post
Tin tức
450

Kết quả cuộc thi Web Coding Challenge do MindX và TopCV tổ chức

Kết quả cuộc thi Web Coding Challenge do MindX và TopCV tổ chức

Sau gần 3 tuần phát động và tổ chức, cuộc thi Web Coding Challenge do MindXTopCV tổ chức đã chính thức khép lại vào ngày 15/8/2021 với sự tham gia của gần 300 thí sinh trên toàn quốc. Trong điều kiện dịch bệnh phức tạp, cuộc thi được tổ chức dưới hình thức online nhưng sức nóng vẫn không hề giảm khi ngay từ sáng sớm, không khí check-in của các thí sinh đã vô cùng sôi động với sự hồi hộp và mong chờ của tất cả các bạn.

Thí sinh check-in

Đề thi vòng 1 bao gồm 45 câu hỏi tổng hợp kiến thức về mạng, máy tính và kiến thức về lập trình web với thời lượng 60’. Kết thúc vòng 1, hơn 30 thí sinh có điểm cao nhất đã được lựa chọn để bước tiếp vào vòng trong.

Vòng 2 - tự luận với chủ đề “Đại dịch” diễn ra khá căng thẳng trong thời lượng 2 tiếng. Khi nhận được đề thi các thí sinh có chút lo lắng nhưng tất cả các bạn đã không bỏ cuộc và đều có cho mình những trang web ấn tượng. 

Cuộc thi để lại rất nhiều điều bất ngờ cho không chỉ thí sinh mà cả BTC khi chỉ trong 2 tiếng, rất nhiều sản phẩm độc đáo đã được ra đời, và điều bất ngờ hơn cả đó là vị trí Quán quân và Á quân đã thuộc về hai thí sinh nhỏ tuổi nhất. Cả hai bạn đều là học sinh vừa kết thúc năm học lớp 8 và mới bắt đầu học lớp 9 (sinh năm 2007) nhưng đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thí sinh là các anh chị sinh viên, fresher mới ra trường khác để giành những thứ hạng cao nhất của cuộc thi.

Công bố kết quả cuộc thi

Xin được gửi lời chúc mừng đến tất cả các bạn:

🥇 Giải nhất: 

Nguyễn Anh Phong

️🥈 Giải Nhì: 

- Trần Khánh Thành

- Phạm Lê Hoàn

️🥉 Giải ba:

- Phạm Hà Giang

- Nguyễn Việt Hùng

️🏅Giải khuyến khích:

- Trần Minh Dương

- Lưu Thành Đạt

- Nguyễn Thế Kiên

- Phan Chính Quốc

- Đoàn Trần Minh Thành

Sản phẩm giành giải nhất của thí sinh Nguyễn Anh Phong được lấy ý tưởng từ vấn đề dịch bệnh nhức nhối hiện nay,  trang web mang tên Covid -19 Global Dashboard sẽ cập nhật tình hình dịch biến động theo biểu đồ và có thông số đi kèm để người truy cập dễ dàng theo dõi. Phần front-end của trang web được đánh giá tố bởi phần phối màu rất dễ nhìn và sắp xếp layout hợp lý. (Link trải nghiệm sản phẩm: https://covid-global-dashboard.netlify.app/)

Mỗi cuộc thi là một trải nghiệm, một cơ hội để các bạn tích lũy thêm vốn kiến thức và kinh nghiệm. Hơn cả việc nhận được giải thưởng, cuộc thi lần này là dịp để các bạn được kết nối cùng những người có chung niềm đam mê công nghệ và để biết mình đang ở đâu, cần bổ sung thêm kiến thức, kỹ năng gì để tiếp tục theo đuổi lĩnh vực CNTT. Vậy nên kết quả có thế nào thì các bạn đều xứng đáng là những chiến binh dũng cảm dám bước ra khỏi vùng an toàn để đón nhận thử thách. Hãy để bản thân tự hào về điều đó nhé 😉

Hàng năm MindX cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện và cuộc thi cho tất cả các bạn yêu thích công nghệ như: Job Fair, Hackathon, Company tour, định hướng ngành CNTT, dự án Go Global với mục tiêu đưa lập trình viên Việt Nam đi khắp năm châu, chương trình Global Developer... Hi vọng sẽ góp phần giúp các bạn trẻ có một sân chơi bổ ích và được cung cấp thêm kiến thức, kỹ năng để tiếp tục con đường chinh phục lĩnh vực CNTT. 

hackathon HCM Job Fair
Company tour Hackathon HN

Trong quá trình tổ chức cuộc thi, BTC cũng không tránh khỏi những thiếu sót về nhiều mặt, song chúng mình xin được rút kinh nghiệm và làm tốt hơn trong những lần tới.

Cảm ơn TopCV đã đồng hành cùng MindX tổ chức cuộc thi để các bạn trẻ yêu thích công nghệ có một sân chơi thật sự bổ ích. Và hơn hết, xin cảm ơn tất cả các bạn đã cùng MindX tạo nên một cuộc thi ý nghĩa. Hãy tiếp tục follow chúng mình để cập nhật những thông tin và sự kiện sớm nhất nhé. Hẹn gặp lại bạn ở các chương trình tiếp theo của MindX

----

📌  MindX Technology School - Cam kết việc làm công nghệ toàn cầu.

☎ HOTLINE: 

- Các khóa học cho học sinh từ lớp 1 - 12: 024 777 10 666

- Các khóa học cho sinh viên và người đi làm: 024 777 05 666

📍 Website

📍 Youtube

📍 Tiktok

Đánh giá bài viết

0

0/5 - 0 lượt bình chọn
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký ngay để nhận tin tức và tài liệu mới nhất về công nghệ