post
Công nghệ
Sự nghiệp
173

Lớp học vẽ cho bé ở Hoàng Mai: +2 Trung tâm giảng dạy tốt nhất

Các lớp học vẽ mỹ thuật và Digital Art không chỉ kích thích sự sáng tạo, thỏa sức đam mê nghệ thuật của con trẻ mà còn tạo sân chơi bổ ích giúp thư giãn và tránh xa các thiết bị điện tử. Bài viết dưới đây của MindX sẽ giới thiệu đến các bậc phụ huynh hai lớp học vẽ cho bé ở Hoàng Mai.

1. Lớp học vẽ Digital Art cho bé của MindX

MindX Technology School là trường học công nghệ chuyên đào tạo các ngành liên quan đến lập trình và cả Digital Art nữa. Tại MindX, các lớp học vẽ Digital Art được thiết kế theo hai dạng là các khóa học ngắn hạn và khóa học dài hạn. Trong đó, đối với các khóa Digital Art dài hạn, MindX đã xây dựng một Roadmap dành cho học sinh từ lớp 1 - 5 và kết thúc khi con trẻ học tới lớp 9 - 12. Độ tuổi phù hợp nhất để bắt đầu khóa học này là từ 8 tuổi trở lên.

 

424691792_358079716977634_549965982101487370_n.jpg

 

Roadmap học vẽ Digital Art được thiết kế với các giai đoạn chia thành 7 năm bao gồm: Junior Artist -  Visual Art - Visual Creation - Graphic Design - Multimedia Design - Digital Animation - Interaction Design.

 

Vì sao nên cho con trẻ tham gia lớp học vẽ kỹ thuật số của MindX?

Khi tham gia khóa học vẽ của MindX, con trẻ không chỉ được học kiến thức chuyên môn mà còn là thời điểm để các bé có cơ hội tiếp xúc với công nghệ, kích thích sự sáng tạo và phát triển đam mê của mình. Một số lý do chính phụ huynh nên cho con học tại MindX:

  • MindX là trường học công nghệ quy mô lớn nhất Đông Nam Á: MindX sở hữu hệ thống cơ sở đào tạo lên đến hơn 30 cơ sở tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành khác. Quy mô đào tạo lên tới 40.000 học viên đồng thời.
  • Đội ngũ giáo viên, mentor dày dạn kinh nghiệm: Các giáo viên và mentor của MindX đều là những người có chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực. Hơn nữa, các giáo viên và mentor của MindX rất yêu trẻ nhỏ và có khả năng truyền đạt tốt, các em sẽ được các hướng dẫn tận tình và được hỗ trợ mọi lúc.
  • Trang thiết bị hiện đại, tiên tiến: Vốn là một trường công nghệ đi đầu về đào tạo Digital Art nên MindX luôn chú trọng vào việc cải tiến cơ sở vật chất. Luôn sử dụng các thiết bị công nghệ hiện đại nhất để việc học tập của các em đạt được hiệu quả tối đa.

 

 

Thông tin liên hệ MindX quận Hoàng Mai:

Địa chỉ: Tầng 5, Toà Hudland, 06 Nguyễn Hữu Thọ, KĐT Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 024777717888

Email: mindxforbusiness@gmail.com

Website: https://mindx.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/mindxschool.kid

2. Trung Tâm Nghệ thuật IRIS

Trung Tâm Nghệ thuật IRIS hiện đang đào tạo các lớp học múa, hát, biểu diễn nghệ thuật và các lớp học vẽ mỹ thuật cơ bản cho trẻ em. Các khóa học tại IRIS dành cho trẻ em từ 3 - 15 tuổi với các lớp: vẽ màu nước, vẽ mỹ thuật cơ bản và vẽ chuyên nghiệp.

 

Trung Tâm Nghệ thuật IRIS

 

Lợi ích khi cho con trẻ tham gia lớp học vẽ cho bé của IRIS:

  • Kích thích sự sáng tạo của con trẻ, nâng cao tư duy nghệ thuật.
  • Tạo sân chơi giao lưu và học hỏi từ các bạn đồng trang lứa.
  • Môi trường thư giãn lành mạnh, tránh xa các thiết bị điện tử.
  • Trang bị cho con trẻ kiến thức mỹ thuật cơ bản để theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Đội ngũ giáo viên và mentor tại IRIS là các kiến trúc sư và đã có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy cho trẻ em. IRIS hiện đang tuyển sinh các khóa vẽ cho con trẻ, quý phụ huynh nếu có nhu cầu có thể tham khảo thông tin liên hệ của trung tâm dưới đây.

 

Thông tin liên hệ IRIS quận Hoàng Mai:

Địa chỉ: số 25 Lô 7 Đền Lừ 2, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/IrisArtCenter

 

Bài viết trên đây của MindX đã giới thiệu đến quý phụ huynh hai lớp học vẽ tốt nhất cho bé ở quận Hoàng Mai. Nếu có nhu cầu cho con học vẽ thì hay hiên hệ ngay với đội ngũ tư vấn của MindX để lựa chọn được khóa học phù hợp nhất. Trân trọng!

Đánh giá bài viết

0

0/5 - 0 lượt bình chọn
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký ngay để nhận tin tức và tài liệu mới nhất về công nghệ