post
Tin tức
60

[Phỏng vấn giảng viên MindX] - Trò chuyện cùng Hồng Hà, giảng viên đa tài nhà MindX

[Phỏng vấn giảng viên MindX] - Trò chuyện cùng Hồng Hà, giảng viên đa tài nhà MindX

Trong Teaching Team của MindX, Hồng Hà có lẽ là giảng viên năng nổ, nhiệt tình và nhiều tài lẻ nhất team. Có lẽ chính vì thế, ngoài những bài giảng tâm huyết, anh còn được học sinh yêu quý bởi phong cách giảng dạy gần gũi, luôn duy trì được sự kết nối và tương tác cao trong lớp. Cùng MindX trò chuyện nhanh với Hà nhé!

Cơ duyên nào đưa Hà đến với MindX?

Mình đã từng là học viên tại mindX, sau hai khóa học thì tình cờ được chị quản lý lớp học tại mindX giới thiệu làm trợ giảng. Rồi từ trợ giảng, mình dần dần trau dồi, học hỏi và giờ thì đã trở thành giảng viên khối Kid tại MindX. Bên cạnh giảng dạy, mình cũng tham gia và làm việc tại bộ phần R&D trực tiếp cùng các anh chị chuyên gia nghiên cứu và xây dựng giáo trình.

Điều Hà thích nhất khi dạy học, đặc biệt là dạy các bạn nhỏ là gì?

 Điều thú vị nhất khi dạy các bạn học viên nhỏ tuổi chính là những niềm vui bất ngờ. Ví dụ như cách các bạn nhỏ ngây ngô hiểu một vấn đề và giải thích lại, đôi khi sẽ khiến mình bật cười và bất ngờ nữa. Ngoài ra em cũng đứng các lớp độ tuổi teens nữa, cỡ tầm cấp 3. Ở độ tuổi này thì em cảm nhận được sự đồng điệu cũng như mong muốn chia sẻ, giúp đỡ các bạn khám phá bản thân. Các bạn nhỏ bây giờ thực sự được gia đình quan tâm, giáo dục từ rất sớm và chính bản thân các bạn cũng đã hình thành những định hướng mục tiêu cho mình.

Để nói về học viên ấn tượng nhất thì rất khó vì mỗi bạn đều có những tính cách, cảm nhận rất riêng và để lại nhiều kỉ niệm. Em sẽ rất vui khi được gặp các bạn khi đã lớn, trưởng thành và là đồng nghiệp của nhau.

Cảm ơn Hà về buổi trò chuyện thú vị này.

Đánh giá bài viết

0

0/5 - 0 lượt bình chọn
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký ngay để nhận tin tức và tài liệu mới nhất về công nghệ