Xây dựng kỹ thuật chạy PERFORMANCE đa nền tảng
Trang bị tư duy PHÂN TÍCH DỮ LIỆU tối ưu hiệu quả.
Nền kinh tế toàn cầu vẫn đang trong giai đoạn đầy biến động. Thế nhưng, Digital Marketing vẫn duy trì được sức hút của mình trong thị trường lao động với tốc độ tăng trưởng dự kiến lên tới 9,5% vào năm 2025 (Theo Research and Markets).
Hấp dẫn là thế nhưng yêu cầu đối với Digital Marketer cũng ngày một thực tế và khắt khe hơn. Mức lương, mức thưởng, giá trị của đội ngũ Digital Marketing hiện tại được đánh giá qua hiệu quả của từng đồng chi phí quảng cáo, và luôn hướng đến “Tối ưu” và “Tăng trưởng”.
Trong bối cảnh đó, Digital Marketer không thể chỉ dừng lại ở việc thành thạo các kỹ thuật performance chuyên sâu đa nền tảng, mà cần phát triển cả kỹ năng tổ chức triển khai và phân tích dữ liệu, tối ưu hiệu quả, năng suất bằng công nghệ hiện đại. Mục tiêu cuối cùng là để giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định nhanh chóng và thu lợi nhiều nhất.
1
2
3
4
5
6
7
Theo: Glints
Trang bị bộ công cụ toàn diện và tư duy phân tích - tối ưu - tăng trưởng để tạo ra sự khác biệt và cạnh tranh với hàng ngàn ứng viên trên thị trường.
Chương trình học ứng dụng các công cụ thịnh hành như Google Analytics, Mailchimp, Hotjar, Ladipage, UI Pattern, PowerBI,...
Đào tạo toàn diện về cả kiến thức Digital Marketing và tư duy chiến dịch, kỹ thuật tối ưu chỉ số performance trên đa nền tảng.
Mô hình đào tạo ""ON JOB TRAINNING""
Thời lượng thực hành chiến hơn 50%. Thực chiến tối thiểu 1 dự án. Học cùng Case-study - Làm cùng đề bài doanh nghiệp".
Sinh viên, người chuyển ngành định hướng làm việc trong lĩnh vực digital marketing, cần trang bị kiến thức nền tảng, tư duy và kỹ thuật performance thực tế trong thời gian sớm nhất.
Sinh viên khối ngành PR - Truyền thông, Báo chí, Marketing mới bắt đầu tìm hiểu, muốn chuẩn bị kiến thức nền tảng và kỹ năng digital marketing thực chiến để gia nhập ngành.
Junior Marketer muốn hệ thống hoá kiến thức toàn diện của Digital Marketing, nâng cao chuyên môn và bổ sung các kỹ năng công nghệ/phân tích dữ liệu và tư duy phân bổ ngân sách chiến dịch.
- Nắm vững kiến thức tổng quan về Digital Marketing.
- Làm chủ Google Ads, Facebook Ads và Tiktok.
- Củng cố kiến thức về thương hiệu, đối tượng khách hàng, đối thủ, chiến lược, chiến dịch, hệ thống mục tiêu, KPI và ngân sách.
- Nắm vững đặc trưng và kỹ thuật chạy performance đa nền tảng.
- Biết phân tích dữ liệu để nghiên cứu khách hàng, đối thủ, xác định mục tiêu, xây dựng chiến dịch, phân bổ ngân sách và tối ưu hiệu quả chuyển đổi.
- Biết cách theo dõi tiến trình, vận hành chiến dịch và đưa ra quyết định đạt hiệu quả tối đa.
- Xây dựng tư duy kinh doanh để thiết lập chiến dịch chạy kênh.
- Có tư duy phân tích nội dung để vận hành kênh online hiệu quả
- Định hướng tư duy chiến lược - chiến dịch để triển khai kế hoạch dài hạn.
Thiết lập kế hoạch phân phối và chọn kênh (Paid - Owned - Earned)
- Xác định chân dung và hành trình khách hàng.
- Nghiên cứu & đánh giá đối thủ.
- Đo lường hiệu quả content system bằng Goal Oriented Mindset.
- Thiết lập KPI và ngân sách phù hợp cho từng giai đoạn.
- Thiết lập chỉ số đo lường hiệu quả chiến dịch.
- Thực hành vẽ hành trình khách hàng CJM (Customer Journey Mapping).
Kỹ thuật chạy chiến dịch quảng cáo trên Facebook, Google và Tiktok
- Thiết lập chiến dịch quảng cáo, tạo tệp khách hàng tuỳ chỉnh.
- Sử dụng công cụ chuyên dụng để theo dõi hiệu quả, tối ưu ngân sách và chiến dịch.
- Tối ưu perfomance content.
- Đo lường hiệu quả, phân tích hậu chiến dịch
Học phần mở rộng
- Tối ưu hồ sơ doanh nghiệp trên Google.
- Thiết kế landing page cơ bản với Figma. Tối ưu landing page trong chiến dịch quảng cáo.
- Thiết lập tự động hoá Email Marketing và thực hành Drip Campaign.
2.1. Thu thập và theo dõi hiệu quả chiến dịch với Google Analytics
- Hướng dẫn kết nối Google Analytics để theo dõi hiệu quả chuyển đổi.
- Diễn giải dữ liệu Heatmap và User Session.
2.2. Thu thập, Xử lý và Phân tích Dữ liệu với công cụ Data
- Thu thập và xử lý dữ liệu
- Trực quan hóa dữ liệu dưới dạng biểu đồ
- Phân tích và kết luận
- Thực hành Cohort Analysis & Đề xuất chiến lược giữ chân người dùng.
Module 1
Module 2
Module 3
Học viên sẽ được định hướng lộ trình phát triển nghề nghiệp và lộ trình học tập phù hợp với background và mục tiêu cá nhân.
=> Định hướng đúng đắn, học hiệu quả, tiết kiệm thời gian & công sức.
Giảng viên là những Senior có từ 3 năm kinh nghiệm trong ngành. Mentor có từ 1,5 năm làm việc trong lĩnh vực.
Bên cạnh giảng viên đứng lớp, mỗi nhóm 10-15 học viên sẽ có mentor hướng dẫn riêng.
Được tham gia hệ thống workshop hướng dẫn tạo portfolio, chữa CV, rèn khả năng thuyết trình, mock interview với nhà tuyển dụng là đối tác của MindX.
Học viên đạt chuẩn đầu ra sẽ được đội ngũ headhunter của MindX hỗ trợ giới thiệu việc làm trong vòng 6 tháng đến 1 năm sau tốt nghiệp.
Cùng MindX đi tới
những công ty, đại học hàng đầu Việt Nam và thế giới!
40.000+
Học sinh đã tốt nghiệp và đi ra thế giới từ MindX
6000$
Là mức lương MindX cam kết khi làm việc tại quốc tế
16,5%
Học sinh đang học tập và làm việc tại 12 quốc gia trên thế giới
1650$
Là mức lương trung bình nhận được của học sinh sau 1,5 - 3 năm tốt nghiệp từ MindX