà tuyển dụng muốn tìm kiếm
ở một Full stack Marketer hiện nay
Marketing - Truyền thông luôn là lĩnh vực có nhu cầu tuyển dụng cao và là mảnh đất việc làm màu mỡ dành cho người mới. Tuy nhiên, đi kèm với cơ hội là rất nhiều thách thức.

Trước sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và sự thay đổi về hành vi người dùng, các doanh nghiệp đã chú trọng hơn vào việc triển khai các chiến lược đa kênh - đa nền tảng, đặc biệt là tối ưu chuyển đổi số thông qua phân tích.

Vì vậy, yêu cầu về một Digital Marketer hiện nay cũng đã có nhiều thay đổi.
Nếu như trước kia, nhân sự chỉ cần biết chạy ads (quảng cáo) hoặc biết viết content ở mức cơ bản là đã có thể join ngành thì giờ đây, nhà tuyển dụng cần nhiều hơn các kỹ năng ở một ứng viên để bắt kịp xu thế chuyển đổi và thích nghi với thời đại.
Là trường học đào tạo công nghệ, luôn update các xu hướng công nghệ mới nhất và hiểu rõ được nhu cầu thị trường trong từng giai đoạn, MindX phát triển KHOÁ HỌC FULL STACK MARKETER giúp bạn trở thành một Marketer đa nhiệm, sở hữu kiến thức toàn diện về Marketing online & offline, làm được việc thực tế trong thời gian ngắn. Đồng thời, sở hữu bộ kỹ năng quan trọng nhất của nhân sự thời chuyển đổi số để phát triển mạnh mẽ và thích nghi với những biến động thị trường hiện nay.

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN CHI TIẾT

Khóa học phù hợp cho

Sinh viên, người chuyển ngành
muốn làm trong lĩnh vực digital marketing, muốn sở hữu kiến thức nền tảng, tư duy và kỹ thuật thực hiện để có thể làm được việc thực tế trong thời gian sớm nhất.
Junior Marketer
muốn hệ thống hóa kiến thức toàn diện của Digital Marketing, nâng cao chuyên môn và bổ sung các kỹ năng công nghệ/phân tích dữ liệu để ứng dụng vào công việc hiện tại hoặc để thăng tiến trong ngành.
Senior Marketer/ Sales Manager/
Business Owner
định hướng học để hoạch định chiến lược marketing dài hạn cho doanh nghiệp và bổ sung thêm các kỹ năng quan trọng của
nhân sự thời đại số.

Học viên được đào tạo năng lực làm việc thực tế, với chương trình học
bám sát nhu cầu thị trường, sẽ giúp bạn:

Nắm vững kiến thức nền tảng và các kỹ thuật chuyên môn để có thể làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing với các vị trí như: Digital Marketer, Content Creator, Content Marketer, Brand Executive, Plan Executive,...và có thể ứng dụng để làm việc trong mọi nhóm ngành như CNTT, FMCG, Edu, F&B, v.v.
Sở hữu các kỹ năng quan trọng được nhà tuyển dụng đánh giá cao hiện nay như: kỹ năng phân tích dữ liệu (Data Analysis), kỹ năng thiết kế hướng về người dùng (UI/UX Design), kỹ năng ứng dụng công nghệ (Automation Tools), v.v. và bộ kỹ năng mềm cần thiết như giao tiếp, trình bày, thương thuyết, v.v.
Hình thành tư duy phát triển thương hiệu và hoạch định chiến dịch Marketing tổng thể (cả online & offline) từ các nghiên cứu dữ liệu để gia tăng hiệu quả kinh doanh phù hợp với từng giai đoạn phát triển của doanh nghiệp, rất cần thiết cho các chủ doanh nghiệp SMEs hoặc các Marketing Manager tại các tập đoàn lớn.
Content For Conversion
(Viết đúng - Trúng Insight)
Khoá học cung cấp quy trình toàn diện giúp bạn tạo ra nội dung có hiệu quả chuyển đổi cao: bắt đầu từ việc nghiên cứu nghiên cứu khách hàng; xây dựng kế hoạch content theo chiến dịch; triển khai các nội dung đa nền tảng (Facebook, Tiktok, Website, v.v.) và trở nên khác biệt với tư duy phân tích, đánh giá và tối ưu hiệu suất nội dung. 


