post
Tin tức
163

Siêu ưu đãi khóa học mừng MindX sinh nhật 8 tuổi

Mừng MindX sinh nhật 8 tuổi

Trường học công nghệ MindX được thành lập từ năm 2015. Đây là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam triển khai lộ trình học công nghệ cho mọi lứa tuổi, cam kết việc làm trong và ngoài nước. Các chương trình học tại MindX vẫn được phát triển theo đúng định hướng ban đầu, chú trọng sự bài bản, chuyên nghiệp và đảm bảo hiệu quả đầu ra thực tiễn cho học viên.

Hiện nay, trường hiện đang triển khai hệ thống khóa học ở đa dạng các bộ môn từ Lập trình web/mobile app, Blockchain, Data Analyst, UI/UX design và Product Manager.  Sau hơn 7 năm hoạt động, MindX đã đào tạo hơn 35.000 học viên tốt nghiệp, hơn 98% học viên đều được đảm bảo việc làm sau khi tốt nghiệp. Trong đó,16.5% đang làm việc tại nước ngoài với mức lương khởi điểm lên tới $5.000/tháng, hiện đang sinh sống và làm việc tại hơn 12 quốc gia khác nhau.

Tháng 11 này, MindX chính thức đón sinh nhật lần thứ 8, đánh dấu thêm một năm nỗ lực hoạt động vì tương lai ngành Công nghệ Việt Nam. Để tri ân những học viên vẫn luôn đồng hành cùng nhà trường, cũng như chào đón thêm nhiều người trẻ đam mê công nghệ, MindX sẽ triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, giảm học phí trực tiếp cho các khóa lộ trình.

Đại tiệc sinh nhật - Siêu ưu đãi khóa học tháng 11

Chào đón cột mốc mới, MindX triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn gửi đến học viên, dành cho mọi khóa học và điểm đặc biệt nhất là các ưu đãi có thể được cộng dồn trong “Tuần lễ vàng”. 

Cụ thể, trong tháng 11 này, MindX sẽ triển khai 2 chương trình ưu đãi chính như sau:

- Giảm đến 30% học phí cho tất cả khóa học lộ trình trong tháng 11

- Giảm thêm 10% học phí cho tất cả khóa học lộ trình trong “Tuần lễ vàng” 18/11/2022 - 25/11/2022.

Đặc biệt hơn, 2 chương trình ưu đãi này có thể được áp dụng đồng thời nếu học viên đăng ký khóa học trong “Tuần lễ vàng”. Như vậy, bạn sẽ có cơ hội được giảm đến 40% học phí cho một lộ trình học cam kết việc làm tại MindX. Đây là đợt ưu đãi lớn nhất trong năm và chắc chắn rồi, bạn không nên bỏ lỡ đâu. Vậy nên hãy tham gia ngay cùng chúng mình nhé!

Hệ thống khóa học tại MindX dành cho sinh viên và người đi làm

Ưu đãi nhân dịp sinh nhật MindX 8 tuổi được áp dụng cho tất cả khóa học lộ trình và bạn có thể tham khảo những khóa học đó ngay tại đây:

Lộ trình học lập trình Full-stack Web/Mobile app: http://ldp.to/coding-uudaisinhnhat 

Lộ trình học Blockchain: http://ldp.to/blockchain-uudaisinhnhat 

Lộ trình học Data Analyst: http://ldp.to/data-uudaisinhnhat 

Lộ trình học thiết kế UI/UX: http://ldp.to/uiux-uudaisinhnhat 

Lộ trình học Product Manager: http://ldp.to/pm-uudaisinhnhat 

Đón sinh nhật cùng MindX, tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ trong tháng 11 này, bạn đừng bỏ lỡ nhé!

Đánh giá bài viết

0

0/5 - 0 lượt bình chọn
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký ngay để nhận tin tức và tài liệu mới nhất về công nghệ