post
Tin tức
109

MindX trở thành đơn vị đồng hành tại sân chơi khoa học công nghệ N-Tech 2022

MindX trở thành đơn vị đồng hành tại sân chơi khoa học công nghệ N-Tech 2022

Sáng 07/06, MindX hân hạnh được là một trong những đơn vị đồng hành trong cuộc thi N-Tech 2022 được tổ chức bởi Hệ thống trường liên cấp Newton. Với chủ đề Science Battle, chương trình đã trở thành sân chơi trí tuệ, khoa học thu hút đông đảo các bạn học sinh tham gia. 

Về phía nhà trường, có sự tham gia của cô Lê Thị Chính - Chủ tịch Hội đồng Giáo dục Hệ thống trường liên cấp Newton; cô Hoàng Thị Mận - Hiệu trưởng Trường THCS - THPT Newton; thầy Hoàng Văn Trọng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường và bác Nguyễn Mậu Dũng - Hội trưởng hội phụ huynh học sinh. Về phía đại diện MindX, có sự tham gia của anh Lê Văn Nam - Giám đốc phát triển thị trường Giáo dục tại Việt Nam. 

Đại diện MindX cùng các giáo viên nhà trường

Đến với N-Tech 2022, MindX mang đến không gian trải nghiệm game do chính các học viên nhí theo học tạo ra. Không chỉ được yêu thích với những món quà đáng yêu, mang đậm màu sắc mà MindX còn gây ấn tượng bằng những level game khó, khiến các bạn học sinh Newton phải cố gắng hết sức mới có thể phá đảo. Bạn Nguyễn Đức Minh - học sinh lớp 7 tại trường THCS Newton cho biết: “Em rất ấn tượng với các game do MindX tạo ra. Em rất thích chơi game nên rất tò mò làm cách nào mà các bạn tạo ra được một game như vậy”. 

Bạn nhỏ Đức Minh tỏ ra hứng thú và mong muốn phá đảo hết các trò chơi tại khu vực trải nghiệm tại MindX

Không gian trải nghiệm của MindX thu hút đông đảo các em học sinh

Hơn thế, MindX vô cùng bất ngờ trước sự sáng tạo của cả 4 Zones trong chương trình, bao gồm: Science Show (Biểu diễn khoa học), Steam Zone (Khu trải nghiệm khoa học). Games Zone (Khu trò chơi) và Start-up Zone (Khu ý tưởng khởi nghiệp). Trước tài năng, sự tự tin của các bạn học sinh, MindX vinh dự khi được trao tặng 4 suất học bổng 50% cho 4 đội đoạt Giải nhất; 8 suất học bổng 30% cho 8 đội đoạt Giải nhì; 8 suất học bổng 15% cho 8 đội đoạt Giải ba. 

MindX hy vọng sẽ tiếp tục được đồng hành cùng Hệ thống trường liên cấp Newton để tạo ra nhiều sân chơi khoa học công nghệ góp phần khơi dậy niềm đam mê, đánh thức sự tự tin của học sinh Newton nói riêng và học sinh Việt Nam nói chung.

Đánh giá bài viết

0

0/5 - 0 lượt bình chọn
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký ngay để nhận tin tức và tài liệu mới nhất về công nghệ