post
Tin tức
51

CÙNG KHÁM PHÁ THÔNG TIN TRÊN INTERNET Ở TẬP 6 - CHUỖI “SERIES TIN HỌC LỚP 3”

CÙNG KHÁM PHÁ THÔNG TIN TRÊN INTERNET Ở TẬP 6 - CHUỖI “SERIES TIN HỌC LỚP 3”

Không biết từ buổi học tuần trước, có bạn nào đã tự luyện tập ở nhà cách gõ phím chưa nhỉ ? Để sử dụng bàn phím thành thạo trong thời gian ngắn, chắc hẳn cũng là một thử thách khó với nhiều bạn đúng không? Nhưng thay vì nản chí, chúng mình hãy thử tập luyện dần dần từ việc nhớ các kí tự, cách sắp xếp các phím, cách đặt tay,... để làm quen nhanh chóng với bàn phím nhé!

Tuần này, hãy cùng thầy Nguyễn Hồng Hà đến từ Trường học công nghệ MindX tìm hiểu cách khám phá, tra cứu thông tin trên Internet sao cho phù hợp và chính xác nhất nhé! Tập hôm nay, chúng mình sẽ cùng thầy Hà trao đổi bài học với 3 bạn nhỏ:

 - Bạn Trịnh Ngọc Phương Mai - Trường TH Thăng Long Kidsmart

- Bạn Nguyễn Minh Nhân - Trường TH Nam Thành Công

- Bạn Nguyễn Khánh Linh - Trường TH Wellspring

Chỉ việc nhập thông tin muốn tìm kiếm là ta sẽ có ngay kết quả theo ý muốn? Nghe có vẻ dễ dàng nhưng thực chất lại không hề đơn giản đâu nha! Để tìm kiếm thông tin trên Internet, chúng ta không chỉ cần biết cách nhập từ khóa đúng mà còn phải biết cách chọn lọc thông tin lành mạnh nữa đó! Vậy, để buổi học thật hiệu quả, chúng mình hãy cùng thực hành theo thầy và các bạn thôi nào.

Chúng mình hãy trả lời các câu hỏi trong bài học cùng 3 bạn nhỏ, đừng sợ trả lời sai, cứ mạnh dạn tự tin đưa ra đáp án của mình. Đừng quên tham gia minigame sau khi học xong để nhận được những phần quà hấp dẫn và vé mời tham gia trải nghiệm công nghệ với vô vàn những hoạt động chơi game vô cùng thú vị trên fanpage VTV7 ngay nha! 


Tham gia Minigame ngay TẠI ĐÂY

Đánh giá bài viết

0

0/5 - 0 lượt bình chọn
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký ngay để nhận tin tức và tài liệu mới nhất về công nghệ