post
Tin tức
120

Recap sự kiện "Định vị lợi thế khác biệt chinh phục thành công trong Kỷ nguyên Công nghệ"

Recap sự kiện "Định vị lợi thế khác biệt chinh phục thành công trong Kỷ nguyên Công nghệ"

Vừa qua, sự kiện Định vị lợi thế khác biệt chinh phục thành công trong Kỷ nguyên Công nghệ được tổ chức bởi Trường học công nghệ MindX đã diễn ra trong sự quan tâm của quý vị Phụ huynh.

Buổi talkshow vinh dự khi có sự tham gia của các diễn giả là Chuyên gia, nhà hoạt động giáo dục; thầy giáo; lập trình viên có chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn:

Nguyễn Hoàng Anh:

- Giám đốc điều hành trung tâm phát triển sức khỏe gia đình và phát triển cộng đồng (CFC Việt Nam) - 1 tổ chức phi chính phủ hoạt động trong lĩnh vực quyền trẻ em; thúc đẩy phát triển giáo dục cho mọi đối tượng; giảng dạy về kỹ năng an toàn trên mạng, tăng cường khả năng tiếp cận Internet và Công nghệ di động cho trẻ em vùng khó khăn.

Mai Văn Nhật Minh:

- Học sinh Lớp 12 - Học viên MindX

- Head of development department tại câu lạc bộ CRAS

-Từng làm lập trình viên Backend tại Vietnam Youth Alliance

- Từng làm Product Manager, lập trình viên Front end tại Vietcode

- Giải Nhì cuộc thi Future Blue Innovation 2022

Nguyễn Trung Hiếu:

- Thạc sĩ Công nghệ thông tin

- Quản lý giáo viên hệ thống Trường học Công nghệ MindX

- Giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm ôn luyện các đội tuyển tin học trẻ và học sinh giỏi tin các cấp.

- Thầy giáo tại chương trình “Tin học lớp 3” trên kênh truyền hình Giáo dục quốc gia - VTV7

Trong buổi talkshow, trên cương vị là một người mẹ và cũng là một nhà hoạt động cùng các chương trình, tổ chức giáo dục, diễn giả - chuyên gia Hoàng Anh đã có sự trò chuyện, đưa ra những bí quyết để giúp quý vị Phụ huynh đồng hành cùng con trong việc học tập, xác định mục tiêu, tìm ra đam mê của con. Ngoài ra, trước sự quan tâm của quý vị phụ huynh, diễn giả Hoàng Anh cũng khuyến khích bố mẹ nên cho con tìm hiểu đa dạng các kỹ năng phục vụ không chỉ là sở thích của con mà còn là cho mục tiêu của xu thế thời đại công nghệ.

Định vị lợi thế khác biệt chinh phục thành công trong kỷ nguyên công nghệ

Buổi Talkshow kéo dài hơn 2 tiếng diễn ra trong không khí tập trung nhưng cũng không kém phần sôi nổi khi nhận về những câu hỏi đến từ quý vị phụ huynh. Bằng kinh nghiệm giảng dạy và sự gần gũi khi tiếp xúc với nhiều học sinh ở mọi lứa tuổi, diễn giả - Thạc sĩ, thầy giáo Trung Hiếu cũng đưa ra những quan điểm giúp quý vị Phụ huynh rõ hơn về tầm quan trọng của việc trang bị sớm kỹ năng công nghệ dành cho các bạn trẻ trong kỷ nguyên số hiện nay. Đặc biệt, là vị diễn giả nhỏ tuổi nhất - Nhật Minh dù mới chỉ học lớp 12 nhưng cũng nhận được rất nhiều câu hỏi đến từ các vị phụ huynh. Diễn giả Nhật Minh chính là ví dụ cụ thể của việc Công nghệ thông tin mở ra rất nhiều cơ hội cho giới trẻ.

Sau chương trình, MindX đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và lời cảm ơn từ quý phụ huynh về những điều bổ ích trong buổi talkshow. Đây cũng chính là động lực lớn nhất để Trường học Công nghệ MindX tổ chức nhiều sự kiện với những chủ đề đa dạng nhằm cung cấp kiến thức thực tế, mới mẻ, truyền cảm hứng đam mê công nghệ cho các tài năng trẻ.

Hẹn gặp lại quý vị phụ huynh và các bạn học sinh tại các chương trình tiếp theo tại MindX!

Đánh giá bài viết

0

0/5 - 0 lượt bình chọn
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký ngay để nhận tin tức và tài liệu mới nhất về công nghệ