post
Tin tức
1155

Mẹo chặn web đen, web nội dung người lớn cho trẻ em hiệu quả nhất

Mẹo chặn web đen, web nội dung người lớn cho trẻ em hiệu quả nhất

Bố mẹ lo ngại việc con hay truy cập vào những trang web đen, trang web có nội dung người lớn khi ngồi sử dụng máy tính. Không phù hợp với lưới tuổi của con sẽ gây ảnh hưởng đến tâm sinh lý của trẻ. Hôm nay MindX sẽ hướng dẫn bố mẹ cách chặn web đen để trẻ tránh xem những nội dung xấu này nhé. 

>>> Bố mẹ cần làm gì để không phải lo lắng con xem clip bẩn và được sử dụng mạng an toàn?

>>> GIỚI HẠN THỜI GIAN TRẺ CHƠI GAME TRÊN IPHONE/IPAD

>>> Bảo vệ con khỏi nội dung xấu trên Youtube

Bước 1. Tải về và cài đặt ứng dụng chặn web đen theo link dưới đây:

CHÚ Ý: Để có thể sử dụng được ứng dụng. Yêu cầu máy tính của bạn đã cài .Net Framework 4.6.1 và Microsoft Visual C++. Nếu chưa cài bạn có thể tải 2 thành phần phụ trợ này theo link dưới đây:

Bước 2. Bạn hãy mở ứng dụng lên, lúc nãy ứng dụng sẽ yêu cầu bạn tạo mật khẩu để bảo vệ ứng dụng. Tránh trẻ truy cập vào ứng dùng để thoát ứng dụng hay tắt ứng dụng đi. Hãy tạo mật khẩu ứng dụng cho bạn và ghi nhớ nhé.

Mẹo chặn web đen - 1

Giao diện chính của ứng dụng, cung cấp cho người dùng rất nhiều tính năng hay và mạnh mẽ trong việc chặn hoàn toàn trẻ em tiếp cận và xem nội dung người lớn như: chặn theo trang Web, chặn theo nội dung, chặn ứng dụng hoặc lọc ứng dụng. Còn có thể chặn được trẻ em xem Youtube luôn.

>>> Xem thêm: Lộ trình học lập trình giúp trẻ phát triển tư duy

Mẹo chặn web đen - 2

Mặc định tác giả đã thêm đầy đủ gần như hết tất cả các web site nội dung người lớn. Bạn muốn thêm tên miền web nội dung xấu nào thì có thể nhập tại ô và nhấn Thêm.

Mẹo chặn web đen - 3

Và bây giờ hãy thử mở trình duyệt web lên và truy cập vào một web đen bất kỳ, bạn sẽ nhận ngay thông báo chặn rất thú vị mà ứng dụng thông báo trên trình duyệt web.

Mẹo chặn web đen - 4

Nếu muốn thoát hoàn toàn ứng dụng đi. Bạn hãy truy cập vào Cài đặt > bỏ tích mục Kích hoạt tự động bảo vệ LMT Anti P.orn nhé.

Mẹo chặn web đen - 5

Trên đây là bài hướng dẫn chặn trẻ em xem web đen, web nội dung người lớn hiệu quả nhất. Hi vọng bạn sẽ yên tâm hơn cho trẻ nhỏ sử dụng máy tính khi đã cài đặt ứng dụng này. 

Tổng hợp từ: TPM PC

Bố mẹ tham gia nhóm để cùng thảo luận và nhận nhiều tài liệu học tập cho con TẠI ĐÂY nhé!

Đánh giá bài viết

0

0/5 - 0 lượt bình chọn
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký ngay để nhận tin tức và tài liệu mới nhất về công nghệ