post
Tin tức
2515

Co-founder & COO của MindX là khách mời truyền cảm hứng, tiếp lửa cho các bạn K12 tại "Lễ trưởng thành" của Olympia Schools

Co-founder & COO của MindX là khách mời truyền cảm hứng, tiếp lửa cho các bạn K12 tại "Lễ trưởng thành" của Olympia Schools

Co-founder & COO của MindX - tổ hợp dạy lập trình, Tiếng Anh và không gian chung - chị Nguyễn Thị Thu Hà, một gương mặt trong danh sách 30 under 30 năm 2020 của Forbes Việt Nam, sẽ là khách mời của chương trình Lễ trưởng thành tại Olympia Schools. Với hành trình tự lập kinh doanh từ năm 19 tuổi, chị Thu Hà sẽ tiếp lửa cho các bạn bước đi những bước vững vàng trên hành trình đầu tiên của cuộc đời.
 

🍀 Sinh ra ở vùng quê nghèo thuộc tỉnh Hưng Yên, năm 2015, khi đang theo học đại học Ngoại thương, chị Hà San trở thành đại sứ sinh viên Google tại Việt Nam và có cơ hội đi gần hết các nước Đông Nam Á. Ngay sau hành trình đó, năm 2016, chị cùng hai người bạn thành lập Techkids (sau đổi tên thành MindX), cung cấp các lớp dạy lập trình cho sinh viên đại học nhằm bổ sung kỹ năng thực tế còn thiếu khi đi làm. Cả ba nhà sáng lập cùng nhau đến các trường đại học để phát tờ rơi, trò chuyện trực tiếp với sinh viên để hiểu thêm quá trình học tập của các bạn.

🍀 Khi còn là sinh viên năm hai đại học, chị Thu Hà, hay còn được gọi là Hà San, đã quyết tâm khởi nghiệp công nghệ. Khao khát xây dựng một hệ sinh thái bao gồm trường đào tạo các kỹ năng mới của thời đại 4.0 và tổ hợp không gian làm việc chung, chị gọi điều mình đang làm với MindX là giấc mơ về “Little Silicon Valley - thung lũng Silicon thu nhỏ”. Từ mỗi tổ hợp như một "thung lũng Silicon thu nhỏ", chị và đồng đội góp phần đào tạo nên những nhà sáng chế, những nhân tố thay đổi xã hội hay những doanh nhân tài năng.

🌳 Lớp học đầu tiên của Techkids chỉ có 10 học viên được tổ chức trong căn phòng nhỏ gần Đại học Bách Khoa Hà Nội, sau 6 năm đã trở thành hơn 10 cơ sở dạy lập trình; 7 mặt sàn co-working space hàng nghìn m2 tại trung tâm ở Hà Nội và TP.HCM.

🌳 Mỗi cơ sở đều theo đuổi mô hình Sillicon Valley, nơi ban ngày dành cho các công ty công nghệ khởi nghiệp, các quỹ đầu tư, buổi tối và cuối tuần lại biến thành các lớp học công nghệ cho các em học viên. Các bạn học viên sẽ được học tập trong môi trường tràn ngập tính công nghệ, được nhìn thấy công việc tương lai của mình mỗi ngày. Điều đặc biệt là các bạn học viên tại đây có dịp gặp gỡ và trò chuyện và đầu quân vào các công ty công nghệ và nhà đầu tư tiềm năng của các dự án khởi nghiệp. Tháng 10/2019, Quỹ ESP Capital cùng một số nhà đầu tư cá nhân khác đã đầu tư 500.000 USD vào MindX.

Trải qua 6 năm thành lập, MindX đã đồng hành cùng hơn 15 000 học viên trên con đường tiên phong chinh phục công nghệ mới. Nhiều học viên của MindX giờ đây đã trở thành nhân viên của các công ty công nghệ lớn như Google Singapore, Shopee Singapore... và nhiều công ty khác tại Nhật Bản, Mỹ... MindX hy vọng, mỗi bước chân các bạn đi, mỗi giấc mơ các bạn chọn sẽ luôn vững vàng vì có chúng tôi đồng hành!

Đánh giá bài viết

0

0/5 - 0 lượt bình chọn
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký ngay để nhận tin tức và tài liệu mới nhất về công nghệ