post
Tin tức
Thông tin hữu ích
142

11+ phần mềm Facebook Marketing free hiệu quả cho chiến dịch của bạn

Phần mềm Facebook Marketing free là gì, có bao nhiêu loại và tại sao cần sử dụng chúng,... chắc hẳn đây đang là những câu hỏi được nhiều bạn đọc quan tâm đến hiện nay. Để giúp bạn đọc giải đáp được những băn khoăn trên, MindX đã có những phân tích cụ thể ở nội dung sau đây, hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Phần mềm Facebook Marketing là gì? Tại sao cần những phần mềm này?

Phần mềm Facebook Marketing là một công cụ hỗ trợ giúp người kinh doanh, doanh nghiệp quản lý, tối ưu hóa hiệu quả các chiến dịch marketing trên Facebook và hạn chế được những rủi ro có thể xảy ra.

Đối với những người bán hàng online trên Facebook, việc sử dụng sử dụng tính năng này chạy quảng cáo của nền tảng này là đã đủ để hỗ trợ việc quảng bá và bán sản phẩm. Nhưng với những ai đang nghiên cứu về Facebook hay những người làm Marketing Facebook chuyên nghiệp thì các phần mềm hỗ trợ Facebook Marketing lại chính là công cụ đắc lực nhất.

Điểm chung của các phần mềm Facebook Marketing là hỗ trợ những tính năng tự động hóa, giúp người dùng tiết kiệm rất nhiều thời gian quảng bá sản phẩm. Cụ thể một số tính năng nổi bật của những phần mềm này là:

- Đăng bài viết tự động: Đây là tính năng cho phép người dùng lên lịch đăng bài viết trên nhiều trang, group Facebook khác nhau một cách tự động. Người dùng có thể dễ dàng đặt lịch đăng bài trong khoảng thời gian cụ thể và tùy chỉnh các nội dung theo ý muốn.

- Đăng lại trang tự động: Tính năng này cho phép người dùng chuyển nội dung từ một fanpage đang theo dõi tới trang của mình. Điều này có nghĩa là khi fanpage được chọn đăng tải nội dung, trang của người dùng sẽ tự động cập nhật ngay bài đăng trên trang.

- Đăng lên trang cá nhân của bạn bè tự động: Ưu điểm mà tính năng này mang lại đó là có thể tự động đăng nội dung lên tường trang cá nhân của bạn bè chỉ bằng vài cái click chuột.

- Tự động kết bạn đúng tệp khách hàng tiềm năng: Tính năng này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và có danh sách bạn bè chất lượng. Đặc biệt, nó còn giúp bạn khắc phục được tình trạng danh sách bạn bè bị hạn chế, lượt tương tác thấp.

- Tham gia nhóm tự động: Tính năng tự động tham gia các nhóm trên Facebook sẽ giúp bạn không phải tự tìm kiếm và sau đó xin tham gia nhóm lần lượt như trước. Thay vào đó, nó sẽ giúp bạn dễ dàng tham gia vào các hội nhóm để tăng không gian quảng bá và tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách tự động.

- Tự động gửi tin nhắn CSKH và remarketing trên Facebook: Tính năng này cho phép người dùng tạo ra đa dạng các tin nhắn và tự động gửi đến khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng hiện tại trên Facebook. Đồng thời, còn cho phép lập lịch đăng và gửi tin nhắn theo thời gian đã định sẵn.

- Quét data khách hàng trên Facebook: Đây là tính năng giúp thu thập tự động thông tin của người dùng trên Facebook để tạo ra cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng. Từ đó, giúp các doanh nghiệp tìm ra đối tượng khách hàng phù hợp và có thể tiếp cận họ một cách dễ dàng.

Phần mềm Facebook Marketing

2. 11+ phần mềm Facebook Marketing free phổ biến

Dưới đây là danh sách 11 phần mềm Facebook Marketing free đang được sử dụng phổ biến mà bạn có thể tham khảo.


2.1. Phần mềm Facebook Ad Library


Đây là phần mềm Facebook Marketing miễn phí được nhiều người dùng nhất hiện nay. Facebook Ad Library giúp doanh nghiệp nâng tầm chiến dịch quảng cáo Facebook bằng cách tiếp cận thông tin quảng cáo của đối thủ cạnh tranh, từ những chiến dịch mà họ đã chạy trong quá khứ được lưu trữ trong thư viện Facebook.
Facebook Ad Library

 

2.2. WordStream Facebook Ads Grader


WordStream Facebook Ads Grader là một phần mềm Facebook Marketing free giúp người dùng đánh giá hiệu quả các chiến dịch quảng cáo của mình. Cụ thể, phần mềm này sẽ thực hiện phân tích tài khoản Facebook Ads của người dùng dựa trên các dữ liệu về hiệu suất gần đây và các phương thức tối ưu, từ đó đưa ra những lời khuyên thiết thực giúp người bán hàng chạy quảng cáo hiệu quả hơn.

