post
Tin tức
426

MINDX VƯƠN KHẮP CẢ NƯỚC - CHÀO ĐÓN HỌC SINH MỌI MIỀN TRONG MÙA HÈ NÀY 

MINDX VƯƠN KHẮP CẢ NƯỚC - CHÀO ĐÓN HỌC SINH MỌI MIỀN TRONG MÙA HÈ NÀY 

CHÀO HÈ 2023 SÔI ĐỘNG: CHO CON “ĐỔI GIÓ", TRẢI NGHIỆM NGAY

“NGÀY HỘI TRÍ THÔNG MINH CÔNG NGHỆ”

Với sứ mệnh phổ cập giáo dục công nghệ trên toàn quốc, hy vọng không học sinh nào ở Việt Nam bị tụt hậu vì thiếu kỹ năng số trong thời đại 4.0, MindX dự kiến năm 2023, sẽ chạm mốc 45 cơ sở trên khắp cả nước. 

 

Trong tháng 5 này, MindX dự kiến mở thêm 2 cơ sở mới để chuẩn bị chào đón học sinh và phụ huynh đến trải nghiệm trong những ngày hè sôi động sắp tới, đây là dịp để các con có cơ hội trải nghiệm công nghệ mới mẻ và trang bị kỹ năng mềm trong thời gian nghỉ hè. 

MindX thân mời bố mẹ và các đến dự ngày khai trương các cơ sở mới. Tại đây, các con sẽ được tham gia vào Ngày hội thử thách trí thông minh công nghệ. MindX hy vọng đây sẽ là sân chơi cuối tuần bổ ích giúp con tách mình khỏi máy tính, điện thoại, mạng xã hội. Đây cũng  là Không gian sáng tạo để con bộc lộ điểm mạnh và năng khiếu của bản thân. Dưới đây là danh sách các cơ sở sẽ khai trương trong thàng 5:

- Hải Phòng: Tầng 2, tòa nhà Bạch Đằng, 268 Trần Nguyên Hãn, P. Niệm Nghĩa, Q. Lê Chân

- Bắc Ninh: Tầng 4L, toà nhà Dương Tuấn, 09 Lê Thái Tổ, P. Võ Cường, TP. Bắc Ninh

💥 Mời bố mẹ đăng ký tham gia sự kiện tại đây: http://ldp.to/khai_truong_thang_5 

Nội dung chương trình gồm có bốn phần: 

Phần 1: Test thiên hướng thông minh công nghệ

Các con sẽ tham gia bài test năng khiếu để bộc lộ điểm mạnh của bản thân. 

Phần 2: Trải nghiệm công nghệ

Con sẽ tự tay lập trình game/web/app dưới sự hướng dẫn của giảng viên để bộc lộ chi tiết thế mạnh của bản thân.

Phần 3: Bố mẹ trải nghiệm sản phẩm do chính tay con làm

Đối với những con trải nghiệm sáng tạo lập trình: Bố mẹ sẽ tự tay tham gia thử nghiệm các sản phẩm game/app/web do con lập trình để hiểu hơn về năng khiếu thông minh và ý tưởng sáng tạo của con.

Phần 4: Định hướng và trao giải

Các chuyên gia của MindX sẽ đưa ra lời khuyên giúp bố mẹ hiểu: Con có phù hợp với lĩnh vực công nghệ không? Con có khả năng trở thành một nhà lập trình hay nhà thiết kế đồ hoạ tương lai? 

💥Nhân dịp MindX gọi vốn thành công 15 triệu USD, MindX tặng 32 suất học bổng nhằm tri ân khách hàng vì đã luôn đồng hành cùng MindX trong suốt thời gian qua. Học bổng ưu đãi 15% học phí, giá trị lên tới 22.500.000 VNĐ, áp dụng cho các khoá học lập trình cho trẻ 9-17 tuổi: http://ldp.to/Khoa_hoc_lap_trinh_uu_dai_thang_5

N CHƠI “SẮC MÀU” DÀNH CHO TRẺ MÊ SÁNG TẠO HỘI HOẠ

Đối với những học sinh có thiên hướng về sáng tạo, hội hoạ, MindX tổ chức Ngày hội Khám phá tài năng Mỹ thuật số. Đây là sân chơi giúp học sinh được thỏa sức thể hiện tài năng và sự sáng tạo của mình thông qua thử thách hội họa đầy màu sắc.

Với mong muốn mang đến một sân chơi ý nghĩa giúp các bạn học sinh được thỏa sức thể hiện tài năng và sự sáng tạo của mình, MindX đã “bắt tay” xây dựng và tổ chức lên Ngày hội “Khám phá tài năng Mỹ thuật số”. Sự kiện dành cho trẻ từ 8-17 tuổi, có niềm yêu thích với hội họa và đam mê nghệ thuật, giúp các con được tự do vui chơi, sáng tạo và cùng nhau vẽ nên những kỉ niệm đáng nhớ trong mùa hè này.

