post
Tin tức
345

Khóa học Product Manager - Cam kết việc làm với mức lương tối thiểu từ 12-15 triệu

Khóa học Product Manager dành cho ai? 

Lộ trình đào tạo Product Manager tại MindX dành cho: 

  • Những người đang làm Marketing, Sale, BA, Developer,  Designer…. và muốn mở rộng cơ hội nghề nghiệp, gia tăng thu nhập. 
  • Những người khao khát được dẫn dắt toàn bộ đội nhóm, tham gia vào toàn bộ quá trình phát triển của sản phẩm từ khâu lên ý tưởng sản xuất, nghiên cứu users, testing, tiếp thị và cải tiến hiệu quả sản phẩm. 
  • Những người yêu thích công nghệ, đam mê sản phẩm, muốn được “ngụp lặn” trong thế giới công nghệ đầy sáng tạo nhưng lại e ngại vì bản thân non-IT. 

Theo báo cáo của Glassdoor 2020, Product Manager được xướng tên là một trong 4 ngành hot nhất thị trường lao động trên toàn cầu. Nhu cầu chuyển đổi số bùng nổ, các công ty không ngừng biến đổi, sáng tạo, dẫn đến nhu cầu phát triển các sản phẩm mới, khiến vị trí PM ngày càng hot.  Tại Việt Nam, mức lương trung bình hiện tại của Product Manager khoảng 29,4 triệu đồng/tháng, dải lương phổ biến từ 10 – 67,5 triệu đồng/tháng.

Tại sao nên học Product Manager tại MindX? 

Nhu cầu về nhân lực trong lĩnh vực Product Management tại Việt Nam và trên toàn thế giới hiện đang tăng cao. Tuy nhiên, chưa có một trường đại học nào tại Việt Nam đào tạo chính quy ngành này. Đa phần, các PM/PO nếu không tốt nghiệp từ nước ngoài thì sẽ lấn sân sang Product Manager từ các ngành như Sale, Developer, Business, UI UX Design, Data Analyst,.. Chính vì thế, MindX đã và đang là đơn vị tiên phong tại Việt Nam phát triển khóa học Product Manager theo lộ trình từ cơ bản đến chuyên sâu với các ưu điểm như:

Lộ trình học bài bản theo phương pháp luận & thực tiễn quản lý dự án mới nhất trên thế giới  

  • Học viên được hình thành tư duy về phát triển sản phẩm; biết cách lên chiến lược, xác định mục tiêu của sản phẩm và xây dựng Product Roadmap đúng trọng tâm theo insight khách hàng giúp tối ưu chi phí, tăng thành công cho dự án. 
  • Nắm vững các kỹ thuật để thấu hiểu sản phẩm, thành thạo các công cụ để phân tích insight, biết UX design, biết viết ngôn ngữ lập trình đơn giản để tối ưu giá trị sản phẩm, giải quyết được vấn đề cho users. 
  • Được bổ sung các kỹ năng mềm như kỹ năng quản lý, giao tiếp, kỹ năng đàm phán, lập kế hoạch,.. để xây dựng nhóm hiệu quả và trở thành người lãnh đạo toàn diện. 

Học thực chiến, giải case study thực tế

 Toàn bộ lộ trình học có tới hơn 50% thời gian là thực hành, thảo luận, phân tích case study các sản phẩm thành công và thất bại tại Việt Nam và trên thế giới. Ngoài ra, mỗi kỳ đều tham gia làm dự án của các doanh nghiệp trực tiếp ra đề và đánh giá.

Giảng viên là chuyên gia trong lĩnh vực Product Management

Giảng viên với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Product Management, anh Võ Cao Sơn - từng là Product Owner tại Zing MP3; hiện là Founder của Simple Product Mind - Trang chia sẻ các thông tin & kiến thức về PM.

khóa học Product Manager

Mr Võ Cao Sơn - Giảng viên khóa học Product Manager tại MindX

Cam kết giới thiệu việc làm

Sau khi kết thúc khóa học, học viên được cấp chứng chỉ xác nhận hoàn thành khóa học tại MindXCam kết việc làm tại hơn 200 doanh nghiệp đối tác của MindX tại Việt Nam và quốc tế. Ngoài ra, học viên còn được tham dự các workshop do MindX và các doanh nghiệp tổ chức giúp học viên mở rộng network trong ngành và có nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn. 

