post
Tin tức
1667

4 lý do bạn nên chọn lớp dạy code MindX cho trẻ

MindX là địa chỉ học lập trình quen thuộc được rất nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn cho con mình. Cùng tìm hiểu 4 lí do tạo nên sức hút của MindX nhé!

Giới thiệu về lớp dạy code MindX

Giữa vô vàn các địa chỉ dạy lập trình, MindX là một trong những nơi nhiều phụ huynh đánh giá cao. Chương trình học lập trình viết code tại MindX hiện nay được thiết kế chuyên nghiệp, phù hợp với phạm vi nhận thức của trẻ. MindX không biến những dãy code ngày càng khô khan, nhàm chán, mà thay vào đó tạo ra những hình ảnh trực quan, sinh động, kích thích sự sáng tạo, khơi dậy sự say mê và thích thú cho trẻ.

 

Lớp dạy code MindX cho trẻ - 1

4 lý do thuyết phục phụ huynh chọn lớp dạy code Mindx

Nhắc đến trung tâm dạy lập trình thì sẽ là một thiếu sót lớn khi bỏ qua MindX. Điều gì khiến các lớp học lập trình MindX được yêu thích và đánh giá cao đến vậy? Các bậc phụ huynh hãy cùng khám phá nhé!

 

Giảng viên có chuyên môn cao, nhiệt tình, tâm huyết

Thật không dễ để quản lý trẻ em bởi đây là đối tượng hiếu động và dễ bị phân tâm khi học. Việc tiếp thu kiến thức ở trẻ có hiệu quả hay không phụ thuộc rất lớn vào cách truyền đạt của giáo viên. Vì vậy đòi hỏi những giáo viên giảng dạy lập trình cho trẻ không chỉ có vững chuyên môn  mà còn cần phải thật kiên nhẫn và khéo léo.

 

Điểm mạnh đầu tiên của MindX nằm ở yếu tố con người. Nói cách khác, giảng viên tại MindX đều là những giáo viên giỏi chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực lập trình. Không chỉ vậy, mỗi giảng viên đều dành tình yêu rất lớn cho trẻ, luôn nhiệt tình chỉ dạy và làm bạn với các con. 

 

Chắc hẳn nhiều phụ huynh luôn cho rằng việc học lập trình quá cao siêu với trẻ và các con khó có thể tập trung và tiếp thu được. Tuy nhiên, phụ huynh không cần quá lo lắng vì các giảng viên sẽ luôn hỗ trợ các con ngay cả khi đã hết giờ lên lớp.

 

Lớp dạy code MindX cho trẻ - 2

 

Không gian học tập kích thích sự sáng tạo

Bên cạnh chất lượng đào tạo, không gian phòng học và cơ sở vật chất luôn là yếu tố được phụ huynh đặc biệt quan tâm. Phòng học tại trung tâm được bố trí rộng rãi, thoáng mát, đảm bảo lượng ánh sáng tự nhiên tốt nhất. Bởi MindX hiểu rất rõ rằng các em chỉ có thể học tập thoải mái và hào hứng khi có một không gian học tập thuận lợi nhất, không bị bó buộc như lớp học tại các trường lớp khác. 

 

Ngoài ra, không gian lớp học được sắp xếp cho các bé có cảm giác luôn được học tập trong môi trường tập thể, có thể dễ dàng làm việc nhóm và tương tác với giảng viên. Đây chính là điểm cộng đáng phát huy tại MindX.

Bài giảng chuyên sâu, cung cấp kiến thức đầy đủ

Các khóa học, lớp học của trung tâm MindX được phân chia hết sức khoa học. Các con sẽ được đào tạo theo giáo trình phù hợp từ cơ bản nhất tới nâng cao, và cuối cùng là chuyên sâu, đảm bảo sau khi kết thúc khoá học, các em có thể tự tạo ra các sản phẩm công nghệ theo ý tưởng sáng tạo của riêng mình. Nội dung chương trình học MindX hết sức đa dạng, bên cạnh việc cung cấp các kiến thức về lập trình thì trung tâm còn chú trọng giúp các em phát triển kỹ năng mềm.

 

Lớp dạy code MindX cho trẻ - 3

Có lộ trình học dài hạn, bảo trợ việc làm

Có một điều khiến MindX trở nên đặc biệt so với những địa chỉ lập trình khác là MindX có lộ trình bảo trợ việc làm với các khóa học lộ trình bảo trợ 3 năm, 5 năm và 6 năm. Đây là những lộ trình đặc biệt được thiết kế cho các bạn nhỏ có định hướng theo đuổi ngành công nghệ thông tin hoặc khoa học máy tính.

 

Ngoài những kiến thức về lập trình, các bé sẽ được học thêm cả các kỹ năng khác phục vụ cho công việc sau này, đồng thời các con được trải nghiệm thực tế về ngành công nghệ, tham gia thực hiện dự án từ A - Z. Không chỉ vậy, các bạn nhỏ sẽ được định hướng, tư vấn và giúp đỡ trọn đời về Lập trình và Công nghệ từ các chuyên gia trong ngành.

Đăng ký lớp dạy code MindX như thế nào?

 

Trên đây là những lý do phụ huynh nên cho con em mình tham gia lớp dạy code cho trẻ em của MindX và những điều cần biết về lớp học này. Hy vọng, sau khi đọc bài viết, các bậc phụ huynh có thể hiểu rõ hơn về lĩnh vực này và đăng ký cho con em mình một lớp học phù hợp. Để được tư vấn và đăng ký tham gia các lớp học lập trình MindX, quý phụ huynh hãy truy cập trang web mindx.edu.vn hoặc liên hệ theo hotline 024 777 10 666.

Đánh giá bài viết

0

0/5 - 0 lượt bình chọn
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký ngay để nhận tin tức và tài liệu mới nhất về công nghệ