post
Tin tức
677

Lớp học lập trình cho trẻ cực vui

Giáo viên tận tình hướng dẫn và có kỹ năng sư phạm

Trẻ em là đối tượng khá khó quản lý bởi tính hiếu động và dễ bị phân tâm khi học. Việc tiếp thu kiến thức ở trẻ có hiệu quả hay không phụ thuộc rất lớn vào sự thú vị của bài giảng, cách truyền đạt của giáo viên. Vì vậy đòi hỏi những giáo viên giảng dạy lập trình cho trẻ không chỉ có chuyên môn vững mà còn cần phải thật kiên nhẫn và có kỹ năng sư phạm thật khéo léo.

Lớp học lập trình cho trẻ cực vui - 1

Chương trình đào tạo từ cơ bản đến nâng cao

Trẻ em như những trang giấy trắng nên việc cung cấp các kiến thức nền tảng, cách thức vận hành của các dòng code là cực kì cần thiết, bởi muốn cây tri thức phát triển có đầy đủ hoa lá, chúng ta cần chăm sóc cho bộ rễ cho thật vững chãi và khỏe mạnh. Các bậc phụ huynh nên chọn nơi có lộ trình học lập trình cho trẻ được thiết kế phù hợp với lứa tuổi của con mình để bé tiếp thu dễ dàng, hiệu quả hơn.

Lớp học lập trình cho trẻ cực vui - 2

Chương trình đào tạo ngoài giáo án phù hợp thì các hoạt động trong lớp cũng phải đảm bảo sự vui nhộn, nhưng không quên việc ôn lại kiến thức cho trẻ, giúp trẻ hiểu sâu, nhớ kỹ. 

Có chương trình học thử

Nếu con em bạn có những biểu hiện yêu thích đồ điện tử, nhưng bạn lại không chắc đó chỉ là sở thích tạm thời hay đó là đam mê của con, thì việc lựa chọn những cơ sở đào tạo về lập trình có chương trình học thử sẽ là lựa chọn phù hợp.

Bố mẹ nên cùng con đi tham quan phòng học, xem qua cơ sở vật chất, trang thiết bị có đủ đáp ứng yêu cầu không, ngoài ra nên có một cuộc trò chuyện giữa phụ huynh và giáo viên hoặc quản lý học viên để phụ huynh hiểu hơn về trung tâm, đồng thời qua đó phụ huynh cũng phần nào đánh giá được chất lượng giảng dạy của trung tâm.

Lớp học lập trình cho trẻ cực vui - 3

Việc lựa chọn cho con trẻ cơ sở đào tạo phù hợp là việc vô cùng quan trọng, đó có thể là quyết định giúp con bạn sớm tìm ra niềm đam mê của mình hoặc cũng có thể là yếu tố khiến con mất đi hứng thú với công nghệ.

Trẻ học lập trình cần tìm đúng nơi, đúng người và đúng thời điểm, hy vọng những gợi ý trên của MindX sẽ giúp các bậc phụ huynh có những quyết định đúng đắn khi lựa chọn lớp học cho con mình.

Để nhận thêm nhiều thông tin bổ ích và tài liệu học tập cho con, bố mẹ tham gia nhóm Đồng hành cùng con vào thời đại 4.0 TẠI ĐÂY nhé!


 

Đánh giá bài viết

0

0/5 - 0 lượt bình chọn
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký ngay để nhận tin tức và tài liệu mới nhất về công nghệ