Digital For Growth
(Tối ưu để tăng trưởng)
Khoá học giúp bạn trở thành một Digital Marketer nổi trội khi nắm vững kỹ thuật chạy quảng cáo đa nền tảng; có kỹ năng tổ chức & triển khai chiến dịch chạy kênh với ngân sách linh hoạt; thành thạo bộ công cụ phân tích, đo lường và tư duy tối ưu hiệu quả. Đồng thời, trở thành nhân sự đa nhiệm với khả năng tạo content, landing page chuyển đổi nghìn số. 
Marketing & Sales Integration
Khoá học hệ thống hoá cách tiếp cận và tư duy chiến lược khi hoạch định chiến lược Sales - Marketing của dự án. Đồng thời, biết triển khai phân phối nội dung đa kênh hiệu quả trên toàn bộ hệ thống & điểm bán.

ĐĂNG KÝ NGAY

ĐĂNG KÝ NGAY

ĐĂNG KÝ NGAY

Xem chi tiết >>
Xem chi tiết >>
Xem chi tiết >>
Chương trình học
(Học viên chọn đăng ký theo lộ trình 6 tháng hoặc đăng ký theo khoá lẻ)
Đội ngũ giảng viên & mentor
Tặng buổi học bổ trợ kiến thức liên ngành 
(Dành cho học viên tham gia lộ trình Full stack Marketer)
TẶNG 03 BUỔI VỀ PHÂN TÍCH DỮ LIỆU
(THUỘC LỘ TRÌNH HỌC DATA ANALYST)
Giúp học viên có kỹ năng phân tích dữ liệu trong đo lường và tối ưu chiến dịch Marketing, tự động hoá báo cáo bằng Power Bi.
TẶNG 05 BUỔI VỀ NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG
(THUỘC LỘ TRÌNH HỌC PRODUCT MANAGEMENT)
Giúp phát triển kỹ năng nghiên cứu thị trường và khách hàng.

Học Marketing tại Trường học công nghệ 
Tại sao không?

Học viên sẽ được định hướng lộ trình phát triển nghề nghiệp và lộ trình học tập phù hợp với background và mục tiêu cá nhân. Điều này giúp bạn có định hướng đúng đắn, học hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian & công sức.

01. Lộ trình học cá nhân hoá

Khoá học được giảng dạy bởi các Senior Marketer giàu kinh nghiệm trong ngành. Ngoài ra, học viên còn được đồng hành bởi đội ngũ mentor giàu kinh nghiệm thực chiến.

02. Giảng viên, mentor đồng hành sát sao

03. Hỗ trợ giới thiệu việc làm trọn đời

Học viên được hướng dẫn cách xây dựng CV & Portfolio, các típ chuẩn bị phỏng vấn và khi tham gia phỏng vấn. Ngoài ra còn được tham gia Mock Interview: Phỏng vấn thử với các Senior Marketer và đại diện nhà tuyển dụng.
TẶNG 50 SUẤT HỌC BỔNG
TRỊ GIÁ LÊN TỚI 7.000.000đ
CHÀO HÈ RỰC RỠ

ĐĂNG KÝ NGAY

Cùng MindX đi tới
những công ty, đại học hàng đầu Việt Nam và thế giới!

