post
Tin tức
102

Chặng đua Xtalents tháng 4 chính thức được khởi động

Chặng đua Xtalents tháng 4 chính thức được khởi động

Mỗi tháng 1 lần, sự kiện tranh tài Xtalents được tổ chức tại MindX đều mang lại những phút giây thú vị tới mỗi học viên. Đây không chỉ là lúc để thể hiện sự sáng tạo, đam mê của bản thân mà còn là cơ hội giúp các bạn được trau dồi, cọ xát với những học viên đầy tài năng khác của MindX.

Trở lại với cuộc đua tháng 4, với sự cố vấn đầy nhiệt tình từ các thầy cô, Xtalents hứa hẹn mang đến một sân chơi để các bạn khẳng định năng lực, chinh phục những ý tưởng đột phá, đồng thời sẵn sàng cho những thách thức của thời đại 4.0. Xtalents tháng 4 với chủ đề “Save the Earth” không chỉ là sân chơi công nghệ đơn thuần mà BTC mong muốn các thí sinh sẽ tìm hiểu những thông tin về môi trường và các cách bảo vệ môi trường. Để từ đó có cái nhìn cận cảnh hơn về những thiên tai cũng như thảm họa đã và sẽ có thể xảy ra trong tương lai nếu tình hình ô nhiễm trên Trái đất không được khắc phục.

X Talents - Save the earth

Bên cạnh đó, sự kiện tháng 4 này còn đem đến sự đổi mới trong format chương trình. Với sự thay đổi này, BTC chương trình hy vọng các thí sinh của MindX được giao lưu, học hỏi lẫn nhau, từ đó thấy được tài năng, nhiệt huyết cũng như đam mê của các bạn với công nghệ thông qua những sản phẩm dự thi mang đậm dấu ấn của bản thân.

Đặc biệt, 100% các bạn sẽ được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm dự thi của các thí sinh tham gia tranh tài. Xtalents tháng 4 đã chính thức được khởi động, các thành viên MindX hãy mau chóng hoàn thiện sản phẩm để thể hiện chính mình đi nào!

Đánh giá bài viết

0

0/5 - 0 lượt bình chọn
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký ngay để nhận tin tức và tài liệu mới nhất về công nghệ