post
Tin tức
1204

Khóa đào tạo lập trình ReactJS nâng cao dành cho trẻ tại "Thung lũng silicon thu nhỏ" MindX có gì hot đến vậy?

1. Lý do nào khiến ReactJS thu hút nhiều người học đến vậy?

ReactJS không chỉ thu hút các bạn trẻ mà còn khiến các bạn học sinh "mê mệt." Điều gì lại khiến framework này có sức hút to lớn như vậy? 

- ReactJS sở hữu tốc độ cực nhanh: Chẳng ai thích dùng đồ công nghệ mà lại chậm như rùa đúng không? Chính vì vậy, ReactJS đã tạo ra một virtual DOM, các components được lưu trong đó. Khi có bất cứ một tác động, sự thay đổi nào ReactJS sẽ tính toán và chỉ cập nhật những components có liên quan. Chính điều này đã giúp ReactJS sở hữu tốc độ cực nhanh.

- Hỗ trợ SEO: Với web thì yếu tố SEO khá quan trọng. Một số các Javascript framework khác không mấy thân thiện với SEO. Nhưng với ReactJS lại hoàn toàn khác. ReactJS có thể được dùng ở phía server (nhờ NodeJS) để tạo ra virtual DOM và sau đó trả về cho trình duyệt như một website thông thường.

- Viết Javascript cực kỳ dễ dàng hơn với ReactJS: Đây là một ưu điểm nổi trội khiến rất nhiều người dùng yêu thích. ReactJS sử dụng cú pháp đặc biệt JSX (Javascript mở rộng) cho phép trộn code HTML và Javascript. Bạn thoải mái thêm vào các đoạn HTML trong hàm render mà không cần nối chuỗi.

>>> Javascript - ngôn ngữ không thể bỏ qua trong năm 2019

Nếu đã từng trải nghiệm thì chắc chắn bạn sẽ khám phá ra thêm nhiều ưu điểm của ReactJS đó!

2. Học lập trình ReactJS cho trẻ ở đâu?

Hiện nay, các khóa đào tạo ReactJS cho trẻ luôn được mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu học ngày càng tăng cao. Hầu hết, trung tâm dạy lập trình nào cũng có các khóa học ReactJS phù hợp với từng độ tuổi khác nhau.

Nắm bắt được nhu cầu đó, MindX triển khai mở các lớp đào tạo lập trình web cho trẻ, trong quá trình học, trẻ sẽ được tiếp cận, làm quen với ReactJS. MindX có các lớp lập trình ReactJS từ cơ bản đến nâng cao cho độ tuổi 6 - 15 tuổi, 15 - 17 tuổi.

Khóa đào tạo lập trình React nâng cao MindX dành cho đối tượng học sinh 12 - 15 tuổi đã có kiến thức cơ bản về lập trình web, ReactJS. Ngoài ra, MindX còn có các lớp học thử giúp các bạn nhỏ có lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

3. Khóa đào tạo lập trình ReactJS nâng cao cho trẻ ở MindX có gì thu hút?

Được coi là một trong những lớp hot nhất, khóa học lập trình ReactJS nâng cao cho trẻ ở MindX tại sao lại thu hút đến vậy? MindX sở hữu một đội ngủ giảng viên chuyên nghiệp giỏi nghề và đặc biệt am hiểu lứa tuổi học sinh. Ngoài ra, giáo trình dạy học lập trình ReactJS được thiết kế riêng phù hợp với nhóm tuổi học sinh.

Bên cạnh những giờ học kiến thức, trẻ sẽ được trải nghiệm giờ thực hành ReactJS có 1-0-2 vô cùng thú vị và vui vẻ. Kiến thức MindX truyền tải vừa đơn giản tối đa những vẫn đảm bảo trẻ hiểu được chúng.

Trải qua khóa học ReactJS trẻ sẽ trở thành những lập trình viên nhí thực thụ. Chúng có thể tự tạo ra một trang web chuyên nghiệp. Bên cạnh kiến thức chuyên môn, trẻ còn được phát triển, hoàn thiện các kỹ năng mềm như: Làm việc nhóm, tư duy logic, giao tiếp... Hãy để MindX phát triển tài năng lập trình của trẻ nhé!

Đánh giá bài viết

0

0/5 - 0 lượt bình chọn
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký ngay để nhận tin tức và tài liệu mới nhất về công nghệ