post
Bài viết nổi bật
Tin tức
71

DU HÀNH VÀO TƯƠNG LAI 5.0 - TRỞ THÀNH CÔNG DÂN XÃ HỘI SIÊU THÔNG MINH

Sân chơi công nghệ mới mẻ, hấp dẫn mang tên “DU HÀNH VÀO TƯƠNG LAI 5.0: TRỞ THÀNH CÔNG DÂN XÃ HỘI SIÊU THÔNG MINH" với nhiều hoạt động trải nghiệm bổ ích cùng vô vàn phần quà hấp dẫn đang chờ đón.

DU HÀNH VÀO TƯƠNG LAI 5.0 - TRỞ THÀNH CÔNG DÂN XÃ HỘI SIÊU THÔNG MINH

Xã hội 5.0 hay Xã hội siêu thông minh đã và đang dần trở thành một khái niệm quen thuộc hơn với tất cả mọi người. Không phải xã hội 4.0, 5.0 mới là tương lai của thế hệ Alpha khi máy móc với con người thật sự gắn kết chặt chẽ bởi sức mạnh của trí tuệ nhân tạo và khả năng sáng tạo vô hạn của con người.

 

Lấy cảm hứng từ bộ truyện Doraemon - Chú mèo máy đến từ thế kỉ 22, mùa hè này, MindX đem đến cho các bạn nhỏ một sân chơi công nghệ mới mẻ, hấp dẫn mang tên “DU HÀNH VÀO TƯƠNG LAI 5.0: TRỞ THÀNH CÔNG DÂN XÃ HỘI SIÊU THÔNG MINH" với nhiều hoạt động trải nghiệm bổ ích cùng vô vàn phần quà hấp dẫn đang chờ đón.

 

Tại đây, con sẽ được du hành tới thành phố siêu thông minh 𝐌𝐞𝐜𝐚𝐭𝐨𝐩𝐢𝐚 - nơi con người và trí tuệ nhân tạo AI chung sống hoà bình với nhau. Tuy nhiên, tai họa bất ngờ ập đến khi chiến dịch phát triển Robot siêu AI thế hệ mới của thành phố gặp trục trặc. Robot bản thử nghiệm đã bị lỗi hệ điều hành khiến chúng trở nên hung ác và khiến cho thành phố trở nên hỗn loạn.

 

Tham gia chương trình, con sẽ hóa thân thành các thành viên trong nhóm bạn Đô Đô, Xu Xu, Mon Mon chống lại robot lỗi, cấy tế bào nhân ái và trả lại hòa bình cho Mecatopia. Đặc biệt với bài test “BẠN LÀ AI TRONG MECATOPIA?” con khám phá được năng lực để nhận nhiệm vụ giải cứu phù hợp.

 

Bên cạnh những thử thách và phần quà “phiên bản giới hạn" đang chờ đón con chinh phục, “Du hành vào tương lai 5.0” còn có các hoạt động dành riêng cho bố mẹ:
- Tham quan thực tế buổi workshop nâng cao kỹ năng cho học viên MindX - XSkill: Thuyết trình và thiết kế trên nền tảng Canva.
- Khám phá "màu sắc" tiềm ẩn, biết được điểm mạnh của con.
- Trực tiếp thảo luận với chuyên gia, cố vấn giáo dục tại Mini Workshop “Tương lai 5.0: Con cần gì để thành công trong 10 năm nữa?”
- Xây dựng mục tiêu và chiến lược học tập giúp con tự tin bước vào tương lai 5.0.

 

Ba mẹ đã sẵn sàng đồng hành cùng con tại xã hội siêu thông minh ngay từ bây giờ chưa?

Nhanh tay ĐĂNG KÝ THAM GIA tại đây: https://bit.ly/hoat-dong-he-2024-du-hanh-vao-tuong-lai-5-0

 

 

Đánh giá bài viết

0

0/5 - 0 lượt bình chọn
Image
Bài viết nổi bật