post
Tin tức
763

Khóa học lập trình PHP cho trẻ em tại MindX – Không đơn giản chỉ là học lập trình!

Lập trình PHP là một cách tuyệt vời để dạy trẻ em về các khái niệm cơ bản về khoa học máy tính và lập trình. Đây là một ngôn ngữ lập trình tương đối dễ học và có thể được sử dụng để tạo ra các trang web và ứng dụng web tương tác.

1. MindX mang tới những kiến thức lập trình PHP chuẩn nhất, mới nhất

Những vấn đề liên quan tới công nghệ đều cần phải cập nhật thường xuyên. Nhất là tri thức. MindX hiểu điều này nên trong quá trình dạy lập trình PHP cho trẻ luôn cố gắng cập nhật các xu hướng, tri thức mới nhất nhằm giúp trẻ có được nền tảng kiến thức vững vàng.

 

 

Với mỗi lứa tuổi khác nhau, MindX lại thiết kế những giáo trình giảng dạy khóa học lập trình phù hợp. Điều này sẽ giúp khoanh vùng được đối tượng học để từ đó có những phương pháp dạy thích hợp nhất.

 

Bên cạnh đó, MindX còn sở hữu đội ngũ giáo viên cực tâm huyết với nghề. Trong quá trình dạy luôn tỉ mỉ, hướng dẫn cụ thể để giúp trẻ hiểu về lập trình, lập trình web và đặc biệt là lập trình PHP.

2. Đảm bảo những giờ thực hành PHP cho trẻ

Học phải đi đôi với hành! Để giúp trẻ sớm thành công thì yếu tố thực hành cực kỳ quan trọng. MindX nhận thấy điều đó nên luôn phân bổ giờ thực hành hợp lý. Thời gian thực hành không chỉ giúp trẻ củng cố lại kiến thức đã học mà còn giúp trẻ trau dồi thêm các kỹ năng viết code cực quý báu.

 

qv_TUQ_Csnx_Rxl2_TW_Ehy3k_XB_Tcs_N_Gr_UL_7x_QII_9_Dr5y0_P5dih_L1_b24f01f7d2.png

 

Trong quá trình thực hành, giảng viên sẽ dạy các bạn nhỏ cách code PHP sao cho chuẩn nhất. Từ việc thực hành những đoạn code ngắn, đơn giản đến những đoạn code dài, phức tạp. Chắc chắn trẻ sẽ dần thành thạo code PHP và việc lập trình web bằng PHP sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

3. Học lập trình PHP thôi là chưa đủ, MindX còn chú trọng phát triển nhân cách con người trẻ!

Để trở thành một lập trình viên PHP toàn diện thì học giỏi chuyên môn thôi là chưa đủ. MindX nhận thấy được điều đó nên trong quá trình giảng dạy lập trình php cho trẻ em luôn giúp các bạn nhỏ trau dồi, bồi dưỡng kỹ năng mềm. Những kỹ năng mềm không chỉ hỗ trợ cho công việc tương lai mà còn giúp trẻ thêm hoàn thiện nhân cách bản thân.

 

MW_Mr7_WXT_Fd_Jk_D_Ce_D9z_V_Nxbyge3j7_Cv_T_Nb_Diaap_Uav_Gvmazn_Z_b02a316c99.jpg

 

Cụ thể, trong quá trình dạy và học lập trình PHP, MindX sẽ cố gắng trau dồi cho trẻ các kỹ năng mềm cơ bản như:

  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Kỹ năng tư duy logic
  • Kỹ năng xử lý và giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng tự nghiên cứu...

Bên cạnh đó, trẻ còn được trau dồi thêm vốn ngoại ngữ cực quan trọng nữa. Cụ thể, bất kể là học mảng lập trình nào thì việc trẻ giỏi tiếng Anh cũng giúp trẻ sớm thành công hơn. Bởi các cú pháp, mã lệnh hay các giáo trình PHP hầu hết đều sử dụng tiếng Anh. Nên nếu trẻ thành thạo tiếng Anh thì trẻ đã thành công một nửa!

4. Tạo môi trường học lập trình PHP thực tế cho trẻ

Một điều khiến MindX luôn nhận được sự tin tưởng từ cha mẹ trẻ chính là việc hằng năm MindX luôn tổ chức các trại hè công nghệ. Những trại hè công nghệ là cầu nối giúp trẻ có được cơ hội sống trong môi trường lập trình đúng nghĩa nhất.

 

Những trại hè công nghệ MindX không chỉ giúp trẻ có thêm những kiến thức, kỹ năng lập trình PHP thực tế mà còn tạo điều kiện, cơ hội nghề nghiệp, học tập cho trẻ bằng các học bổng từ MindX và các nhà tài trợ.

 

 

Có thể nói, việc giúp trẻ có những kiến thức lập trình PHP thực tế là cực kỳ quan trọng bởi đây chính là môi trường giúp trẻ học dễ, nhớ lâu hơn cả. Ngoài ra, các buổi talkshow với những chuyên gia, lập trình viên giỏi sẽ giúp trẻ có cái nhìn toàn diện hơn về ngành lập trình, mà cụ thể là lập trình PHP mà mình đang theo đuổi.

 

Ngoài ra, trong khuôn khổ trại hè công nghệ, trẻ sẽ được tiếp cận với những tri thức mới, những xu hướng công nghệ mới nhất trên thế giới. MindX luôn cố gắng mang lại những giá trị tốt nhất cho thế hệ trẻ - những mầm non tương lai của cả đất nước! Vì vậy, nếu bạn đang mong muốn cho con em mình theo học lập trình PHP thì hãy ghé qua MindX ngay nhé!

 

Đánh giá bài viết

0

0/5 - 0 lượt bình chọn
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký ngay để nhận tin tức và tài liệu mới nhất về công nghệ