post
Công nghệ
Giáo dục
427

Lớp học vẽ cho bé tại Đà Nẵng: +2 trung tâm giảng dạy tốt nhất

Cho trẻ tham gia các lớp học vẽ không chỉ giúp các bé được vui chơi, giảm bớt căng thẳng sau những giờ học mệt mỏi mà còn giúp phát triển tư duy sáng tạo, định hình khả năng thẩm mỹ của mình. Nếu các bậc phụ huynh đang tìm kiếm một lớp học vẽ cho bé tại Đà Nẵng thì hãy cùng MindX tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

1. Lớp học vẽ Digital Art cho trẻ em tại MindX Đà Nẵng

358127191_245041244948149_3168161875042955904_n.jpg358115848_245041241614816_34087743163863169_n.jpg

 

Các bậc phụ huynh muốn tìm cho con mình một lớp học vẽ ở Đà Nẵng thì đừng nên bỏ qua lớp học vẽ Digital Art của MindX. Lớp học vẽ này dành cho các bé từ 8 tuổi trở lên. Tại đây, các bé sẽ được học toàn bộ từ những điều cơ bản nhất đến những điều nâng cao về vẽ:

  • Các kiến thức nghệ thuật cơ bản: Các bé sẽ học các khái niệm về màu sắc, hình dạng cấu trúc, cách định hình, xác định tỷ lệ vẽ phù hợp với khung hình,... Đồng thời, bé sẽ được thầy cô hướng dẫn cách sử dụng ánh sáng và bóng để tạo hiệu ứng, tạo sự sâu và tạo ra các khu vực tối và sáng trong tác phẩm của mình.
  • Tạo nền tảng về thiết kế mỹ thuật số: Sau khi được học về các kiến thức, nguyên tắc vẽ cơ bản, các bé sẽ được giới thiệu về các khái niệm, nguyên lý của Digital Art như Layers (Lớp), Blending Modes (Chế độ trộn), Color theory (Phối màu) và các phần mềm như như Adobe Photoshop, Illustrator, Procreate,... Các bé sẽ được làm quen với các công cụ và phần mềm đó dựa trên mô hình 3D và hình học không gian để có thể tạo ra các tác phẩm mang đậm phong cách của bé.

Ngoài các kiến thức nền tảng, lớp học MindX còn rèn luyện các kỹ năng mềm quan trọng như:

  • Khuyến khích sự sáng tạo: Trong suốt quá trình học, trẻ em sẽ được khích lệ và hướng dẫn để khám phá và phát triển khả năng sáng tạo của mình. Họ sẽ được khuyến khích tư duy ngoại suy, tìm kiếm ý tưởng mới, và khám phá cách biểu đạt riêng của mình thông qua nghệ thuật số.
  • Giao tiếp hợp tác: Trẻ em sẽ có cơ hội làm việc nhóm và giao tiếp trong quá trình học. Họ sẽ được khuyến khích chia sẻ ý tưởng, thảo luận với nhau, đánh giá và phản hồi với nhóm và giáo viên. Kỹ năng giao tiếp và hợp tác này sẽ giúp trẻ em phát triển khả năng làm việc nhóm trong tương lai.
  • Nâng cao sự tự tin của bé: Thông qua việc học và tạo ra các tác phẩm nghệ thuật số, trẻ sẽ trải qua quá trình phát triển và tự hoàn thiện kỹ năng của mình. Thành công và sự tiến bộ trong việc tạo ra các tác phẩm sẽ tăng cường sự tự tin của trẻ và khám phá tiềm năng nghệ thuật của mình.
  • Có thêm sự hiểu biết về công nghệ: Khóa học này giúp trẻ em hiểu rõ hơn về sự tương tác giữa nghệ thuật và công nghệ. Trẻ sẽ tìm hiểu cách công nghệ ảnh hưởng đến việc sáng tạo và biểu đạt nghệ thuật, sau đó học cách sử dụng công nghệ để tạo ra các tác phẩm độc đáo.

Lớp học Digital Art của MindX sẽ bao gồm 4 khóa, mỗi khóa sẽ phù hợp với từng lứa tuổi:

  • Khóa Visual Art: Đây là khóa học dành cho các bé từ 8 - 10 tuổi. Trong khóa học, bé sẽ được học và thực hành các nguyên lý cơ bản của mỹ thuật tạo hình trên các sản phẩm nghệ thuật số. Cùng với đó là thể hiện ý tưởng sáng tạo của bản thân bằng cách sử dụng các phần mềm đồ họa.
  • Khóa Visual Creation: Đây là khóa học mỹ thuật sáng tạo cho các bé từ 9 - 12 tuổi. Khóa học này tập trung vào rèn luyện kỹ năng kể chuyện và tăng cường tri thức về xã hội giúp học sinh phát triển kỹ năng đồ hoạ và kỹ năng kể chuyện thông qua sử dụng phần mềm Sketchbook. Các bé sẽ nắm vững nguyên tắc thiết kế và quy trình xây dựng truyện tranh, từ đó tạo ra các tác phẩm sáng tạo và đánh giá tính thẩm mỹ của các sản phẩm.
  • Khóa Graphic & Multimedia Design: Đây là khóa học thiết đồ họa cho các bé từ 11 - 16 tuổi. Khóa học này tập trung chủ yếu vào thực hành sáng tạo, học viên sẽ áp dụng các nguyên tắc thị giác, phối màu và bố cục để thể hiện ý tưởng sáng tạo trong tác phẩm nghệ thuật trên cả hai nền tảng thiết kế đồ họa và đa phương tiện. Các bé sẽ được trang bị kiến thức sử dụng các công cụ tân tiến nhất như bộ công cụ thiết kế Adobe. Ngoài ra, từ việc làm quen với các công cụ và kỹ thuật, các bé sẽ có thể tạo ra các ấn phẩm truyền thông đẹp mắt như logo, poster, banner, bộ nhận diện thương hiệu, bao bì sách, bao bì sản phẩm,... Đây có thể là định hướng phát triển theo ngành thiết kế đồ họa trong tương lai dành cho bé.

 

Thông tin liên hệ MindX Technology School tại Đà Nẵng:

Ba mẹ đăng ký cho con tham gia trải nghiệm học thử khóa Mỹ thuật số của MindX tại đây nhé!

2. Lớp học vẽ cho trẻ em tại Lớp Vẽ Hạc Giấy

Ngoài lớp học của MindX thì các bậc phụ huynh có thể tham khảo lớp vẽ Hạc Giấy, đây là là địa chỉ đào tạo mỹ thuật truyền thống cho bé từ 5 tuổi trở lên. Tùy thuộc vào lịch học, thời gian rảnh rỗi của các bé mà có thể đăng ký lịch học bất kỳ từ thứ 2 đến chủ nhật. Điểm đặc biệt tại lớp học Hạc Giấy đó là các bé sẽ được trải nghiệm vẽ với đa chất liệu và đa sắc màu như màu sáp, màu nước trên giấy, sáp dầu, acrylic trên canvas,...

 

Có thể nói, lớp học vẽ Hạc Giấy không chỉ giúp bé phát triển kỹ năng hội họa, mà còn mang lại nhiều lợi ích toàn diện cho sự phát triển cá nhân và sáng tạo của bé:

  • Phát triển khả năng sáng tạo: Lớp học vẽ Hạc Giấy khuyến khích và tạo điều kiện cho các em phát triển khả năng sáng tạo của mình. Từ việc sử dụng đa chất liệu và đa sắc màu, các em được khuyến khích tự do thể hiện ý tưởng và suy nghĩ của mình thông qua tranh vẽ.
  • Rèn luyện tính cách: Thông qua việc thực hiện các bức tranh, các em sẽ trải qua quá trình học tập và rèn luyện tính kiên nhẫn. Trẻ sẽ tự tin hơn trong khả năng của mình và trưởng thành từng ngày qua việc thể hiện suy nghĩ, hành động và cảm xúc của mình qua tranh vẽ.
  • Phát triển kỹ năng quan sát và tư duy logic: Việc vẽ tranh giúp các em phát triển khả năng quan sát và tư duy logic. Khi vẽ các hình dạng, màu sắc và chi tiết, các em sẽ phải quan sát và nhận biết các yếu tố môi trường xung quanh, từ đó phát triển khả năng quan sát và tư duy phản xạ.
  • Giải tỏa căng thẳng: Vẽ tranh là hoạt động giải trí thú vị, giúp các em giải tỏa căng thẳng và thể hiện sự sáng tạo của mình. Tham gia vào lớp học vẽ Hạc Giấy, các em sẽ có những trải nghiệm thú vị và niềm vui từ việc tạo ra những tác phẩm nghệ thuật độc đáo.

Bên cạnh đó, Hạc Giấy tổ chức các buổi workshop nhỏ cho các bé vào cuối tháng, với tiêu chí học mà chơi và chơi mà học. Các bé được khám phá và sáng tạo trên các chất liệu mới như giấy, gỗ, đá, tái chế phế liệu, từ đó kích thích phát triển tư duy và tạo sự tò mò, hào hứng. Những hoạt động này giúp các bé trở nên phấn khởi và vui vẻ hơn sau những giờ học miệt mài.

Thông tin liên hệ Lớp Vẽ Hạc Giấy tại Đà Nẵng:

Có thể nói, lớp học vẽ truyền thống hay lớp học vẽ mỹ thuật số đều giúp các bé mở ra cánh cửa khám phá và phát triển các kỹ năng của bản thân. Tùy thuộc sở thích của bé cũng như khả năng tài chính mà phụ huynh có thể lựa chọn địa chỉ phù hợp. Mong rằng bài viết này đã giúp các bậc phụ huynh tìm được một lớp học vẽ cho bé tại Đà Nẵng chất lượng và uy tín nhất!

Đánh giá bài viết

0

0/5 - 0 lượt bình chọn
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký ngay để nhận tin tức và tài liệu mới nhất về công nghệ