post
Tin tức
234

MỞ ĐƠN ĐĂNG KÝ “Ngày hội thử thách trí thông minh công nghệ”

MỞ ĐƠN ĐĂNG KÝ “Ngày hội thử thách trí thông minh công nghệ”

Tìm ra điểm mạnhnăng khiếu của con luôn là vấn đề trăn trở lớn nhất của bố mẹ. Đặc biệt trong môi trường giáo dục hiện đại như ngày nay, thay vì áp đặt, bố mẹ sẽ là người định hướng để con phát huy tối đa năng lựchình thành bộ tính cách tốt trong thế kỷ 21.

 

MindX biết rằng có rất nhiều bố mẹ luôn cảm thấy “đau đầu" vì con có những sở thích tiêu cực như: chơi game, dùng mạng xã hội, nghiện điện thoại, Ipad, máy tính…Vậy làm sao để bố mẹ không cần cấm đoán mà con vẫn phát triển lành mạnh dựa trên năng khiếu của chính mình?

 

Có một sự thật là mỗi đứa trẻ khi sinh ra đều sở hữu ít nhất một trí thông minh đặc biệt hoặc năng khiếu vượt trội. Nếu bố mẹ hiểu được điều này và định hướng đúng để con được học tập và vui chơi trong môi trường phù hợp, con sẽ phát triển và nuôi dưỡng cảm xúc tích cực mỗi ngày.  

 

Để giúp con khám phá bản thân và lựa chọn con đường sự nghiệp đúng đắn trong thời đại công nghệ 4.0 ngày nay, MindX mời bố mẹ đến với ”Ngày hội thử thách trí thông minh công nghệ”.

📌 Đối tượng : Các con từ 8 - 13 tuổi.

 

📌 Thông tin sự kiện:

Thời gian & địa điểm: 

  • 9h00 - 17h00 ngày 19/02/2023 tại Tầng 5 - 71 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

  • 9h00 - 17h00 ngày 19/02/2023 tại Lầu 1, số 1 Quang Trung, phường 10, Quận Gò Vấp (ngã 6 Gò Vấp), TP HCM.

  • 9h00 - 17h00 ngày 26/02/2023  Lầu trệt và lầu 1, 223 Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP HCM

 

📌 Cách thức tham gia: 

Link đăng ký chính thức tại đây: https://forms.gle/MFBMuKHiwf2PVJ899

📌 NỘI DUNG NGÀY HỘI BAO GỒM:

 

Phần 1: Bài test trí thông minh và năng khiếu công nghệ. Qua bài test, bố mẹ có thể hiểu rõ về năng khiếu, điểm mạnh, điểm yếu và xu hướng phát triển tính cách của con. 

 

Phần 2: Thử thách trí thông minh công nghệ. Bố mẹ sẽ nhìn thấy rõ điểm mạnh quan trải nghiệm sáng tạo công nghệ thực tế cùng thầy cô và bạn bè với 1 trong 2 thiên hướng:

  • Lập trình sáng tạo game

  • Sáng tạo (vẽ) nhân vật giả tưởng

 

Phần 3: Workshop “Khai phá tính cách và phát triển trí thông minh cho con từ sở thích chơi game”. Đây là dịp để các chuyên gia giáo dục chia sẻ về kinh nghiệm để giúp con phát triển vượt trội và định hình tính cách tốt.

 

 Bố mẹ đừng bỏ lỡ thời điểm vàng giúp con hiểu rõ về năng khiếu của chính mình, đăng ký tham gia ngay : https://forms.gle/MFBMuKHiwf2PVJ899


 


 

Đánh giá bài viết

0

0/5 - 0 lượt bình chọn
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký ngay để nhận tin tức và tài liệu mới nhất về công nghệ