post
Tin tức
3816

Vì sao việc đào tạo lập trình React JS chất lượng dành cho trẻ lại hot như vậy?

1. React JS – Framework sở hữu vô vàn ưu điểm tuyệt vời

Ngay từ khi ra đời, React JS đã mang trong mình sứ mệnh “Learn Once, Write Anywhere”. Và tất nhiên, người cha Facebook sẽ dắt tay đứa con React JS của mình đứng trên đỉnh thế giới về lượng người sử dụng.

Tại sao mà “sinh sau đẻ muộn” nhưng React JS lại tạo được sức ảnh hưởng lớn như vậy? Hãy cùng “nghía” qua những ưu điểm tuyệt vời của React JS nhé!

  • React JS sở hữu tốc độ ánh sáng: Có thể nói tốc độ chính là một yếu tố cực kỳ quan trọng quyết định sự sống còn của đồ công nghệ. Và tất nhiên, ai ai cũng muốn sử dụng đồ công nghệ cực nhanh đúng không? Nắm bắt được tâm lý đó, React JS đã tạo ra một virtual DOM, các components được lưu trong đó, khi nào có một sự ảnh hưởng hay tác động, thay đổi nào thì React JS sẽ tính toán và chỉ cập nhật những components có liên quan. Bạn đã hiểu vì sao chúng sở hữu tốc độ ánh sáng đến vậy chưa?

>>> Khóa đào tạo lập trình ReactJS nâng cao dành cho trẻ tại "Thung lũng silicon thu nhỏ" MindX có gì hot đến vậy?

  • Thân thiện với SEO: SEO là một yếu tố khá được người dùng quan tâm khi xây dựng web. Có rất nhiều các Javascript framework khác không hề thân thiện với SEO. Chính vì vậy, sự ra đời của React JS đã trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Cụ thể, ReactJS có thể được dùng ở phía server (nhờ NodeJS) để tạo ra virtual DOM và sau đó trả về cho trình duyệt như một website thông thường.
  • React JS giúp việc viết Javascript trở nên đơn giản hơn bao giờ hết: Có thể nói, đây là một ưu điểm được khá nhiều người ưa chuộng. Bạn sẽ thấy React JS sử dụng cú pháp Javascript mở rộng là JSX cho phép trộn code Javascript và HTML. Từ đó, bạn có thể thoải mái vung tay thêm các đoạn HTML trong hàm render mà không cần nối chuỗi.

2. Vì sao việc đào tạo lập trình React JS chất lượng dành cho trẻ lại được quan tâm?

Có thể thấy được việc đào tạo lập trình React JS cho trẻ em đã dần quan trọng như thế nào đối với lập trình web. Chính vì vậy, nhận thức được điều đó nên rất nhiều trung tâm dạy lập trình đã đưa React JS vào giảng dạy trong các khóa lập trình web dành cho trẻ em.

Cho trẻ biết thêm được nhiều framework sẽ giúp trẻ có cái nhìn tổng quát hơn về lập trình web. Từ đó cũng giúp trẻ bổ sung thêm các kiến thức cần thiết phục vụ cho việc học tập cũng như công việc tương lai sau này.

3. Đào tạo lập trình React JS chất lượng dành cho trẻ ở đâu?

React JS hot đến vậy nên có rất nhiều nơi đào tạo lập trình React JS cho trẻ. Nhưng quan trọng nhất phụ huynh cần tìm được một nơi đào tạo lập trình React JS chất lượng cùng các khóa học lập trình dành cho trẻ đảm bảo các tiêu chí như:

  • Dạy các kiến thức React JS chuẩn
  • Đảm bảo đầy đủ các giờ học thực hành React JS
  • Phát triển các kỹ năng mềm, khả năng ngoại ngữ trong quá trình học React JS.

>>> Xem ngay: Trung tâm nổi tiếng về đào tạo lập trình react js cấp tốc dành cho trẻ

Và để đáp ứng được các tiêu chí đó thì cha mẹ hãy đưa bé ghé MindX nhé. Những khóa đào tạo lập trình React JS chất lượng dành cho trẻ luôn được MindX quan tâm. Trẻ sẽ được hòa mình vào không gian học lập trình React JS cực vui những vẫn cực chất lượng!

Đánh giá bài viết

0

0/5 - 0 lượt bình chọn
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký ngay để nhận tin tức và tài liệu mới nhất về công nghệ