post
Công nghệ
Giáo dục
2070

Giải đáp các thắc mắc thường gặp về lớp đào tạo lập trình MindX cho trẻ

Tiền thân của MindX là Techkids – Coding School, là trung tâm đào tạo lập trình viên với nền tảng giáo dục được đánh giá cao. Hiện nay, MindX cung cấp nhiều khóa học lập trình phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, từ trẻ em đến sinh viên và người trưởng thành.

Lớp đào tạo lập trình MindX cho trẻ bao gồm những gì?

Chương trình học lập trình cho trẻ tại trung tâm MindX được thiết kế bài bản, đáp ứng yêu cầu phù hợp với khả năng nhận thức của các bạn nhỏ. Bên cạnh đó, phụ huynh có thể yên tâm rằng tham gia vào các lớp học MindX, các bé sẽ cảm thấy thích thú bởi giáo án giảng dạy tại trung tâm không hề khô khan và nhàm chán với toàn những câu lệnh, thay vào đó, các thầy cô sẽ kích thích sự say mê của trẻ bằng những hình ảnh trực quan, sinh động và các hoạt động giúp trẻ vừa chơi vừa học.

 

Lớp đào tạo lập trình MindX - 1

 

MindX được biết đến với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, tận tình, luôn đồng hành và giúp đỡ các bạn nhỏ trong suốt quá trình học. Ngoài ra, các bé sẽ được học tập trong một môi trường như một Little Silicon Valley, nơi có các công ty công nghệ làm việc xung quanh khuôn viên lớp học, giúp trẻ tiếp xúc và làm quen với môi trường chuyên nghiệp từ nhỏ. 

Trẻ từ bao nhiêu tuổi có thể tham gia lớp đào tạo lập trình MindX?

Xu hướng phát triển của xã hội ngày nay là tập trung vào công nghệ thông tin. Chính vì vậy, rất nhiều bậc phụ huynh quyết định đăng ký cho con em mình tham gia các khóa học lập trình. Tuy nhiên, độ tuổi nào mới là phù hợp để các con tham gia các khóa học này?

 

Thực chất, sẽ không có một câu trả lời cụ thể nào về lứa tuổi cho trẻ em tham gia các khóa học lập trình. Các bạn nhỏ muốn tiếp cận với lập trình thì ở độ tuổi 8 đến 10 tuổi, thậm chí nhỏ hơn hoàn toàn có thể học lập trình được.

 

Các khóa học lập trình cho trẻ em tại MindX chào đón các bạn nhỏ từ 8 tuổi có niềm đam mê công nghệ. Cụ thể, với các bạn nhỏ từ 8-15 tuổi có thể tham gia vào các lớp học phù hợp với từng độ tuổi và khả năng như kodu, Scratch, Game, Mobile app… Còn đối với các bạn trong lứa tuổi từ 15 đến 17 tuổi có thể đăng ký các lớp học lập trình web, Computer Science.

 

2_TỔNG_HỢP_CÁC_KHOÁ_HỌC_DÀNH_CHO_TRẺ_TỪ_6_17_TUỔI.jpg

Chi phí học lập trình MindX

Quý phụ huynh nên cho các con tham gia vào các khóa học lập trình cho trẻ tại MindX vì chi phí phải bỏ ra cho mỗi khóa học là rất phù hợp. Học phí MindX luôn xứng đáng với chất lượng dạy học được đầu tư bài bản. Chất lượng dạy và học luôn là tôn chỉ hoạt động của trung tâm. Ngoài ra, MindX còn thiết kế các lộ trình bảo trợ việc làm từ 3 năm, 5 năm và 6 năm dành cho các bạn nhỏ có định hướng theo đuổi ngành công nghệ thông tin và khoa học máy tính.

Trẻ sẽ nhận được gì khi học lập trình tại MindX?

Tham gia vào các khóa học lập trình tại MindX, trẻ sẽ được chỉ dạy những kiến thức và kỹ năng từ cơ bản nhất đến chuyên sâu nhất để đủ khả năng tự mình sáng tạo ra các sản phẩm công nghệ. Không dừng lại tại đó, để giúp trẻ thành thạo lập trình thì những giờ học thực hành sẽ giúp trẻ củng cố lại những kiến thức đã học, tự mình viết code và tự mình lập trình web. Ngoài ra, các con sẽ có cơ hội tiếp xúc và trò chuyện với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực lập trình.

 

Phụ huynh có khi nào e ngại khi con em mình phải học trong một lớp học đông đúc? Điều này hoàn toàn không xảy ra tại MindX khi các lớp học chỉ giới hạn số lượng 8 bạn nhỏ/một lớp học. Điều này giúp các thầy cô dễ dàng quản lý và theo sát từng bạn nhỏ một. Hơn nữa, vì các con còn rất nhỏ nên trong các giờ học thực hành, thầy cố sẽ dễ dàng cầm tay chỉ việc cho từng bạn một vì số lượng học viên được giới hạn.

 

Lớp đào tạo lập trình MindX - 2

 

Bên cạnh đó, trẻ còn được trung tâm trang bị những kỹ năng mềm khác bên cạnh chuyên môn lập trình như khả năng Tiếng Anh và kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giải quyết và xử lý vấn đề...Các giảng viên luôn khuyến khích các bạn nhỏ làm việc nhóm để các con tương tác, giao lưu với các bạn trong cùng lớp học nhiều hơn, giúp các con trở nên mạnh dạn và tự tin hơn.

Đăng ký học lập trình MindX cho trẻ như thế nào?

 

Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp các phụ huynh giải đáp được những thắc mắc của mình. Các lớp học lập trình MindX luôn chào đón các bạn nhỏ đăng ký tham gia. Để biết thêm nhiều thông tin và được tư vấn kỹ hơn về chương trình học, phụ huynh hãy thường xuyên theo dõi và cập nhật các thông tin trên website MindX hoặc liên hệ theo hotline 02477717888 (Hà Nội) hoặc 02877717789 (TP.HCM) để được các chuyên viên tư vấn chi tiết về khóa học cho con nhé!

Đánh giá bài viết

0

0/5 - 0 lượt bình chọn
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký ngay để nhận tin tức và tài liệu mới nhất về công nghệ