post
Tin tức
188

RECAP: Ngày hội “Khám phá tài năng Mỹ thuật số” - Ngày 21/05/2023

RECAP: Ngày hội “Khám phá tài năng Mỹ thuật số” - Ngày 21/05/2023

Ngày hội “Khám phá tài năng Mỹ thuật số” do MindX tổ chức tại cơ sở Hoàng Đạo Thúy dành cho trẻ 8-17 tuổi đã diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 21/05/2023 với sự tham dự của gần 40 phụ huynh cũng như các bạn học sinh 

Với mong muốn mang đến một sân chơi ý nghĩa giúp các bạn học sinh được thỏa sức thể hiện tài năng và sự sáng tạo của mình, MindX đã “bắt tay” xây dựng và tổ chức lên Ngày hội “Khám phá tài năng Mỹ thuật số”. Sự kiện dành cho trẻ có niềm yêu thích với hội họa và đam mê nghệ thuật, giúp các con được tự do vui chơi, sáng tạo và cùng nhau vẽ nên những kỉ niệm đáng nhớ trong mùa hè này.

Sự kiện bao gồm 4 hoạt động chính giúp trẻ tham gia có nhiều cơ hội tương tác và trải nghiệm nhiều điều thú vị như: khám phá bảng màu sắc, cách pha màu acrylic, cách ứng dụng AI trong nghệ thuật truyền thống,.. Các hoạt động này vừa cung cấp cho các bạn nhỏ những kiến thức bổ ích về mỹ thuật hội họa vừa giúp các bạn tự tin để sẵn sàng bước vào để không gian sáng tạo của mình mà thể hiện.

NỘI DUNG CHI TIẾT TRONG NGÀY HỘI

Hoạt động 1: Các con được sắp xếp đội hình theo nhóm và hướng dẫn tô các bức tranh ngộ nghĩnh, đáng yêu

Trong hoạt động này, các bạn nhỏ sẽ được hiểu về cách sử dụng bảng màu sắc và cách phối màu sao cho phù hợp. Sau đó vận dụng chúng và thực hành trên bản vẽ được chuẩn bị sẵn từ trước. 

Hoạt động 2: Phụ huynh tham gia giao lưu và chia sẻ cùng Chuyên gia giáo dục trong lĩnh vực Mỹ thuật số

Phụ huynh sẽ được nghe chia sẻ về lĩnh vực Mỹ thuật số, các kĩ năng và cơ hội mà con sẽ có được khi theo đuổi ngành này. Đồng thời ba mẹ cũng sẽ được tư vấn, định hướng phát triển năng lực tương lai phù hợp cho con.

Hoạt động 3: Thực hành vẽ tranh trên toan canvas

Trong phần này, trẻ sẽ được hướng dẫn tìm hiểu về màu acrylic, cách pha màu. Sau đó thực hành vẽ trên toan tranh canvas & tô màu chúng bằng màu acrylic.

Hoạt động 4: Tìm hiểu về công cụ AI (Trí thông minh nhân tạo) và cách áp dụng chúng trong hội họa truyền thốn

Các con sẽ được ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI vào sản phẩm vẽ tay để tạo ra các hình ảnh chuyển động thú vị và hấp dẫn. Mục đích của hoạt động này là giúp các bạn nhỏ có thêm nhiều góc nhìn mới mẻ về công nghệ khi áp dụng vào hội họa phục vụ cho đời sống xung quanh. 

Ngày hội “Khám phá tài năng Mỹ thuật số” đã diễn ra hết sức tốt đẹp với sự tham gia và hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo phụ huynh cũng như các bạn học sinh. MindX hi vọn rằng các bạn nhỏ đã có những trải nghiệm THỰC TẾ nhất với thiết kế Mỹ thuật số - một trong những ngành học hot nhất hiện nay. Giúp các bạn cảm nhận được cái đẹp của hội họa ứng dụng trong đời sống và phát triển thêm khả năng quan sát, ghi nhớ, trí tưởng tưởng, sự tin tin, biểu cảm, sáng tạo và lối suy nghĩ phân tích của mình.

----------------------------

Tiếp nối thành công của Ngày hội, sự kiện trải nghiệm tiếp theo cho trẻ sẽ được sẽ tổ chức tại cơ sở Nguyễn Chí Thanh.

📆 Thời gian: 9-12h sáng Chủ nhật, ngày 28/05/2023 

📍 Địa điểm: Tầng 5, 71 Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

☎️ Hotline: 02477717888

Lưu ý: Để đảm bảo chất lượng sự kiện, MindX chỉ dành 50 suất tham gia miễn phí cho những phụ huynh nhanh tay nhất.

Form đăng ký MIỄN PHÍ duy nhất dành cho 50 phụ huynh đăng ký nhanh nhất: http://ldp.to/dang-ky-ngay-event

Nếu có bất kì thắc mắc nào, Ba mẹ có thể inbox trực tiếp tại hộp thư của Fanpage MindX Digital Art & Design - Trường Học Mỹ Thuật Số để được hỗ trợ thêm nhé!


 

Đánh giá bài viết

0

0/5 - 0 lượt bình chọn
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký ngay để nhận tin tức và tài liệu mới nhất về công nghệ