6000$

Là mức lương MindX cam kết khi làm việc tại quốc tế

40.000+

Học sinh đã tốt nghiệp và đi ra thế giới từ MindX

16,5%

Học sinh đang học tập và làm việc tại 12 quốc gia trên thế giới

1650$

Là mức lương trung bình nhận được của học sinh sau 1,5 - 3 năm tốt nghiệp từ MindX

Về chúng tôi

MindX Technology School là hệ sinh thái giáo dục công nghệ - khởi nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và Đông Nam Á. Chúng tôi cung cấp các chương trình học bám sát quy trình làm việc thực tế tại các doanh nghiệp và lộ trình học cá nhân hoá phù hợp với nền tảng và mục tiêu của mỗi người. Không chỉ đào tạo sâu về chuyên môn, học viên còn được trau dồi kỹ năng mềm và các kiến thức liên ngành để đáp ứng chân dung ứng viên nhà tuyển dụng yêu cầu hiện nay, tăng khả năng cạnh tranh khi đi xin việc, đủ nền tảng để "go global" - làm việc tại các công ty công nghệ toàn cầu.

Đăng ký ngay

Bạn đã sẵn sàng chinh phục Full stack Marketing ?

2 tháng - 16 buổi

1. Mục tiêu khoá học

2. Chương trình học chi tiết

3. Quyền lợi khi tham gia khoá học 

- Được tham gia Workshop "Xu thế trong lĩnh vực Marketing - Ứng dụng công nghệ trong xây dựng kế hoạch nội dung đa kênh". 
- Phân tích case study, template thực tế xuyên suốt chương trình đào tạo. 
- Nhận tư vấn 1-1 về chiến lược Sales Marketing hiện tại của Doanh nghiệp và đưa ra lời khuyên từ chuyên gia.

Nhận tư vấn chi tiết

Buổi 1 - 2: Sales & Marketing nền tảng
- Tổng quan về lĩnh vực Marketing và hiểu về Marketing Mix trong các ngành hàng khác nhau.
- Quy trình hoạch định chiến lược STP (Segmentation - Targeting - Positioning) với từng loại hình doanh nghiệp.
- Cách thiết lập kênh phân phối qua các tiêu chí phân loại điểm bán: Đinh lượng & Định tính.

Buổi 3 - 6: Omnichannel Fudamental 01 - Chân dung khách hàng và hành trình khách hàng
- Giới thiệu tổng quan về Omnichannel Fudamental và thực hiện xây dưng hệ thống kênh Omichannel của doanh nghiệp.
- Xây dưng hành trình khách hàng và thông điệp với từng nhómd dối tượng.
- Phân tích chân dung khách hàng và thiết kế trải nghiệm khách hàng qua các điểm chạm.
- Thuyết trình về Phân tích chân dung và hành trình khách hàng.

Buổi 7: Omnichannel Fudamental 02 - Social Marketing
- Thiết lập Zalo/Facebook Ads cho nhiều mục tiêu kinh doanh.
- Cách quản lý thương hiệu trên Social Marketing.
- Thực hành công cụ trên Zalo/Facebook để cấu hình triển khai leads data.

Buổi 8 - 9: Omnichannel Fudamental 02 - Marketing Automation
- Xây dựng chiến dịch Email Marketing với công cụ MailChimp. Thiết kế Email Marketing trong các hoạt động truyền thông dạng landing page.
- Cách xây dựng thông điệp ngắn qua SMS Marketing.
- Thiết lập và thu thập danh sách Email/SMS gửi hàng loạt tránh spam.
- Thiết lập kênh Chatbot trên Messenger.

Buổi 10: Mở rộng hệ thống thương mại trên nền tảng số - Extensive Digital Commerce (Shopee, Amazon,.)
- Hiểu về tiếp thị liên kết Affiliate Marketing.
- Hiểu về cách bán hàng Shopee/Amazon Seller.
- So sánh các công cụ quản lý Omnichannel: Kiot Viet, Haravan, Sapo.

