post
Tin tức
172

Cuộc thi công nghệ dành cho học sinh từ 8 - 14 tuổi trên toàn quốc - Give Kids A Hand

TECH CHALLENGE: GIVE KIDS A HAND

Cuộc thi công nghệ dành cho học sinh từ 8 - 14 tuổi trên toàn quốc do MindX kết hợp cùng quỹ học bổng Code for Vietnam tổ chức.

Bên cạnh việc tạo ra sân chơi thi đấu công nghệ duy nhất cho trẻ em cấp 1, 2 tại Việt Nam kết hợp giữa kiến thức công nghệ (code, design,..) và các kỹ năng mềm (thuyết trình, làm việc nhóm,...), Tech Challenge: Give kids a hand còn mang ý nghĩa lớn hơn khi con sẽ tham gia gây quỹ học bổng công nghệ cho trẻ em khó khăn bằng chính những sản phẩm của mình. Với mỗi share từ sản phẩm con hoàn thành, MindX sẽ đóng góp 30.000đ vào quỹ học bổng, góp phần trao cơ hội được tiếp cận công nghệ tới những bạn kém may mắn hơn. 

Đây không chỉ là dịp để nuôi dưỡng tình yêu thương và sự đồng cảm trong con mà hơn nữa còn là cơ hội để tiếng nói của con được xã hội biết đến và con sẽ dùng khả năng của mình đóng góp lợi ích cho cộng đồng. 

cuộc thi công nghệ give kids a hand

📍 Đối tượng: Học sinh lứa tuổi 8 - 14 trên toàn quốc

📍 Hình thức: Online

📍 Thể lệ:

Cuộc thi gồm 2 bảng: Scratch và Gamemaker (thí sinh tự lựa chọn bảng đấu phù hợp với khả năng)

Các thí sinh thi đấu theo nhóm 3 thành viên (Với các thí sinh đăng ký cá nhân sẽ được BTC hỗ trợ ghép nhóm). 

+ Vòng 1 (21/11) - thi cá nhân: Thi kiến thức tổng hợp bao gồm công nghệ, thiết kế, thuyết trình, làm việc nhóm,....

+ Sau khi kết thúc vòng 1, các nhóm sẽ nhận được đề thi của vòng 2 và code sản phẩm trong 1 tuần.

+ Vòng 2 (28/11) - thi theo team: Thi thực hành (code), các team sẽ code 1 game với chủ đề được cho sẵn và quay video demo sản phẩm qua Zoom.

+ Vòng bình chọn (28/11 - 2/12): Sau khi hoàn thành sản phẩm và demo ở vòng 2, thí sinh có 4 ngày để kêu gọi bình chọn cho sản phẩm của mình bằng cách share bài đăng tổng hợp sản phẩm với hashtag: #mindx #tech_challenge_give_kids_a_hand và bình chọn trực tiếp trong . Với mỗi share hợp lệ, MindX sẽ đóng góp 30.000đ vào quỹ học bổng học công nghệ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

+ Công bố kết quả (3/12)

📍 Giải thưởng hấp dẫn sẽ được hé lộ trước khi cuộc thi chính thức diễn ra

👉 Thông tin chi tiết về cuộc thi được cập nhật thường xuyên tại đây

----

Code for Vietnam Foundation là quỹ xã hội hoạt động không vì lợi nhuận, nhằm mục đích “cầu nối công nghệ” đến người trẻ Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn, họ được trang bị các kiến thức chuyên môn nghề nghiệp, mang đến cơ hội học tập về lập trình, công nghệ, giúp họ thay đổi cuộc đời, có nghề nghiệp phát triển và cuộc sống ổn định trong tương lai.

Đánh giá bài viết

0

0/5 - 0 lượt bình chọn
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký ngay để nhận tin tức và tài liệu mới nhất về công nghệ