post
Tin tức
1205

Đi du học ngành Công nghệ Thông tin gồm những bước nào?

Đi du học ngành Công nghệ Thông tin gồm những bước nào?

đi du học ngành Công nghệ thông tin

Một số gợi ý cho các bạn đang chuẩn bị đi du học ngành Công nghệ thông tin:

  • Học và thi IELTS trước khi đi du học ngành Công nghệ thông tin: Các bạn nên có lộ trình rõ ràng xem trường mình sắp apply sẽ lấy bao nhiêu điểm IELTS là tối thiểu và lấy đó làm động lực. Để đạt  được số điểm mong muốn có thể tốn vài tháng hoặc cả năm. Một số trung tâm học IELTS uy tín các bạn có thể tham khảo như: GLN, ACET, RES,...hoặc bạn có thẻ học Online qua trang của Simone, thầy Tùng hay thầy Tú Phạm nhé.  Thi IELTS vào thời gian nào các bạn cũng cần lưu ý nhé. Các bạn nên thi IELTS trước ngày nộp hồ sơ đi du học ngành Công nghệ thông tin ít nhất 2-3 tháng ví dụ bạn nộp hồ sơ tháng 1 thì nên thi IELTS vào tháng 11. Đây là khoảng thời gian đủ để bạn không quá gấp gáp. Trong trường hợp bạn thi IELTS chỉ trước 1 tháng và chẳng may bị trượt, bản thân bạn sẽ bị tâm lý và phải chờ đợi thêm.
  • Bổ sung kiến thức cơ bản trước khi đi du học ngành Công nghệ thông tin: Bạn thử tưởng tượng xem 1 giảng đường với hơn trăm người mà chỉ có 1 vị giáo sư thuyết giảng thì làm sao có thể đi tới từng sinh viên và hỏi "Em đã hiểu bài chưa hay em cần support gì không?". Chỉ còn cách là bạn phải tự học trước kiến thức cơ bản mà thôi. Có tí kiến thức kiểu cơ bản ấy sẽ tự tin hơn hẳn cho dù bạn khôn hiểu giáo sư nói gì thì nội dung môn học đó bạn vẫn nắm được.
  • Việc học kiến thức cơ bản này bạn nên thực hiện trong quá trình chuẩn bị hồ sơ đi du học ngành Công nghệ thông tin. Bạn nên lôi hết đống sách Tin ra xem lại mà cùng lắm rủ thêm mấy đứa bạn thân chí cốt kiếm trung tâm nào đó ngon ngon mà học. Các bạn có thể xem tại đây và đây.

Bài viết cùng chủ đề:

Một ngày của du học sinh ngành Computer Science như thế nào?

Đánh giá bài viết

0

0/5 - 0 lượt bình chọn
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký ngay để nhận tin tức và tài liệu mới nhất về công nghệ