Tại Ngày hội, các bạn nhỏ không chỉ được học hỏi mà còn có cơ hội tham gia thử thách tranh tài để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn, đặc biệt là cơ hội nhận học bổng lên tới 22.500.000 triệu. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội giúp ba mẹ khám phá ra năng khiếu mỹ thuật hội hoạ thiên bẩm trong con, tạo điều kiện cho con được đắm mình trong thế giới tràn đầy màu sắc, tự do sáng tạo theo phong cách của riêng mình.

Ngày hội Khám phá tài năng Mỹ thuật số sẽ trải qua tổng cộng 4 hoạt động đã được MindX chọn lọc và chuẩn bị kỹ càng.

Đến với hoạt động 1, các con sẽ được sắp xếp đội hình theo nhóm và hướng dẫn vẽ tranh theo chủ đề. Đối mặt với thử thách, các con cần vận dụng hết kỹ năng, trí tưởng tượng để hoàn thành bức tranh. Sang đến hoạt động 2, con cùng ba mẹ sẽ tham gia triển lãm sản phẩm của chính mình và cùng bước vào vòng bình chọn tác phẩm xuất sắc nhất của Ngày hội.

Tại hoạt động 3, các con sẽ được ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI vào sản phẩm vẽ tay để tạo ra các tác phẩm thú vị và hấp dẫn. Mục đích giúp các bạn nhỏ có thêm nhiều góc nhìn mới mẻ về công nghệ khi áp dụng vào hội họa phục vụ cho đời sống xung quanh. Đến với hoạt động 4, ba mẹ cùng gặp gỡ, thảo luận với các Chuyên gia Giáo dục hàng đầu trong lĩnh vực Mỹ thuật & Công nghệ và lắng nghe tư vấn, định hướng phù hợp nhất dựa trên thế mạnh của con.

MindX hi vọng rằng các bạn nhỏ khi tham gia sẽ có những trải nghiệm THỰC TẾ nhất với thiết kế Mỹ thuật số - một trong những ngành học hot nhất hiện nay. Giúp con cảm nhận được cái đẹp của hội họa ứng dụng trong đời sống và phát triển thêm khả năng quan sát, ghi nhớ, trí tưởng tưởng, sự tin tin, biểu cảm, sáng tạo và lối suy nghĩ phân tích của mình.

💥Mời bố mẹ tìm hiểu và đăng ký tham gia sự kiện tại đây: http://ldp.to/ngay-hoi-my-thuat-so

💥Lộ trình Digital Art & Design cho trẻ: 8-17 tuổi: http://ldp.to/thiet_ke_my_thuat-so_cho-tre 

NEXTGEN MÙA 3 - VƯỜN ƯƠM KHỞI NGHIỆP 2023 - NUÔI DƯỠNG TINH THẦN STARTUP NHÍ 

Tiếp nối sự thành công của 2 mùa NextGen vừa qua, Chương trình thực tập công nghệ sớm - NextGen mùa 3 đã sẵn quay trở lại. Với mô hình Gọi vốn khởi nghiệp dự án công nghệ, Nextgen ra đời với sứ mệnh là trở thành bệ phóng cho thế hệ trẻ được học tập, ứng dụng, sáng tạo và khởi nghiệp với các dự án công nghệ. MindX hy vọng, Nextgen sẽ là "chiếc nôi" ươm mầm nhiều nhà lãnh đạo thay đổi thế giới bằng công nghệ, với tinh thần "dám nghĩ, dám làm"

MindX hi vọng sẽ khơi gợi niềm yêu thích kinh doanh, đam mê sáng tạo, nuôi dưỡng ước mơ kinh doanh và tư tưởng dám nghĩ dám làm trong thế hệ trẻ, cũng như khuyến khích các bạn học viên thực hiện các dự án khởi nghiệp công nghệ. 

1. Nội dung chương trình

  • Phát triển và hoàn thiện các sản phẩm Game hoặc App ở mức độ phức tạp khác nhau
  • Sửa lỗi, cải thiện giao diện, hiệu năng, tối ưu hóa để tạo ra sản phẩm hoạt động mượt mà
  • Kiểm thử và lên quy trình phát hành sản phẩm lên store của Google là Google Play và GameMaker (đối với riêng game)
  • Bổ sung các kiến thức về kinh doanh, Sale, Marketing...để lên chiến lược tiếp cận người dùng, tạo ra doanh thu và lợi nhuận.

