post
Tin tức
939

[Phỏng vấn giảng viên MindX] - Gặp gỡ Huy Võ - giảng viên khóa Kid Online với khả năng tiếng anh "xịn sò"

[Phỏng vấn giảng viên MindX] - Gặp gỡ Huy Võ - giảng viên khóa Kid Online với khả năng tiếng anh "xịn sò"

Từ trợ giảng STEM, anh Quốc Huy đã trở thành giảng viên khối Kid Online vì lỡ say mê môi trường làm việc chuyên nghiệp của MindX. Ròng rã tới nay đã mấy "mùa trăng", anh là “thầy giáo quốc dân” của vô vàn lớp học sinh cấp 1, cấp 2. Hôm nay, hãy cùng Mindx “bắt cóc” giảng viên siêu đáng yêu này qua buổi phỏng vấn nhanh sau đây cùng chúng mình nhé!



Anh có thể giới thiệu sơ qua về bản thân cũng như hành trình trở thành giảng viên khoá kid online tại MindX được không?


Mình tên Huy và mọi người hay gọi mình là Huy Võ. Hiện đang làm việc tại cơ sở Hoàng Văn Thụ, với vai trò là TE của cơ sở và giáo viên giảng dạy tại cơ sở luôn. Trước khi bắt đầu công việc tại MindX thì trước đó mình đã đi làm trợ giảng cho 1 trung tâm STEM của SG, công việc bắt đầu từ năm nhất với các khung thời gian rảnh.
Sau khi đọc và tìm hiểu qua bạn bè ở Đại học giới thiệu mình quyết định chuyển nơi làm vì bên đây đem lại cho mình cảm giác được làm ở môi trường công nghệ "xịn sò con bò" và cải thiện trình độ CNTT mình hơn. Với các kinh nghiệm trợ giảng kết hợp với trình độ tiếng anh tương đối tốt ( IELTS 7.0) thì mình không mấy khó khăn khi đi dạy khóa Kid và đặc biệt hơn là chuyển lên dạy Kid Online.



Chia sẻ kỉ niệm mà anh thấy nhớ nhất khi làm giảng viên dạy lập trình cho các bạn nhỏ tại Mindx?


Kỉ niệm mình nhớ nhất là mình có một lớp dạy sáng chủ nhật bắt đầu lúc 8h30 nhưng lần nào mình cũng lên sớm thì thấy có các bạn nhỏ luôn sớm hơn mình. Thế mình hỏi thăm nói chuyện rồi ngày càng thân thiết hơn thì mới biết là các bạn lên sớm để rủ nhau chơi game do tối hôm trước đó các bạn thức làm bài cùng nhau.
Hôm nào xong rồi thì mới chơi còn chưa thì bạn này sẽ đợi đồng đội mình lên để cùng hoàn thành cho xong bài trước khi buổi học bắt đầu. Với niềm đam mê của bạn thì mình cũng tự đặt câu hỏi là vậy mấy giờ bạn đó đã bước chân tới trung tâm mình nhỉ? Thế là mất tới 3 buổi mình mới biết là bạn đó luôn đi sớm cả 1 tiếng rưỡi đề ngồi chờ vào lớp và chuẩn bị bài cho buổi học. Bây giờ thì các bạn đó cũng là học viên do mình dạy nên để các bạn thoải mái hơn chút mình cũng cho các bạn vừa phải bài tập và dặn các bạn hãy ngủ trễ xíu rồi lên lớp đúng giờ là được chứ không cần đi sớm hơn.



Và cuối cùng anh hãy gửi những lời nhắn nhủ tới các bạn nhỏ yêu thích công nghệ khác anh nhé!

Đã học về công nghệ, yêu thích về lập trình thì cảm thấy khó mảng này thì hãy chủ động thử thách bản thân qua một lĩnh vực mới. Có thể lúc đó khó nhưng bạn tự khám phá nó và thành công giải mã thì cảm giác đó không khác gì cảm giác bạn chiến thắng được một game hardcore (game khó).

Xin cảm ơn những chia sẻ rất “ cute” đến từ vị trí anh Huy Võ! 
 

Đánh giá bài viết

0

0/5 - 0 lượt bình chọn
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký ngay để nhận tin tức và tài liệu mới nhất về công nghệ