Buổi 11 - 15: Xây dựng kế hoạch Omnichannel
- Lập kế hoạch Marketing đa kênh từ Online đến Offline (Intergrated Marketing Strategy).
- Đo lường và tối ưu: Phân tích dữ liệu với Bộ chỉ số đánh giá chất lượng và hiệu quả chiến dịch.
- Thiét lập chiến lược tạo nguồn tăng trưởng dài hạn thông qua hệ thống Content inbound & Branding.

Buổi 16: Coaching 1-1: Tư vấn chiến lược Sales Marketing hiện tại của doanh nghiệp và đưa ra lời khuyên

Marketing & Sales Integration

- Giúp học viên hệ thống hóa cách tiếp cận và tư duy chiến lược khi hoạch định chiến lược Sales Marketing của dự án. 
- Học viên hiểu Omni Channel và biết cách lên kế hoạch + triển khai phân phối nội dung đa kênh trên toàn bộ hệ thống & điểm bán"

ĐĂNG KÝ NGAY

ĐĂNG KÝ NGAY

ĐĂNG KÝ NGAY

2 tháng - 16 buổi

1. Mục tiêu khoá học

2. Chương trình học chi tiết

3. Quyền lợi khi tham gia khoá học 

- Được tham gia Workshop "Xu thế trong lĩnh vực Marketing - Ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực Marketing". 
- Phân tích case study và thực hiện 04 dự án digiram marketing thực tế xuyên suốt chương trình đào tạo. 
- Sở hữu các sản phẩm content chuyển đổi hiệu quả ngay trong quá trình học để cho vào CV/Portfolio. 

Nhận tư vấn chi tiết

Module 1: Nhập môn Digital Marketing
- Xác định chân dung và hành trình khách hàng trong môi trường digital. Nghiên cứu và đánh giá đối thủ. Thiết kập kế hoạch phân phối và chọn kênh.
- Goal Oriented Mindset - Hệ thống đo lường hiệu quả content system. Thiết lập KPI và ngân sách cho từng giai đoạn.

Module 2: Platform & Channels
- Facebook & Instagram: Các setup và triển khai chiến dịch trên Facebook và Instagram. Các metrics chính đánh giá hiệu quả chuyển đổi.
- Youtube & Tiktok: Cách setup và triển khai chiến dịch trên Youtube - Tiktok. Đối tượng chạy kênh - Hành vi khách hàng và các metrics đo lường hiệu quả chiến dịch.
- Google Ads & SEO: Google Search Ads campaigns: Keywords, Ad Text, Bidding, Lên kế hoạch và Tối ưu.
- Landing page: Nguyên lý thiết kế Landing Page hiệu quả. Kỹ thuật Testing và Tối ưu CTA.

Module 3: Tối ưu hoá hiệu quả chuyển đổi
- Tư duy phễu toàn diện và kết hợp đa nền tảng: Ads + Google Analytics
- Tư duy phân tích dữ liệu và Trình bày dữ liệu bằng Excel.

Digital For Growth

Khóa học DIgital Marketing tại MindX sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ công cụ cũng và tư duy tối ưu - tăng trưởng để tạo ra sự khác biệt và cạnh tranh với hàng ngàn ứng viên trên thị trường.

- Kiến thức: Tổng quan về Digital Marketing. Xác định được mục tiêu kinh doanh và mục tiêu digital để thiết lập chiến dịch chạy kênh.
- Kỹ năng: Nắm vững đặc trưng và kỹ thuật chạy đa nền tảng. Khác biệt với khả năng thiết kế Landing page cho hiệu quả chuyển đổi cao.
- Tư duy: Tối ưu và Tăng trường khi nắm rõ đặc trưng nội dung chuyển đổi cao và khả năng phân tích - giám sát hiệu quả hoạt động.

