post
Tin tức
1019

Đào tạo lập trình React JS online cho trẻ em tại MindX có gì thú vị?

1. ReactJS là gì?

ReactJS là một thư viện JavaScript mã nguồn mở được sử dụng trong khi xây dựng giao diện người dùng cho các ứng dụng trang đơn (Single Page Applications). Các tính năng phong phú của ReactJS như JSX, React Native, luồng dữ liệu một chiều (Single-Way Data Flow) và Mô hình đối tượng tài liệu ảo (Virtual Document Object Model) giúp bạn tạo các ứng dụng nhanh, có thể mở rộng và đơn giản. Nó lần đầu tiên được triển khai trên NewsFeed Facebook vào năm 2011 sau đó là Instagram.com vào năm 2012.

React là một mã nguồn mở được xây dựng bởi chính Facebook. Rất nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới đang sử dụng React, như là Facebook & Instagram.

Tại sao ReactJS lại thu hút nhiều người học đến như vậy?

2. Tại sao ReactJS lại thu hút nhiều người học đến như vậy?

ReactJS sở hữu tốc độ cực nhanh: Chẳng ai thích dùng đồ công nghệ mà lại chậm như rùa đúng không? Chính vì vậy, ReactJS đã tạo ra một virtual DOM, các components được lưu trong đó. Khi có bất cứ một tác động, sự thay đổi nào ReactJS sẽ tính toán và chỉ cập nhật những components có liên quan. Chính điều này đã giúp ReactJS sở hữu tốc độ cực nhanh.

>>> Tầm quan trọng của việc đào tạo lập trình React JS cho trẻ em

Hỗ trợ SEO: Với web thì yếu tố SEO khá quan trọng. Một số các Javascript framework khác không mấy thân thiện với SEO. Nhưng với ReactJS lại hoàn toàn khác. ReactJS có thể được dùng ở phía server (nhờ NodeJS) để tạo ra virtual DOM và sau đó trả về cho trình duyệt như một website thông thường.

Viết Javascript cực kỳ dễ dàng hơn với ReactJS: Đây là một ưu điểm nổi trội khiến rất nhiều người dùng yêu thích. ReactJS sử dụng cú pháp đặc biệt JSX (Javascript mở rộng) cho phép trộn code HTML và Javascript. Bạn thoải mái thêm vào các đoạn HTML trong hàm render mà không cần nối chuỗi.

Tại sao ReactJS lại thu hút nhiều người học đến như vậy?

3. Khóa học đào tạo lập trình React JS online cho trẻ em tại MindX có gì đặc biệt?

Hiện nay, các khóa đào tạo lập trình ReactJS online cho trẻ luôn được mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu học ngày càng tăng cao. Nhưng khóa học  lập trình  trẻ em tại MindX lại vô cùng đặc biệt.

  • MindX có các lớp đào tạo lập trình React JS online cho trẻ em từ cơ bản đến nâng cao cho độ tuổi 6 - 15 tuổi, 15 - 17 tuổi.
  • MindX có các giảng viên là những người có kinh nghiệm vững chắc với React JS.
  • MindX là một trong những trung tâm đào tạo React JS một cách nghiêm túc và chuyên nghiệp nhất.
  • Mức học phí tại MindX luôn là mức học phí hợp lý nhất
  • Bên cạnh việc học React JS trẻ còn được trang bị thêm các kỹ năng để phát triển trong tương lai như: Tư duy phản biện, kỹ năng tư duy logic và kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng trao đổi và cộng tác, tính sáng tạo và kỹ năng phát kiến, văn hóa công nghệ và thông tin truyền thông, kỹ năng làm việc theo dự án và kỹ năng thuyết trình.

Và còn rất nhiều điều vô cùng bổ ích và mới lạ đang chờ đón con em bạn tại MindX. Hãy liên hệ ngay với MindX để đăng ký ngay khóa đào tạo lập trình React JS cho trẻ nhé!

Đánh giá bài viết

0

0/5 - 0 lượt bình chọn
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký ngay để nhận tin tức và tài liệu mới nhất về công nghệ