WordStream Facebook Ads Grader

 

2.3. Facebook Insights Audience


Với phần mềm Facebook Marketing free này, nhà bán hàng sẽ dễ dàng hiểu rõ hơn về đối tượng mục tiêu trên Facebook nhờ vào những dữ liệu chi tiết như vị trí, nhân khẩu học, sở thích và hành vi. Từ đó, có thể xác định chính xác đối tượng tiềm năng của mình để tạo ra những bài viết thu hút theo đúng nhu cầu và mong muốn của họ.
Facebook Insights Audience

 

2.4. Phần mềm Auto Viral Content


Nhờ sở hữu khả năng phân tích thông tin hiệu quả, phần mềm Auto Viral Content giúp người kinh doanh xác định chính xác những nội dung đang thịnh hành trên Facebook, từ đó có thể dễ dàng tạo ra những bài đăng thu hút và có lượt tương tác cao từ người dùng. 
Auto Viral Content

 

2.5. Phần mềm Fplus


Fplus là công cụ hữu ích cho những ai muốn tăng hiệu quả hoạt động trên Facebook. Người dùng có thể dễ dàng tải phần mềm này về để thực hiện các công việc hàng ngày trên Facebook như: Đăng tin trên các nhóm và facebook theo lịch cài đặt; gửi tin nhắn thông minh, kèm theo file ảnh UID; quản lý fanpage, kiểm soát comment và người dùng qua UID dễ dàng,... 
Fplus

 

2.6. Phần mềm Mass Facebook Ads


Đây là phần mềm hỗ trợ hoạt động marketing trên nền tảng Facebook miễn phí, giúp người kinh doanh tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo một cách thông minh. Với Mass Facebook Ads, người kinh doanh có thể tiết kiệm thời gian và công sức trong việc quản lý các chiến dịch quảng cáo, nhưng vẫn đạt được hiệu quả tiếp cận khách hàng mục tiêu với độ chính xác rất cao.
Mass Facebook Ads

 

2.7. Phần mềm Simple Facebook Pro


Phần mềm này sử dụng các thuật toán tiên tiến để phân tích hành vi và sở thích của người dùng Facebook để giúp doanh nghiệp xác định chính xác những đối tượng tiềm năng phù hợp với sản phẩm/dịch vụ đang kinh doanh.
Simple Facebook Pro

 

2.8. Phần mềm iClick


Nếu bạn đang tìm một giải pháp tối ưu cho công việc marketing của mình trên nền tảng Facebook thì phần mềm iClick là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể sử dụng phần mềm cho các hoạt động khác nhau trên Facebook như tăng like trang cá nhân, like fanpage; tăng lượt bình luận, tương tác; đăng bài tự động theo lịch,…
 

2.9. HubSpot Ad Management Software


Khi sử dụng phần mềm này, người dùng sẽ được phép tạo, quản trị và nhận báo cáo giải pháp về quảng cáo digital của Facebook, Instagram và những nền tảng có quảng cáo khác. Đặc biệt, ngoài gói miễn phí, HubSpot Ad Management Software cũng có cung cấp gói trả phí nhằm mang lại nhiều tính năng quảng cáo chuyên nghiệp và đa dạng hơn cho người dùng.
 

2.10. Phần mềm Puziness


Đây là một chatbot thông minh được ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo với mục đích hỗ trợ người bán quản lý fanpage Facebook 24/24. Phần mềm này được nhiều nhà bán hàng online yêu thích nhờ có khả năng trả lời tin nhắn tự động với nội dung gần như một nhân viên bán hàng thực thụ. 
Puziness

 

2.11. Phần mềm Simple fanpage


Simple fanpage là phần mềm Facebook Marketing free chuyên nghiệp, giúp thu thập email và số điện thoại của khách hàng một cách tự động. Ngoài ra, phần mềm này còn có tính năng quét dữ liệu, quản lý tương tác như comment, like, share,…

3. Ưu, nhược điểm của việc sử dụng phần mềm Facebook Marketing

Cũng giống như các công cụ hỗ trợ khác, việc sử dụng phần mềm Facebook Marketing free cũng sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Cụ thể như sau:

Về ưu điểm:

- Tiết kiệm thời gian và công sức: Phần mềm Facebook Marketing có tính năng tự động hóa các hoạt động tiếp thị trên Facebook, từ đó giúp người dùng tiết kiệm thời gian cũng như công sức trong việc quản lý các chiến dịch trên nền tảng Facebook.

- Tăng tính chuyên nghiệp: Nhờ vào tính năng lên lịch đăng bài, phần mềm này đã giúp doanh nghiệp tăng tính chuyên nghiệp trong việc tiếp cận và tương tác với các đối tượng khách hàng trên nền tảng Facebook.

- Tăng tương tác và tiếp cận: Với tính năng tự động tham gia group, phần mềm Marketing Facebook hỗ trợ hiệu quả doanh nghiệp trong việc tăng tương tác và tiếp cận với khách hàng tiềm năng.

- Tính đa nền tảng: Đa số các phần mềm này đều có hỗ trợ quản lý các hoạt động tiếp thị trên nhiều nền tảng khác nhau như Instagram, Twitter,...

- Tiết kiệm chi phí: Các phần mềm Marketing Facebook được cung cấp hầu hết là miễn phí. Điều này giúp ngân sách cho quảng cáo trên Facebook của bạn được tối ưu nhất.

 

Về nhược điểm:

Bên cạnh nhiều ưu điểm đã chia sẻ ở trên thì phần mềm Facebook Marketing free cũng có một số hạn chế sau:

- Khả năng bị chặn tài khoản: Sử dụng quá nhiều các tính năng tự động của phần mềm có thể sẽ bị Facebook coi là hành động spam và tiến hành chặn tài khoản của bạn.

- Giảm khả năng cạnh tranh: Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp sử dụng các phần mềm Facebook Marketing. Điều này chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng giảm cạnh tranh khi khách hàng phải tiếp nhận một lượng thông tin lớn với các nội dung gần giống nhau.

- Không thể thay thế công việc của con người: Mặc dù có thể giúp người dùng tiết kiệm được thời gian và công sức, nhưng các phần mềm này lại không thể thay thế được hoàn toàn công việc của con người trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.

 

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ chi tiết về 11+ phần mềm Facebook Marketing free do MindX cung cấp. Mong rằng, qua đó đã giúp bạn đọc có thêm được những thông tin hữu ích. Để cập nhật thêm những tin tức thú vị khác, đừng quên theo dõi website của MindX nhé!

Đánh giá bài viết

0

0/5 - 0 lượt bình chọn