2 tháng - 16 buổi

1. Mục tiêu khoá học

2. Chương trình học chi tiết

3. Quyền lợi khi tham gia khoá học 

- Được tham gia Workshop "Xu thế trong lĩnh vực Marketing - Ứng dụng công nghệ trong xây dựng kế hoạch nội dung đa kênh". 
- Phân tích case study, template thực tế xuyên suốt chương trình đào tạo. 
- Sở hữu các sản phẩm content chuyển đổi hiệu quả ngay trong quá trình học để cho vào CV/Portfolio.   

Nhận tư vấn chi tiết

Buổi 1: Marketing nền tảng
- Tổng quan kiến thức nền tảng về Marketing, các framework chính và hiểu rõ vai trò của marketing trong kinh doanh.

Buổi 2 - 5: Nghiên cứu và lập kế hoạch
- Nghiên cứu về thương hiệu và thị trường.
- Nghiên cứu khách hàng để xác định đúng đối tượng mục tiêu và xây dựng Customer Journey Mapping.
- Xây dựng kế hoạch (Plan) và sơ đồ nội dung (Content Mapping) theo phễu chuyển đổi khách hàng và phát triển đa kênh: Facebook, Instagram, Website, Email, Tiktok, Youtube.

Buổi 6 - 11: Thực chiến nội dung đa nền tảng
- Kỹ thuật thực thi một số loại content: News Content, Inforgaphic, Know-how, Interview, Storytelling.
- Organic Social Media Content: Viết nội dung Facebook & Ingstagram ấn tượng đăng tương tác.
- Performance Content: Viết quảng cáo tăng doanh số.
- Seo Content: Viết bài chuẩn seo tăng truy cập.
- Video Content: Viết nội dung video Tiktok/Youtube và kỹ thuật định hướng nội dung, kịch bản viral.
- Press Content: Viết bài PR hay để tăng người đọc và các bước booking bài PR trên báo chí, truyền hình, v.v.

Buổi 12 - 14: Đo lường và Tối ưu
- Nhận biết các metrics đánh giá hiệu quả chiến dịch nội dung.
- Xây dựng hệ thống content Inbound & branding & Tự động hoá chiến dịch Inbound Marketing với Hubspot.
- Tìm hiểu các xu thế mới trong lĩnh vực Marketing: Affiliated, KOL-KOC, v.v.

Buổi 15 - 16: Xây dựng Portfolio cho Content Marketer
- Hướng dẫn cách xây dựng CV & Portfolio nổi bật.
- Các típ chuẩn bị phỏng vấn và khi tham gia phỏng vấn.
- Mock Interview: Tham gia phỏng vấn demo với các Senior Marketer và đại diện nhà tuyển dụng.

Content For Conversion

Cung cấp cho bạn bộ Mindset (Tư duy) - Skillset (Kỹ năng) - Toolset (Công cụ) để trở thành ứng viên Content Marketer nổi bật:
Mindset (Tư duy):
- Tư duy chiến lược: Xác định insight khách hàng để định hướng tuyến nội dung - Lên kế hoạch nội dung đa kênh.
- Tư duy phân tích: Khác biệt với tư duy phân tích để đánh giá nội dung và tối ưu hiệu suất chiến lược.
- Tư duy sáng tạo: Xác định thông điệp truyền thông "sáng tạo" hướng tới "hiệu quả".
Skillset (Kỹ năng):
- Kỹ năng nghiên cứu: Biết cách đánh giá và lựa chọn kênh phân phối nội dung (Facebook, Instagram, Website, Email, Tiktok, Youtube,..).
- Kỹ năng viết: Biết cách viết trúng, đúng insight các nội dung có chất lượng cao, tiêu đề hấp dẫn, cấu trúc logic, và hình ảnh sinh động. Định hướng viết nội dung chuyển đổi cao.
Toolset (Công cụ):
- Sử dụng thành thạo các công cụ: Google Keyword Planner, Buzzsumo, Hubspot, Google Analytics, ChatGPT phục vụ cho quá trình Nghiên cứu - Lên kế hoạch - Viết nội dung chuyển đổi - Tối ưu hoá.