post
Tin tức
59

[Phỏng vấn giảng viên MindX] - Gặp gỡ Nguyễn Vinh Quang, giảng viên hoạt ngôn và được mệnh danh là "anh giáo quốc dân" tại MindX

[Phỏng vấn giảng viên MindX] - Gặp gỡ Nguyễn Vinh Quang, giảng viên hoạt ngôn và được mệnh danh là "anh giáo quốc dân" tại MindX

"BẤT NGỜ, NGƠ NGÁC VÀ MÉM TÍ BẬT NGỬA" là tâm sự của anh Nguyễn Vinh Quang nhân vật được mệnh danh là "Anh giáo quốc dân" và cũng là giảng viên khối kids khi nói về độ "cool ngầu" của học viên nhà MindX! Có điều gì đặc biệt ở anh Quang khiến các bạn học viên đều ấn tượng? Hãy cùng Mindx phỏng vấn nhanh nhân vật đầy bí ẩn này nhé!


Anh có thể giới thiệu sơ qua về bản thân cũng như hành trình trở thành giảng viên khoá kid online tại MindX được không?


Mình tên là Quang và mọi người hay gọi mình với tên thân thuộc "Ông giáo". Hiện tại mình đang làm việc cở sở HVT, với vai trò là giảng viên khối KIDS Online. Ngoài ra, công việc chính của mình là "Giáo viên Tin học" cho một trường THPT ở Quận 1 - TPHCM .
Sau khi đọc và tìm hiểu qua các Fanpage cũng như được các bạn bè giới thiệu thì mình quyết định xin vào môi trường làm việc ở "Mindx", một môi trường mang cho mình một cảm giác thật tuyệt với trải nghiệm công nghệ "cực đỉnh". Với các kinh nghiệm giảng dạy và khả năng "hoạt ngôn" tương đối tốt thì mình đã thích nghi nhanh với môi trường làm việc ở đây và đặc biệt hơn là trong tình hình "mùa dịch" được chuyển lên dạy KIDS Online.


Chia sẻ kỉ niệm mà anh thấy nhớ nhất khi làm giảng viên dạy lập trình cho các bạn nhỏ tại Mindx?


Kỉ niệm mình nhớ nhất là mình có một lớp SA vào trưa thứ T7 hàng tuần, một lớp cực kì năng động và luôn luôn xuất hiện trước khi mình "lên sóng". Với tinh thần háo hức, đợi sự xuất hiện của thầy cũng như là việc tiếp thu nội dung kiến thức mới đó là động lực để các bạn luôn xuất hiện như thế, và nó đem lại cho mình cảm giác rất vui. Ngoài ra, đặc biệt ở buổi Workshop số 5, mình cực kì ấn tượng với lớp SA khi các bạn đang ở độ tuổi 11-12 mà các bạn thuyết trình rất tự tin và khả năng tiếng anh của các bạn cực kì tốt, làm cho mình cảm giác "bất ngờ, ngỡ ngàng, ngơ ngác và mém tí bật ngửa".
 

Giảng viên khối kids online - Nguyễn Vinh Quang

 

 

Và cuối cùng anh hãy gửi những lời nhắn nhủ tới các bạn nhỏ yêu thích công nghệ khác anh nhé!


Đối với các bạn nhỏ việc tiếp xúc với lập trình là một lợi thế rất lớn, nó giúp các bạn có thể phản xạ và giải quyết các bài toán thực tế trong cuộc sống. Ngoài ra, các bạn sẽ được rèn luyện "tư duy máy tính" và khả năng thao tác với các phương tiện công nghệ thông tin truyền thông. Chính vì những lí do đó, các bạn hãy chủ động "bứt phá bản thân" và khám phá, thành công trong việc giải mã các đoạn code nhé!
Cảm ơn Anh về buổi trò chuyện thú vị này.

Đánh giá bài viết

0

0/5 - 0 lượt bình chọn
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký ngay để nhận tin tức và tài liệu mới nhất về công nghệ