post
Tin tức
2918

MindX hợp tác tuyển dụng cùng các doanh nghiệp công nghệ tại Singapore

MindX hợp tác tuyển dụng cùng các doanh nghiệp công nghệ tại Singapore

Song hành cùng sự phát triển và nhận khoản đầu tư 3 triệu USD vào cuối năm 2021, MindX đang dần mở rộng mạng lưới đối tác tuyển dụng cũng như đối tác đào tạo, hoàn thiện mục tiêu vươn ra thế giới.

Ngay đầu năm 2022, MindX rất vinh dự khi đã ký kết biên bản hợp tác tuyển dụng cùng 3 đối tác là 3 công ty công nghệ tại Singapore bao gồm Mogul Singapore, Medicia Singapore và Medcheck Singapore. Đây đều là những công ty công nghệ có tiềm năng phát triển ở Sing, đang lớn mạnh và có nhu cầu lớn trong việc tuyển dụng lập trình viên có chuyên môn cao. Học viên MindX sau khi hoàn thành các khóa học và đủ năng lực sẽ được bộ phận XJobs hỗ trợ gửi CV và phỏng vấn tại các công ty này cũng như các đối tác khác của MindX.

Đây sẽ là một cơ hội lớn của MindX cũng như các học viên để có thể vươn tầm xa hơn trên hành trình trở thành lập trình viên quốc tế!

Một vài nét về 3 đối tác mới của MindX tại Singapore:

✨ Mogul Singapore (MOGUL.sg): Nền tảng bất động sản sử dụng công nghệ không gian mới nhất, cho phép người mua nhà, người bán, người thuê nhà cũng như các đại lý bất động sản tại Singapore tìm kiếm và mua bán bất động sản một cách dễ dàng và chính xác nhất.

✨ Medicia Singapore (medicia.ai): Nền tảng kết nối các bệnh viện, bác sĩ chuyên khoa ung thư, nhà nghiên cứu khoa học đời sống, học giả và cơ quan quản lý với bệnh nhân và người chăm sóc giúp họ dễ dàng hơn trong quá trình chữa bệnh, giải phóng bệnh nhân khỏi sự căng thẳng khi đối mặt với căn bệnh phức tạp như ung thư, giúp họ có cuộc sống an toàn hơn và đầy đủ hơn.

✨ Medcheck Singapore: Nền tảng kết nối chuyên gia chăm sóc sức khỏe và các bệnh nhân, giảm bớt quá trình tiếp xúc trực tiếp, đơn giản hóa quá trình chẩn đoán và đưa ra kết quả chẩn đoán chính xác nhất dựa vào các dữ liệu được cung cấp sau khi được phân tích qua phần mềm EMR mới nhất. MedCheck hợp tác với các tổ chức y tế, tổ chức phi chính phủ, văn phòng chính phủ, dược phẩm và tổ chức công nghệ sinh học, những người giúp tài trợ cho các chương trình đổi mới nhằm cải thiện hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe.

Bạn có muốn gia nhập vào đại gia đình MindX? Bạn muốn trở thành lập trình viên quốc tế và theo đuổi sự nghiệp lương nghìn đô? Đây là cánh cửa cho bạn: https://mindx.edu.vn/course/global-developer

Đánh giá bài viết

0

0/5 - 0 lượt bình chọn
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký ngay để nhận tin tức và tài liệu mới nhất về công nghệ