post
Tin tức
3932

Coder school vietnam: MindX - Trường dạy code chuẩn, uy tín hàng đầu Việt Nam

1. Coder school vietnam thân thiện nhất hiện nay

Đến với MindX học viên sẽ cảm nhận thấy như đang ở trong chính ngôi nhà của mình vậy. Đây cũng là một điểm đặc biệt khiến MindX được yêu thích nhiều đến như vậy. Không phải là những thầy cô giáo nghiêm khắc mà đổi lại là những người hướng dẫn, người đồng hành tâm huyết.

Các thầy cô, anh chị tại MindX như là người anh, người chị thân thiện, đem những kiến thức lập trình quý báu truyền lại cho các bạn trẻ. Và tất nhiên, những giờ học luôn mang lại đầy cảm hứng cùng sự thú vị. 

MindX cực kỳ coi trọng môi trường giáo dục, đặc biệt là dạy lập trình. MindX luôn cố gắng mang tới một không gian thoải mái, thân thiện nhất giúp các bạn trẻ có tinh thần "refresh" nhất để tiếp thu các kiến thức lập trình.

2. Giáo trình học "hướng đối tượng"

MindX luôn cố gắng mang tới kiến thức lập trình, kỹ năng code chuẩn nhất cho người học. Với mỗi khóa học lập trình, mỗi nhóm đối tượng MindX lại thiết kế giáo trình giảng dạy riêng. Tất nhiên ví dụ cùng học lập trình web thì với các bạn trẻ giáo trình sẽ khác và các bạn nhỏ lại khác biệt.

Việc phân loại, thiết kế giáo trình sẽ giúp người học tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất. Từ đó có thể đánh giá được trình độ nhận thức, kết quả học tập của các học viên. 

3. Giờ thực hành siêu "kool"

Học phải đi đôi với hành! Nhất là học lập trình. Học lập trình mà chỉ học mỗi lỳ thuyết thì bạn sẽ chẳng bao giờ làm nghề được. Thấm hiểu điều này, các chuyên gia tại MindX luôn cân bằng những giờ học lý thuyết bên cạnh giờ học thực hành.

GIờ học thực hành sẽ giúp học viên củng cố lại những lý thuyết đã học cũng như nâng cao, bồi dưỡng kỹ năng code. Giờ học thực hành không chỉ là việc "cắm cúi" vào máy tính mà các học viên còn được học các kinh nghiệm làm nghè thực tế từ các giáo viên. Điều này giúp các bạn trẻ có được cái nhìn tổng quát nhất về ngành lập trình mà mình đang theo đuổi.

4. Hướng tới giáo dục phát triển toàn diện

Trong nhiều năm làm nghề, MindX nhận thấy rằng, một lập trình viên mà chỉ giỏi chuyên môn thì chưa đủ. Để có những cơ hội nghề nghiệp tốt hơn, mức lương cao hơn thì các bạn cần trang bị cho mình hành trang kỹ năng mềm đầy đủ.

>>> Xem ngay: Bí mật 9 cách học code hiệu quả của các nhà lập trình viên quốc tế nổi tiếng mà bạn dễ dàng làm được!

Trong quá trình học tập các khóa đào tạo lập trình, học viên sẽ được MindX trang bị, bồi dưỡng các kỹ năng mềm như: Thuyết trình, nói trước đám đông, tư duy logic xử lý và giải quyết vấn đề, làm việc nhóm...

Một điều cực kỳ quan trọng chính là người học sẽ được bồi dưỡng khả năng ngoại ngữ. Giỏi chuyên môn và thạo ngoại ngữ sẽ giúp bạn có được những công việc trong mơ đó. Ngoài ra, MindX còn trang bị một vài các kiến thức quan trọng khác như: Ngôn ngữ lập trình mới, thiết kế đồ họa, SEO... Hãy đến MindX và chắp cánh ước mơ lập trình của bạn nhé!

Đánh giá bài viết

0

0/5 - 0 lượt bình chọn
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký ngay để nhận tin tức và tài liệu mới nhất về công nghệ