post
Tin tức
319

Khóa học Blockchain - Khai phá thị trường, đón đầu làn sóng công nghệ chỉ sau 4 tháng.

Tại sao nên học Khóa học Blockchain tại MindX? 

Trong 7 năm hoạt động, MindX tự hào là đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực đào tạo công nghệ tại Việt Nam. Hơn 25.000+ học viên tốt nghiệp có việc làm với mức lương trung bình $1650. Trong đó có 16,5% học viên đang làm việc tại 12 quốc gia trên thế giới với mức lương lên tới $7000/tháng.

Lộ trình học chuyên biệt

Lộ trình học lập trình blockchain đầu tiên được thiết kế chuyên biệt cho thị trường Việt Nam bởi chính các senior trong ngành để phù hợp với chân dung lập trình viên và thị trường Blockchain Việt Nam.

Đội ngũ giảng viên và mentor nhiệt tình, hỗ trợ 24/7

Giảng viên là Anh Nguyễn Tuấn Minh - CTO tại ZO Fund, chuyên gia có hơn 4 năm kinh nghiệm lập trình cho thị trường trong và ngoài nước. Từ năm 2016, anh bắt đầu tìm hiểu về thị trường tiền điện tử và tham gia phát triển dự án ZO Fund - một quỹ đầu tư phi tập trung vào mảng forex và tiền điện tử.

Ngoài chuyên môn về công nghệ, anh Minh cũng tích lũy kỹ năng sư phạm khi có khoảng hơn 5 năm giảng dạy các khóa học về lập trình và phát triển các chương trình đào tạo ngắn hạn về blockchain theo đề bài doanh nghiệp.

khóa học blockchain

Giảng viên Khóa học Blockchain tại MindX 

Bên cạnh đó còn có đội ngũ mentor giàu kinh nghiệm làm việc thực chiến trong các team sản phẩm blockchain luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp thắc mắc của học viê 24/7. 

Mô hình học linh hoạt, hình thức thanh toán học phí đa dạng

MindX áp dụng hình thức học online & offline linh hoạt (tùy theo nhu cầu của học viên). Chính sách thanh toán đa dạng với các hình thức trả góp, học trước trả tiền sau,...

Đảm bảo chất lượng đầu ra

Học viên được đảm bảo chất lượng đầu ra, được hỗ trợ giới thiệu việc làm, được review CV, được tham gia mock interview cuối khóa với đại diện tuyển dụng đến từ các doanh nghiệp lớn như Viettel, VNG, v.v. 

Tìm hiểu chi tiết KHÓA HỌC LẬP TRÌNH BLOCKCHAIN tại đây

Đánh giá bài viết

0

0/5 - 0 lượt bình chọn
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký ngay để nhận tin tức và tài liệu mới nhất về công nghệ