post
Tin tức
623

Học bổng Global Developer in Singapore 2021

Học bổng Global Developer in Singapore 2021

6 tháng có việc tại Singapore - lương 1 tỉ/ năm - Tài trợ học phí 100% trị giá 38,5tr

👉Bạn có đủ bản lĩnh nắm lấy cơ hội trở thành Global Developer này?!

----------

Kiên trì cày cuốc tại Việt Nam 3-4 năm ròng, lương max cũng tới tầm 1-2k$ quay đầu, nhưng chừng đó là chưa đủ với khả năng và tham vọng của bạn.

Tháng 10 năm ngoái, chúng tôi nhận được những tin vui đầu tiên từ Đức - 1 học sinh của lớp Global Developer in Singapore.

Đức không phải là học sinh xuất sắc nhất trong số những người chúng tôi từng dạy. Không background nổi bật với những list giải thưởng ACM nọ kia, không có số năm dài dằng dặc về kinh nghiệm, title. Thời điểm pass sang Sing, bạn là 1 người “tay ngang”, rẽ sang lập trình từ ngành Tự động hóa của Trường ĐH Công nghiệp, và mới bắt đầu làm fulltime đâu đó 2 năm kinh nghiệm. Đức là 1 trong số 11 bạn học viên được nhận học bổng 100% Global Developer của MindX - những cá nhân mang trong mình khao khát phá vỡ rào cản địa lý, mong muốn có những bước nhảy vọt về sự nghiệp, để vươn ra thế giới.

Niềm vui nối tiếp tin vui, MindX bắt đầu nhận tin người thứ 2, thứ 3, v.v… lần lượt chinh phục giấc mơ quốc tế, và thậm chí đạt tới ngưỡng cửa những tập đoàn lớn: Shopee, Chope, v.v… những công ty vẫn là ước mơ của đa số dân công nghệ.

Và tin vui cho các bạn đang theo dõi và đón chờ, bởi mùa hè năm nay, HỌC BỔNG GLOBAL DEVELOPER ĐÃ QUAY TRỞ LẠI !! Viết tiếp câu chuyện cùng nhau chinh phục thế giới của những thế hệ trước đó 😃

Chương trình duy nhất nhận học bổng 100%, 50%, kết nối cơ hội việc làm tại Singapore của MindX. Cơ hội “life-changing” chỉ có 1 lần, làm lập trình viên lương tối thiểu 1 tỷ vnd/năm (~80.000.000 vnd/tháng)

🚩 Chấp nhận đơn đăng ký từ mọi miền tổ quốc

👉 Đăng ký ngay tại: https://bit.ly/Gen4_Scholarship_GD

CÁC VÒNG ỨNG TUYỂN (UPDATED)

Round 1: Form & CV screening (Online).

Round 2: Technical, Algorithm & English test (Online)

Round 3: Live code & English test. Interview (Online)

Hạn đăng ký: 25/08/2021

🚩 QUYỀN LỢI:

- 5 suất học bổng 100% (đào tạo hoàn toàn miễn phí) và 50% với chương trình bao gồm: thuật toán, kỹ thuật, kỹ năng làm việc, tiếng Anh, kỹ năng ứng tuyển,... Trực tiếp bởi các Founder của MindX và thế hệ học viên/giảng viên đã/đang làm việc tại Singapore. Chương trình dự kiến khoảng 3 tháng, ~240h học và luyện tập.

- Được giới thiệu, kết nối, hỗ trợ ứng tuyển cơ hội công việc tại Singapore hoàn toàn miễn phí đến khi nào thành công. Mức lương dự kiến tối thiểu: 80.000.000 vnd 1 tháng (~5000 SGD)

- Chương trình ngoài giờ, không cần nghỉ công việc fulltime hiện tại.

Đi ra nước ngoài, nói khó cũng không khó, nhưng dễ thì chắc chắn không. Quan trọng là bạn có thực sự sẵn sàng đầu tư thời gian, công sức, đủ quyết tâm để vượt khỏi vòng an toàn hiện tại hay không 😃

--------------------------------------------------

Bạn đã sẵn sàng trở thành 1 lập trình viên quốc tế hay chưa? Tham khảo thêm thông tin về chương trình Global Developer ngay nhé.

 

Đánh giá bài viết

0

0/5 - 0 lượt bình chọn
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký ngay để nhận tin tức và tài liệu mới nhất về công nghệ