Lợi ích của khóa học Product Manager

Khóa học Product Manager sẽ giúp học viên trang bị được những kiến thức chuyên sâu, thực tế và kinh nghiệm thực hành trong quá trình xây dựng một sản phẩm cụ thể. Ngoài ra còn được: 

Xây dựng nền tảng vững chắc

Nắm được quy trình phát triển sản phẩm để giải quyết vấn đề của người dùng, đem lại giá trị cho doanh nghiệp. Biết cách hoạch định chiến lược cho toàn bộ dự án; xây dựng Product Roadmap để tối ưu giá trị sản phẩm và tối ưu quá trình; đưa ra quyết định đúng đắn cân bằng giữa technical - business - users để đáp ứng nhu cầu của người dùng. 

Nâng cấp tư duy phát triển sản phẩm lấy người dùng làm trung tâm 

Có được tư duy đúng đắn về bản chất của Product Management…Từ đó có thể đi đúng hướng và phát triển nhanh hơn trong lĩnh vực PM/PO. 

Hoàn thiện kỹ năng lãnh đạo & các kỹ năng quan trọng khác 

Học viên được rèn luyện kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm hiệu quả để trở thành cầu nối giữa những người làm UX, Technology và Business. Ngoài ra học viên cũng sẽ được trang bị các kỹ năng quan trọng của PM/PO như kỹ năng giao tiếp, thương thuyết, lập kế hoạch,v.v..

Có thể tự build sản phẩm hoặc thực hiện tối thiểu một tính năng trong một sản phẩm lớn

Được thảo luận, thực hành quản lý sản phẩm từ mức cơ bản (cải tiến một feature sản phẩm) đến chuyên sâu (cải tiến một nhóm feature sản phẩm, làm chiến lược). 

Cơ hội việc làm sau khi tham gia khóa học Product Management tại MindX

 Sau khi tham gia khóa học Product Management tại MindX, bạn sẽ có rất nhiều cơ hội việc làm trong lĩnh vực PM/PO. Cụ thể như: 

Bậc1: Associate Product Manager,  Junior Product Manager, Senior Product Manager, Group Product Manager) 

Bậc 2: Product Director 

Bậc 3: VP of Product

Bậc 4: Chief Product Officer (Head of Product)

Bậc 5: CEO

Lộ trình khóa học Product Manager tại MindX như thế nào? 

 Lộ trình khóa học Product Manager được chia thành 3 kỳ với 6 tháng học phù hợp cho những người muốn chuyển ngành hoặc những người chưa có kiến thức nền tảng về PM/PO. Chỉ sau 6 tháng, học viên được trang bị đầy đủ kiến thức có thể thực chiến ngay trong lĩnh vực quản lý sản phẩm. 

Kỳ 1:Product Management Fundamental

Có kiến thức cơ bản về quản lý sản phẩm và nắm được vai trò của một Giám đốc sản phẩm. Học viên sẽ nắm được quy trình phát triển một sản phẩm, cập nhật các tính năng mới, phân biệt được các bước trong Problem Space và Solution Space, hiểu các nguyên lý về thiết kế trải nghiệm người dùng (UX) và tư duy thiết kế (Design Thinking), biết cách Wireframing, và cách viết Product Specification"                                                                    

Kỳ 2: Product Management Intensive 

Học viên được đào tạo bài bản về cách xây dựng và phát triển sản phẩm theo LEAN Methodology, cách lên chiến lược phát triển sản phẩm thông qua Product Strategy, Product Roadmap & Feature Prioritization. Kết thúc khóa học sẽ biết sử dụng Data cho quá trình làm sản phẩm,  xây dựng chiến lược và triển khai dự án phát triển sản phẩm ở các platform khác nhau như Website, App Mobile,..

Kỳ 3: Product Management: Career Kickstart

Hoàn thiện kỹ năng mềm và tự triển khai các Product Case Study ứng dụng thực tế trong môi trường doanh nghiệp. Học viên luyện được những kỹ năng quan trọng nhất của PM là Thuyết phục và Giao tiếp, nắm được cách làm việc với Devs, Designers, Stakeholders hiệu quả, được đào tạo về quy trình interview khi xin việc.                        

Tham khảo chi tiết khóa học Product Manager tại: https://mindx.edu.vn/course/lo-trinh-quan-ly-san-pham-product-manager

----------------------------------------

Bạn muốn nhận thông tin về ngành PM miễn phí mỗi tuần.
Đăng ký ngay tại: https://forms.gle/p7MFzdPrv2qoe6mXA

Đánh giá bài viết

0

0/5 - 0 lượt bình chọn
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký ngay để nhận tin tức và tài liệu mới nhất về công nghệ