post
Tin tức
314

Học Digital marketing ở đâu? Địa chỉ đào tạo Digital marketing cấp chứng chỉ uy tín

Tính đến thời điểm hiện tại, digital marketing vẫn là một ngành hot và có tính ứng dụng cao. Thế nhưng, đi kèm với đó là tốc độ đào thải ngày càng nhanh. Vậy học digital marketing ở đâu tốt? Địa chỉ đào tạo marketing cấp chứng chỉ hỗ trợ việc làm? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

1. Học Digital marketing ở đâu?

1.1. Những trường đại học đào tạo digital marketing

- Đại học Kinh tế Quốc dân: Ngành Marketing tại Đại học Kinh tế Quốc dân cung cấp cho sinh viên các kiến thức và kỹ năng ứng dụng trong công việc của một chuyên gia marketing, kinh tế - quản trị kinh doanh, và phát triển thị trường.

- Đại học Ngoại thương: Ngành Marketing tại Đại học Ngoại thương đào tạo cho sinh viên các kiến thức, kỹ năng và năng lực marketing trong ngành quản trị xuất nhập khẩu và giao dịch quốc tế

- Đại học Thương mại: Ngành Marketing tại Đại học Thương mại là ngành học đào tạo quá trình tổ chức, quản lý và điều khiển các hoạt động nhằm tạo ra khả năng và đạt được mục tiêu tiêu thụ có hiệu quả nhất sản phẩm của một tổ chức trên cơ sở thỏa mãn một cách tốt nhất nhu cầu của nhà sản xuất, nhà thương mại và người tiêu thụ.

- Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông: Ngành Marketing tại Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông đào tạo cử nhân ngành Marketing có khả năng xây dựng, triển khai và phân tích chiến lược, chính sách, chương trình, kế hoạch marketing thương mại và quản trị thương hiệu của doanh nghiệp.

- Học viện Báo chí và Tuyên truyền: Chuyên ngành Truyền thông Marketing của Học viện Báo chí và Tuyên Truyền đào tạo nhân lực có khả năng xây dựng, triển khai, phân tích và phát triển định vị thương hiệu, định vị sản phẩm, chương trình truyền thông, quảng cáo, xúc tiến, quan hệ công chúng, quản trị chất lượng, quản trị logistics, quản trị chuỗi cung ứng của doanh nghiệp.

- Đại học FPT: chuyên ngành Digital Marketing trang bị cho sinh viên các kiến thức và kỹ năng về Marketing hoặc có kiến thức và kỹ năng cơ bản về một chuyên ngành gần 2. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các khóa học này, hãy truy cập vào trang web của Đại học FPT để được tư vấn chi tiết hơn. Chúc bạn tìm được khóa học phù hợp với nhu cầu của mình!
 2.png

1.2. Những trung tâm đào tạo digital marketing có cấp chứng chỉ

- DMI Vietnam: Khóa học của DMI cung cấp kiến thức cơ bản về Digital Marketing, bao gồm cả SEO, Google Ads, Facebook Ads, Email Marketing, Content Marketing,.... Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ Digital Marketing Quốc tế CDMP.
- Khóa học Marketing Online tại MOA Việt Nam: Khóa học này cung cấp kiến thức về Digital Marketing, SEO, Google Ads, Facebook Ads, Email Marketing, Content Marketing, và nhiều hơn thế nữa. Khóa học được thiết kế cho những người mới bắt đầu và những người muốn nâng cao kiến thức của mình.
- Học viện Digital Marketing Toàn cầu: Khóa học này cung cấp kiến thức về Digital Marketing, bao gồm cả SEO, Google Ads, Facebook Ads, Email Marketing, Content Marketing,... Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ Digital Marketing Quốc tế CDMP.
- MindX Technology School: Khóa học Digital Marketing tại MindX Technology School đặc biệt hơn các khóa học thông thường khác do ứng dụng nhiều công nghệ hơn. Ngoài những kiến thức về vận hành chiến lược quảng cáo trên đa nền tảng, tối ưu email và content marketing, khóa học còn đào tạo phân tích dữ liệu để tối ưu hiệu quả quảng cáo và thiết kế landing page cơ bản.

3.png

2. Những lưu ý khi chọn trung tâm học digital marketing

3.1. Chọn trung tâm uy tín, thông tin rõ ràng

Trung tâm đào tạo uy tín sẽ là lựa chọn tốt để bạn nhận được giá trị tương xứng về lâu dài. Với các trung tâm đã có thương hiệu, dày dặn kinh nghiệm và có thông tin cơ sở đào tạo rõ ràng, bạn sẽ nhận được chương trình đào tạo bài bản, được kết nối với nhiều giảng viên chất lượng cũng như nhận được thêm nhiều lợi ích khác nữa.

 

3.2. Chọn trung tâm có cấp chứng chỉ, được công nhận tại doanh nghiệp

Chứng chỉ đào tạo tại trung tâm có thể không hoàn toàn bắt buộc trong hồ sơ xin việc. Tuy nhiên, việc sở hữu một chứng chỉ được công nhận cũng sẽ giúp bạn ghi điểm với nhà tuyển dụng. Các chứng chỉ quốc tế sẽ được ưu tiên hơn cả, ngoài ra các chứng chỉ trong nước được nhiều doanh nghiệp công nhận cũng là một phương án làm đẹp CV hữu ích.

 

3.3. Chọn trung tâm theo ưu thế đào tạo

Ưu thế đào tạo của một trung tâm đóng vai trò rất quan trọng trong việc xây dựng kỹ năng của bạn. Có trung tâm thiên về kỹ thuật, có trung tâm lại ưu tiên về tư duy chiến lược. Một số đơn vị khác như MindX thì sẽ kết hợp đào tạo thêm kiến thức về công nghệ, ứng dụng công cụ. Tùy thuộc vào nhu cầu làm việc, mỗi người sẽ phù hợp với những cách đào tạo khác nhau. Vậy nên, hãy nghiên cứu thật kỹ những yếu tố này nữa nhé!
 

Đánh giá bài viết

0

0/5 - 0 lượt bình chọn
học digital marketing ở đâu
học marketing online ở đâu
học marketing ở đâu
học chứng chỉ marketing ở đâu
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký ngay để nhận tin tức và tài liệu mới nhất về công nghệ