post
Tin tức
1454

Có gì hấp dẫn tại trại hè công nghệ MindX?

Trại hè công nghệ MindX chào đón các bạn nhỏ trong độ tuổi từ lớp 4 đến lớp 12 đăng ký tham gia.

Trại hè công nghệ MindX là gì?

Chắc hẳn các bậc phụ huynh đã ít nhất một lần nghe qua trại hè quân đội, khóa tu mùa hè, trại hè Anh ngữ. Vậy trại hè công nghệ là gì? Trại hè công nghệ thường diễn ra trong khoảng từ 1 – 2 tuần. Trong suốt khoảng thời gian này, trẻ sẽ được ăn, ngủ, nghỉ theo phong cách công nghệ. Trại hè công nghệ MindX chào đón các bạn nhỏ trong độ tuổi từ lớp 4 đến lớp 12 đăng ký tham gia.

 

Tức là khi tham gia trại hè, các bé sẽ được tham gia các hoạt động công nghệ như các trò chơi, những cuộc thi nhỏ, những buổi học lập trình, những giờ học thực hành hay giao lưu với các chuyên gia, lập trình viên giỏi.

 

48047564747_17881af9e5_o.jpg

Trại hè công nghệ MindX có gì hấp dẫn?

Trại hè công nghệ MindX giúp các bạn nhỏ có cơ hội được tiếp xúc, làm việc với chất liệu công nghệ được chọn lọc, có tính ứng dụng cao theo từng đối tượng. Tiêu chí hoạt động của trại hè là tạo ra môi trường học tập thoải mái và thú vị nhất để các em nhỏ học tập và trải nghiệm: “You learn best when you’re having fun”, các bé sẽ được tiếp cận công nghệ Stencyl đơn giản, bắt mắt, dễ tiếp cận, học vui mà vẫn đạt hiệu quả cần thiết.

 

>>> Lộ trình học lập trình giúp trẻ phát triển tư duy

Học tập qua làm dự án

Mỗi hành trình mà con đi qua đều có sự giúp đỡ của các giảng viên MindX. Các giảng viên sẽ giúp các con hiện thực hóa các dự án một cách chuyên nghiệp nhất từ khâu lên ý tưởng, làm việc nhóm đến bảo vệ sản phẩm của mình, marketing và thuyết trình.

 

Môi trường phát triển Little Silicon Valley

Cha mẹ có biết, MindX chính là nơi đầu tiên tại Việt Nam áp dụng mô hình hệ sinh thái công nghệ - giáo dục mô phỏng thung lũng Silicon. Sứ mệnh của MindX là tạo ra và kết nối thế hệ những lập trình viên trẻ tài năng, nhiệt huyết, cùng nhau mang đến một thế giới tốt đẹp hơn bằng sức mạnh của công nghệ hiện đại.

 

Trại hè công nghệ MindX - 1 

Nâng cao kỹ năng nhận thức xã hội

Thực tế đã chứng minh rằng Thế giới chưa khi nào ngừng chuyển động hoặc thậm chí là biến động. Cùng nhìn lại một năm qua, khi đại dịch Covid-19 bùng nổ, toàn bộ cuộc sống và công việc của chúng ta bị đảo lộn. Liệu rằng trong tương lai, thế giới sẽ không đón thêm bất kỳ biến động nào khác khi dịch bệnh, thiên tai vẫn đang chực chờ? Điều này buộc mỗi cá nhân phải tự trang bị những kỹ năng để thích nghi với thế kỷ 21.

 

Trại hè MindX sẽ giúp các con rèn luyện tập thể kỷ luật nhưng đồng thời hòa mình trong môi trường sáng tạo, dám nghĩ dám làm, dám thử thách bản thân.

Tham gia trại hè công nghệ MindX, trẻ học được gì?

Trải nghiệm các công nghệ mới: Các hoạt động của trại hè là vô cùng đa dạng, bao gồm các hoạt động khám phá và trải nghiệm, hoạt động công nghệ, hoạt động tập thể. Các con sẽ phần nào hiểu được cuộc sống của một lập trình viên diễn ra như thế nào. Ngoài ra, các bé sẽ tham gia vào các trò chơi, các cuộc thi như thu thập kho báu và khám phá bản thân.

 

Tính độc lập được rèn luyện cực tốt: trẻ sẽ phải sinh hoạt hoàn toàn trong môi trường có kỷ luật. Chính vì vậy, sau khi tham gia trại hè công nghệ, các bậc phụ huynh sẽ nhận thấy sự thay đổi tích cực của các con. Các con sẽ trở thành những chàng trai, cô gái tự lập, tự biết quản lý và sử dụng hợp lý thời gian của mình.

 

Kỹ năng mềm được tăng lên “vùn vụt”: Đây có phải điều mà các bậc phụ huynh mong muốn trang bị cho con em mình nhất? Kỹ năng mềm, kỹ năng xã hội hiện nay có vai trò cực kỳ quan trọng. Đó có thể coi là nền tảng giúp trẻ hình thành và hoàn thiện tâm lý và tư duy. Trải nghiệm trại hè công nghệ sẽ giúp trẻ phát triển các kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, kỹ năng tư duy, xử lý vấn đề, khả năng ngoại ngữ…

 

Trang bị thêm cho trẻ các kiến thức về công nghệ, lập trình: Chắc chắn trại hè công nghệ thì không thể thiếu các kiến thức về công nghệ. Trại hè MindX sẽ giúp các bé mở rộng, nâng cao các kiến thức giúp trẻ hoàn thiện, phát triển chuyên môn hơn.

Đăng ký trại hè công nghệ MindX như thế nào?

Một điều đặc biệt là trại hè lập trình MindX là trại hè công nghệ khởi nghiệp duy nhất tại Hà Nội. Vì vậy, mùa hè này phụ huynh đừng bỏ lỡ cơ hội cho bé tiếp xúc sớm, làm quen sớm công nghệ, cho con có thể được phát triển toàn diện và sẵn sàng trở thành công dân trong thời đại mới 4.0. Để được tư vấn và đăng ký tham gia trại hè, quý phụ huynh hãy truy cập trang website của MindX hoặc liên hệ theo hotline 024 777 10 666.

Đánh giá bài viết

0

0/5 - 0 lượt bình chọn
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký ngay để nhận tin tức và tài liệu mới nhất về công nghệ