post
Tin tức
775

Một vài lưu ý nhỏ giúp việc học lập trình trực tuyến hiệu quả như học trên lớp!

1. Xác định rõ thái độ học tập nghiêm túc

Vì là học lập trình trực tuyến nên bạn sẽ được chủ động về mọi mặt. Bạn sẽ không hề có ai giám sát, kiểm tra. Bạn cũng sẽ được chủ động trong việc lựa chọn thời gian học. Vì vậy để mang lại những hiệu quả tốt nhất thì bạn cần xác định rõ thái độ học tập của mình.

Bạn cần có một thái độ học tập nghiêm túc, nghiêm chỉnh tuân thủ thời gian học. Bạn có thể đặt ra các thời gian biểu để sắp xếp thời gian học và thực hành sao cho hợp lý nhất. Sau mỗi bài giảng nếu có các bài tập bạn cũng cần làm để củng cố lại kiến thức đã học.

Mặc dù là học lập trình trực tuyến nhưng bạn cũng vấn có thể tương tác với người dạy hoặc với những người học thông qua các cộng đồng mạng xã hội...

2. Lựa chọn những lớp học lập trình trực tuyến uy tín

Để có được những kiến thức chuẩn chỉnh nhất về lập trình thì bạn cần tìm hiểu và lựa chọn những trung tâm học lập trình trực tuyến uy tín, chất lượng và được nhiều người tin dùng.

Bạn có thể tìm hiểu về thông tin các lớp học lập trình trực tuyến trên mạng, trên các diễn đàn để có được những lựa chọn tốt nhất. Bạn cũng có thể tham gia các khóa học lập trình trực tuyến ngắn hạn tại MindX – trường học công nghệ uy tín hàng đầu hiện nay.

Đến với MindX bạn sẽ được tiếp cận với những tri thức lập trình chuẩn nhất, mới nhất trên thế giới. Bạn cũng sẽ được trang bị thêm các kỹ năng lập trình phù hợp để phục vụ cho công việc tương lai.

>> Đừng bỏ lỡ: Lộ trình học lập trình dễ dàng và hiệu quả nhất cho các tân binh

3. Tìm đọc thêm nhiều tài liệu để giúp hiểu rõ những vấn đề trong khóa học

Vì tính chất là học lập trình trực tuyến nên sẽ không tránh được nhiều lúc bạn sẽ cảm thấy khó hiểu về một vấn đề nào đó mà chưa có người để giải đáp được luôn. Khi ấy thì bạn cần trang bị cho mình những tài liệu lập trình để có thể tìm đọc và tự mình giải đáp được những vấn đề đó.

Bạn có thể tìm kiếm các tài liệu lập trình, sách học lập trình tiếng Việt, tiếng Anh... để hỗ trợ kiến thức cho mình. Hoặc bạn cũng có thể tìm đọc các blog lập trình của các lập trình viên nổi tiếng trong và ngoài nước.

Ngoài ra để giúp việc học lập trình trực tuyến đạt hiệu quả cao thì bạn nên tìm kiếm người học cùng hoặc người hướng dẫn để có thể giải đáp các thắc mắc, vấn đề xảy ra trong quá trình học.

>>> Nên học lập trình ở đâu tốt mà thạo nghề nhanh cho người mới bắt đầu?

MindX hy vọng rằng dù là tham gia lớp học lập trình nào thì bạn cũng sẽ trang bị được cho mình đầy đủ các kiến thức, kỹ năng để sớm trở thành những lập trình viên xuất sắc.

Đánh giá bài viết

0

0/5 - 0 lượt bình chọn
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký ngay để nhận tin tức và tài liệu mới nhất về công nghệ