2. Rèn luyện kỹ năng mềm và bộ tính cách tốt

  • Rèn luyện kỹ năng thuyết trình: Con được rèn luyện về kỹ năng giao tiếp, cách nói chuyện mạch lạc và tư duy trình bày vấn đề logic hơn
  • Rèn luyện tư duy phản biện: Không còn là học tập một chiều, giáo viên giảng, học sinh nghe, tại lớp học của MindX con được tự chủ với ý tưởng và phản biện khoa học để bảo vệ ý kiến và sản phẩm của mình trước thầy cô, hội đồng ban giám khảo.
  • Rèn luyện bộ tính cách tốt, tác phong chuyên nghiệp: Các ý tưởng hướng đến mục đích tốt đẹp và nhân văn, nhằm giải quyết vấn đề cấp bách của cuộc sống. Trong quá trình tham gia dự án con cũng học được cách lắng nghe, chia sẻ, đoàn kết, hợp tác với đồng đội theo hướng thiện chí. 

MINDX KẾT HỢP CÙNG THÀNH ĐOÀN HÀ NỘI TỔ CHỨC CUỘC THI XPROJECT - THỬ THÁCH CÔNG DÂN SỐ KHỐI THCS

Với vị thế là Trường học công nghệ có quy mô lớn nhất Đông Nam Á, MindX mang sứ mệnh xây dựng các sân chơi giáo dục bổ ích dành cho học sinh, giúp thế hệ trẻ Việt Nam đón đầu kiến thức và kỹ năng toàn cầu mới.

Trong tháng 5 này, MindX kết hợp với Thành đoàn Tp.Hà Nội chính thức khởi động cuộc thi “Thử thách công dân số khối THCS Xproject”, nhằm thúc đẩy phong trào sáng tạo công nghệ và nâng cao vai trò nguồn tri thức trẻ, tạo điều kiện xây dựng quốc gia khởi nghiệp, phát triển bền vững. 

“Thử thách công dân số khối THCS Xproject" hứa hẹn thu hút số lượng lớn thí sinh tham gia với nhiều điều mới lạ. Đây là cuộc thi Dự án công nghệ đầu tiên trên quy mô cấp Thành phố. Cuộc thi khuyến khích thí sinh tạo ra các sản phẩm công nghệ thực tế thay vì xây dựng các ý tưởng trên giấy. Định hướng phát triển trở trở thành cuộc thi thường niên cấp Quốc gia, mang đến sân chơi công nghệ lớn cho các bạn trẻ trên toàn quốc đến tranh tài.

💥Thể lệ cuộc thi - Chi tiết tại: https://xproject.hubglobal.network  

Tổng giải thưởng cuộc thi lên tới 168 triệu đồng:

💥02 giải Nhất: 5.000.000VNĐ + Học bổng 100% lộ trình 1 năm tại MindX - Trị giá 25.000.000VNĐ

💥02 giải Nhì: 3.000.000VNĐ + Học bổng lộ trình 100% 6 tháng tại MindX - Trị giá 12.000.000 VNĐ

💥02 giải Ba: 2.000.000VNĐ + Học bổng 50% lộ trình 6 tháng  - Trị giá 6.000.000VNĐ

💥06 giải Khuyến khích: 1.000.000VNĐ + Học bổng 3.000.000 - Áp dụng lộ trình 12 tháng

*Thông tin ưu đãi tháng 5: Nhân dịp MindX gọi vốn thành công 15 triệu USD, MindX tặng 32 suất học bổng nhằm tri ân khách hàng vì đã luôn đồng hành cùng MindX trong suốt thời gian qua. Học bổng ưu đãi 15% học phí, giá trị lên tới 22.500.000 VNĐ, áp dụng cho các khoá học sau: 

💥Khoá học học lập trình cho trẻ 9-17 tuổi: 

http://ldp.to/Khoa_hoc_lap_trinh_uu_dai_thang_5

💥Khoá ôn thi tin học trẻ (cấp 1, cấp 2, cấp 3):

http://ldp.to/thi_tin_hoc_tre 

💥Lộ trình Digital Art & Design cho trẻ: 8-17 tuổi:

http://ldp.to/thiet_ke_my_thuat-so_cho-tre 

💥 Chương trình thực tập sớm cho trẻ 10-14 tuổi (Nextgen):

http://ldp.to/Thuc_tap_som_khoi_nghiep 

💥Lộ trình Robotics cho trẻ 6-9 tuổi:

http://ldp.to/Robotics_cho_tre 
 

Bố mẹ đừng quên nhanh tay đăng ký ngay các khoá học để nhận ưu đãi giới hạn! Theo dõi ngay các kênh truyền thông của MindX để nhận nhiều thông tin hữu ích về xu hướng giáo dục và chương trình trải nghiệm hấp dẫn trong mùa hè tới.

 

 

Đánh giá bài viết

0

0/5 - 0 lượt bình chọn
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký ngay để nhận tin tức và tài liệu mới nhất về công nghệ