post
Tin tức
1993

Bật mí về khóa học lập trình game cơ bản siêu hot của các bạn nhỏ tại MindX

1. Chơi game là chuyện nhỏ. Tạo ra chúng mới là chuyện lớn!

Như bạn đã biết, các thiết bị công nghệ ngày này có sức ảnh hưởng mạnh mẽ như thế nào đúng không? Nó gần như chi phối đến các hoạt động trong cuộc sống hàng ngày. Từ người già, người trưởng thành, thanh niên và đặc biệt là các em nhỏ đều đã quen với sự có mặtcủa chúng.

Hầu như, các bạn nhỏ đều đã ít nhiều biết sử dụng các thiết bị công nghệ như điện thoại, ipad, máy tính... Nếu được tạo cơ hội sử dụng đúng cách thì chúng mang lại rất nhiều lợi ích cho trẻ. Tuy nhiên, nếu không được hướng dẫn cụ thể thì những thông tin xấu sẽ ảnh hưởng lớn đến sự phát triển nhận thức của các bạn nhỏ.

Chính vì vậy, để giúp trẻ tiếp cận với đồ công nghệ một cách tích cực nhất, các cha mẹ đã cho con em mình tham gia các khóa học lập trình. Và lập trình game luôn được các bạn nhỏ yêu thích.

Khóa học lập trình game cơ bản cho trẻ nhỏ tại MindX sẽ dạy cho bé biết cách sử dụng máy tính và công nghệ. Từ đó, giúp trẻ biến những ý tưởng sáng tạo của mình thành những phần mềm có ích.

2. Khóa đào tạo lập trình game cơ bản cho trẻ tại MindX có gì hot?

Công nghệ có ảnh hưởng rất lớn tới sự phát triển của xã hội. Và những mầm non tương lai ấy sẽ cần công nghệ để làm hành trang chinh phục những chân trời mới. Và những phần mềm trẻ sáng tạo biết đâu tương lai lại có thể thay đổi đến nhân loại như cách mà Apple, Microsoft từng làm?

>>> Xem ngay: Lập trình game và những điều bạn chưa biết?

Nhận thấy được điều khóa, MindX đã triển khai khóa học lập trình game cơ bản cho trẻ. Cụ thể, với lớp học lập trình game cơ bản trẻ sẽ được tiếp thu những kiến thức bổ ích thông qua:

- Những tiết học lý thuyết với kiến thức lập trình game cơ bản

- Giờ thực hành tự tạo ra trò chơi cụ thể giúp mang lại sự hứng thú, hào hứng cho trẻ

- Những giờ học ngoài giờ tại MindX Space giúp trẻ giao lưu, học hỏi thêm với các bạn, thầy cô

- Buổi bảo vệ sản phẩm cuối khóa giúp khẳng định lại những kiến thức đã học.

>>> Xem ngay: 4 trang web không thể không biết để lập trình game

3. Trẻ "thu hoạch" được gì sau khóa học lập trình game cơ bản

Không chỉ được học những kiến thức lập trình game cơ bản, trẻ còn thu hoạch được vô vàn các kỹ năng mềm cho bản thân như:

- Ngoại ngữ: Học lập trình game tại MindX trẻ sẽ được bồi dưỡng khả năng ngoại ngữ của mình, cụ thể là tiếng Anh. Việc có nền tảng tiếng Anh vững chắc sẽ giúp trẻ học lập trình game dễ dàng hơn.

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình: Thông qua các giờ học trẻ sẽ được giao tiếp với mọi người, thuyết trình bài tập của mình. 

- Sự tự tin: Chắc chắn sau khi hoàn thành khóa học, sự tự tin của trẻ sẽ tăng level "vùn vụt". Việc phải trình bài ý kiến, bài tập của mình đã trở nên quá đỗi bình thường rồi. 

Ngoài ra, trẻ còn được phát triển rất nhiều các kỹ năng mềm quan trọng khác như: Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giải quyết và xử lý vấn đề...

Đánh giá bài viết

0

0/5 - 0 lượt bình chọn