Xây dựng kỹ thuật chạy PERFORMANCE đa nền tảng
Trang bị tư duy PHÂN TÍCH DỮ LIỆU tối ưu hiệu quả.
Nền kinh tế toàn cầu vẫn đang trong giai đoạn đầy biến động. Thế nhưng, Digital Marketing vẫn duy trì được sức hút của mình trong thị trường lao động với tốc độ tăng trưởng dự kiến lên tới 9,5% vào năm 2025 (Theo Research and Markets).
Hấp dẫn là thế nhưng yêu cầu đối với Digital Marketer cũng ngày một thực tế và khắt khe hơn. Mức lương, mức thưởng, giá trị của đội ngũ Digital Marketing hiện tại được đánh giá qua hiệu quả của từng đồng chi phí quảng cáo, và luôn hướng đến “Tối ưu” và “Tăng trưởng”.
Trong bối cảnh đó, Digital Marketer không thể chỉ dừng lại ở việc thành thạo các kỹ thuật performance chuyên sâu đa nền tảng, mà cần phát triển cả kỹ năng tổ chức triển khai và phân tích dữ liệu, tối ưu hiệu quả, năng suất bằng công nghệ hiện đại. Mục tiêu cuối cùng là để giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định nhanh chóng và thu lợi nhiều nhất.
1
2
3
4
5
6
7
Theo: Glints
Trang bị bộ công cụ toàn diện và tư duy phân tích - tối ưu - tăng trưởng để tạo ra sự khác biệt và cạnh tranh với hàng ngàn ứng viên trên thị trường.
Chương trình học ứng dụng các công cụ thịnh hành như Google Analytics, Mailchimp, Hotjar, Ladipage, UI Pattern, PowerBI,...
Đào tạo toàn diện về cả kiến thức Digital Marketing và tư duy chiến dịch, kỹ thuật tối ưu chỉ số performance trên đa nền tảng.
Mô hình đào tạo ""ON JOB TRAINNING""
Thời lượng thực hành chiến hơn 50%. Thực chiến tối thiểu 1 dự án. Học cùng Case-study - Làm cùng đề bài doanh nghiệp".
Sinh viên, người chuyển ngành định hướng làm việc trong lĩnh vực digital marketing, cần trang bị kiến thức nền tảng, tư duy và kỹ thuật performance thực tế trong thời gian sớm nhất.
Sinh viên khối ngành PR - Truyền thông, Báo chí, Marketing mới bắt đầu tìm hiểu, muốn chuẩn bị kiến thức nền tảng và kỹ năng digital marketing thực chiến để gia nhập ngành.
Junior Marketer muốn hệ thống hoá kiến thức toàn diện của Digital Marketing, nâng cao chuyên môn và bổ sung các kỹ năng công nghệ/phân tích dữ liệu và tư duy phân bổ ngân sách chiến dịch.
- Nắm vững kiến thức tổng quan về Digital Marketing.
- Làm chủ Google Ads, Facebook Ads và Tiktok.
- Củng cố kiến thức về thương hiệu, đối tượng khách hàng, đối thủ, chiến lược, chiến dịch, hệ thống mục tiêu, KPI và ngân sách.
- Nắm vững đặc trưng và kỹ thuật chạy performance đa nền tảng.
- Biết phân tích dữ liệu để nghiên cứu khách hàng, đối thủ, xác định mục tiêu, xây dựng chiến dịch, phân bổ ngân sách và tối ưu hiệu quả chuyển đổi.
- Biết cách theo dõi tiến trình, vận hành chiến dịch và đưa ra quyết định đạt hiệu quả tối đa.
- Xây dựng tư duy kinh doanh để thiết lập chiến dịch chạy kênh.
- Có tư duy phân tích nội dung để vận hành kênh online hiệu quả
- Định hướng tư duy chiến lược - chiến dịch để triển khai kế hoạch dài hạn.
