post
Tin tức
78

Series "Tin học Lớp 3" được đưa vào kho học liệu số ngành giáo dục để các trường tiểu học trên toàn quốc tham chiếu !!!

Series "Tin học Lớp 3" được đưa vào kho học liệu số ngành giáo dục để các trường tiểu học trên toàn quốc tham chiếu !!!

Đây là năm đầu tiên môn Tin học chính thức trở thành môn học bắt buộc được tổ chức dạy học từ lớp 3 và cũng là lần đầu tiên chương trình dạy Tin học được phát sóng trên truyền hình. Chương trình do VTV7 đồng hành cùng Trường học Công nghệ MindX - Trường học hàng đầu về đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu các kĩ năng lập trình và công nghệ. Series học tập " Tin học lớp 3 " đã truyền đạt những kiến thức tin học bổ ích và dễ hiểu, khơi dậy niềm đam mê sáng tạo và tư duy cho các bạn học sinh nhí.

Các tập với sự góp mặt của hai thầy giáo tin học:

Nguyễn Hồng Hà

Nguyễn Trung Hiếu      

Tin học lớp 3 - 1

Cùng các bạn học sinh vô cùng dễ thương và thông minh đến từ các trường tiểu học: Trường Tiểu học Vinschool Timecity, Trường Tiểu học Achiremede, Trường Genesis School,....

                                       

Tin học lớp 3 - 2

Sự tham gia của các bạn nhỏ cũng sẽ góp phần giúp bài giảng thêm trực quan, thú vị, dễ truyền tải đến khán giả xem truyền hình. Đây cũng là tài liệu tham khảo bổ ích cho công tác giảng dạy của giáo viên tiểu học. 

Hiện tại chương trình đang được phát sóng vào lúc 19h30 thứ 2 hàng tuần trên kênh VTV7. Hãy cùng đón xem chương trình “ Tin học lớp 3 ” ở những tập sau nhé! 

Đánh giá bài viết

0

0/5 - 0 lượt bình chọn
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký ngay để nhận tin tức và tài liệu mới nhất về công nghệ