post
Tin tức
934

Tầm quan trọng của việc đào tạo lập trình React JS cho trẻ em

1. Tầm quan trọng của lập trình React JS với trẻ

Với hơn 1300 lập tình viên và hơn 94000 trang web sử dụng, React JS hiện nay đã trở nên phổ biến trên toàn cầu. React JS là một thư viện Javascript mã nguồn mở được xây dựng và phát triển bởi Facebook.

React JS mang đến những ứng dụng web cực kỳ hấp dẫn, nhanh và đặc biệt hiệu quả với mã hóa tối thiểu. Ngay từ khi ra đời, sứ mệnh của React JS không chỉ đem lại sự mượt mà cho một website mà chúng còn phải nhanh cùng khả năng mở rộng cao, đơn giản.

React JS có một điều đặc biệt là tập trung vào các thành phần riêng lẻ. Thay vì làm việc trên toàn bộ ứng dụng web thì React JS cho phép một lập trình viên tạo ra các thành phần đơn giản hơn rất nhiều.

Có thể thấy, React JS được ưa chuộng bởi chúng tập trung hướng vào trải nghiệm người dùng. Đây cũng chính là ưu điểm vượt trội của React JS khiến các công ty phần mềm phải cạnh tranh nhau. React JS sẽ giúp các công ty tạo được ra những ứng dụng web với UI tốt hơn với giao diện hấp dẫn hơn.

Chính vì những ưu điểm đó mà ngày càng có nhiều người học React JS hơn. Không chỉ các bạn trẻ mà ngay cả lứa tuổi học sinh cũng "nhắm" React JS. Và cũng từ đó mà hiện nay có rất nhiều trung tâm mở các lớp đào tạo lập trình React JS chất lượng dành cho trẻ em.

>>> Đào tạo lập trình React JS cho trẻ ở đâu tốt, thành thạo ngay?

2. Đào tạo lập trình React JS cấp tốc cho trẻ ở đâu tốt?

Reasct JS nổi bật và đầy ưu điểm vượt trội như vậy sẽ được dùng tại rất nhiều nơi. Và chính vì thế, việc học React JS cũng được quan tâm hơn cả. Bên cạnh các lớp học lập trình React JS cho các bạn trẻ thì những lớp dành cho trẻ em cũng xuất hiện khá nhiều.

Để mang lại hiệu quả cao thì lựa chọn địa chỉ đào tạo lập trình React JS cơ bản cho trẻ em ở đâu tốt? MindX - tiền thân là TechKids là trường học dạy lập trình uy tín nhiều năm. Nắm bắt được nhu cầu đó, MindX đã mở các khóa đào tạo React JS cơ bản cho trẻ em với nhiều level phù hợp.

Đến với MindX, trẻ sẽ được học các kiến thức React JS cơ bản, nâng cao. Bên cạnh đó, trẻ còn được tham gia các giờ học thực hành bổ ích và thú vị giúp củng cố lại các kiến thức đã học.

Một điều đặc biệt tại MindX là trẻ không chỉ được học các kiến thức lập trình mà còn được phát triển, hoàn thiện các kỹ năng mềm. Cụ thể, trẻ sẽ được nâng cao các kỹ năng mềm như: Tư duy logic, giải quyết và xử lý vấn đề, kỹ năng giao tiếp, thuyết trình.

>>> TÌM HIỂU NGAY: Khóa đào tạo lập trình ReactJS nâng cao dành cho trẻ tại "Thung lũng silicon thu nhỏ" MindX có gì hot đến vậy?

Ngoài ra, trong quá trình học các khóa học lập trình, trẻ còn được bổ sung và nâng cao kỹ năng tiếng Anh. Vừa được học lập trình, vừa được học tiếng Anh, quá tốt phải không? Tiếng Anh cực kỳ quan trọng, đặc biệt là đối với lập trình. Việc thông thạo tiếng Anh sẽ giúp trẻ học lập trình React JS dễ dàng hơn rất nhiều. 

Hãy trở thành những nhà lập trình viên nhi chuyên nghiệp với MindX nhé!

 

Đánh giá bài viết

0

0/5 - 0 lượt bình chọn
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký ngay để nhận tin tức và tài liệu mới nhất về công nghệ