3
1
2
- Vai trò của digital marketing
- Các kênh digital marketing và vai trò của chúng trong chiến lược marketing
- Xác định tệp khách hàng phù hợp qua Chân dung khách hàng (Persona) và Hành trình khách hàng (CJM)
- Tổng quan kế hoạch Digital Marketing
- Nền tảng Meta (Facebook + Instagram) và cấu trúc của Meta ads
- Xác định đối tượng khách hàng
- Cách tạo nội dung quảng cáo hấp dẫn và hiệu quả trên Meta (Bonus : Ứng dụng AI vào tạo content)
- Cài đặt tài khoản doanh nghiệp, fanpage, tài khoản quảng cáo và pixel để tiến hành chạy quảng cáo
- Tạo và lưu đối tượng quảng cáo trên Meta
- Tạo và quản lý chiến dịch quảng cáo trên Meta
- Xây dựng Website, Landing Page
- Thiết lập chiến dịch Google ads : Xác định mục tiêu, ngân sách và đối tượng
- Nghiên cứu và lựa chọn từ khoá phù hợp.
- Cài đặt Google Tag Manager ( GTM ) trên landing page.
- Theo dõi hiệu quả chiến dịch, phân tích các chỉ số với Google Analytics.
- Tối ưu hoá chiến dịch Google Ads
- Công cụ và các tính năng nâng cao
- Tạo và triển khai quảng cáo hiển thị trên Google Display Network
- Quản lý đối tượng mục tiêu và thiết lập chuyển đổi nhằm theo dõi hành vi khách hàng và đánh giá hiệu quả của chiến dịch
- Tìm hiểu chiến lược giá thầu để tối ưu chi phí quảng cáo
- Đặc trưng nội dung video và ứng dụng trên các nền tảng khác nhau (Facebook, Instagram, TikTok)
- Các yếu tố quan trọng khi tạo nội dung video cho quảng cáo
Bonus : Ứng dụng AI vào tạo script video
- Tạo và thiết lập tài khoản TikTok Shop và TikTok Ad
- Xây dựng và tổ chức một chiến dịch chạy quảng cáo trên TikTok : Lựa chọn mục tiêu, phân chia ngân sách và xác định đối tượng mục tiêu
- Tối ưu video quảng cáo trên TikTok
Nội dung mở rộng 1 : Mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng với Advertising Network
Nội dung mở rộng 2 : Email marketing và Zalo Ads
Nội dung mở rộng 3: Thu thập, xử lý và trực quan hóa dữ liệu với Excel
Học viên sẽ được định hướng lộ trình phát triển nghề nghiệp và lộ trình học tập phù hợp với background và mục tiêu cá nhân.
=> Định hướng đúng đắn, học hiệu quả, tiết kiệm thời gian & công sức.
Giảng viên là những Senior có từ 3 năm kinh nghiệm trong ngành. Mentor có từ 1,5 năm làm việc trong lĩnh vực.
Bên cạnh giảng viên đứng lớp, mỗi nhóm 10-15 học viên sẽ có mentor hướng dẫn riêng.
Được tham gia hệ thống workshop hướng dẫn tạo portfolio, chữa CV, rèn khả năng thuyết trình, mock interview với nhà tuyển dụng là đối tác của MindX.
Học viên đạt chuẩn đầu ra sẽ được đội ngũ headhunter của MindX hỗ trợ giới thiệu việc làm trong vòng 6 tháng đến 1 năm sau tốt nghiệp.
Cùng MindX đi tới
những công ty, đại học hàng đầu Việt Nam và thế giới!
40.000+
Học sinh đã tốt nghiệp và đi ra thế giới từ MindX
6000$
Là mức lương MindX cam kết khi làm việc tại quốc tế
16,5%
Học sinh đang học tập và làm việc tại 12 quốc gia trên thế giới
1650$
Là mức lương trung bình nhận được của học sinh sau 1,5 - 3 năm tốt nghiệp từ MindX