post
Công nghệ
Giáo dục
Sự nghiệp
1827

Khóa học công nghệ thông tin: 3 lộ trình học cho từng đối tượng

Lộ trình học công nghệ thông tin từ cơ bản đến nâng cao dành cho trẻ em, sinh viên và người đi làm là một trong những chương trình trọng điểm của MindX, giúp định hướng và hỗ trợ phát triển khả năng công nghệ thông tin của trẻ. Đồng thời, đào tạo sinh viên, người đi làm trái ngành đam mê công nghệ thông tin có cơ hội gia nhập ngành IT tiềm năng, có thể đổi đời nhờ công nghệ. Cùng khám phá chi tiết các lộ trình học công nghệ thông tin tại trung tâm trong bài viết dưới đây nhé!

Lộ trình học công nghệ thông tin cho từng đối tượng tại MindX Technology School

MindX chú trọng đào tạo công nghệ thông tin dành cho 3 đối tượng: trẻ em (kids) từ 6 - 10 tuổi, trẻ em (teens) từ 11 - 17 tuổi, sinh viên và người đi làm (từ 18 tuổi trở lên). Học viên ở mỗi độ tuổi sẽ được đào tạo theo lộ trình phù hợp, từ cơ bản đến nâng cao, vừa có kiến thức nền tảng vừa có đủ kỹ năng để làm việc thực tế.

1. Lộ trình Code For Kids

Khóa học lập trình code for Kids tại MindX dành cho các bạn nhỏ từ 8 - 10 tuổi. Khóa học sẽ giúp trẻ bước đầu làm quen, khám phá thế giới lập trình với Scratch - Phần mềm lập trình kéo thả đơn giản. Trẻ sẽ được rèn luyện khả năng tư duy logic và tạo được ra những sản phẩm công nghệ đầu tiên.

Khóa học lập trình cho trẻ em
Khoá học lập trình cho trẻ từ 6 - 17 tuổi

Bên cạnh đó, trẻ từ 10 - 11 tuổi có thể tham gia khóa học lập trình Mobile App tại MindX. Đây là bước đầu để trẻ có cơ hội tiếp xúc để trở thành lập trình viên chuyên nghiệp trong tương lai. Trẻ được học kiến thức nền tảng, được thực tập làm dự án theo nhóm từ 3 - 5 bạn theo quy trình phát triển phần mềm thực tế.

⇒ Link chi tiết: Lộ trình Code for Kids

2. Lộ trình học Code for Teens

Lộ trình học Code for Teens tại MindX phù hợp với trẻ từ 11 - 17 tuổi. Ở lứa tuổi này, trẻ có thể lựa chọn các khóa học phù hợp với sở thích và định hướng phát triển như: lập trình game 2D, lập trình Website hoặc Computer Science (Khoa học máy tính). Kết thúc khoá học, trẻ có nền tảng vững chắc từ đầu, tạo thuận lợi cho việc đi du học ngành khoa học máy tính (computer science), phát triển nhanh hơn khi theo đuổi ngành công nghệ thông tin. Thậm chí là có việc làm ngay khi còn đi học nhờ lộ trình bảo trợ việc làm của MindX.

Khóa học lập trình cho thiếu niên
Lộ trình học lập trình cho trẻ từ 15 - 18 tuổi

⇒ Link chi tiết: Lộ trình Code for Teens

3. Lộ trình học Code cho sinh viên và người đi làm

Khóa học lập trình dành cho sinh viên và người đi làm với ưu điểm là thời gian học ngắn hạn (chỉ từ 6 - 12 tháng), chú trọng đào tạo tư duy và thực chiến giúp học viên có đủ nền tảng cơ bản và kỹ năng để làm việc thực tế trong doanh nghiệp. Sau khi kết thúc khoá, học viên có tối thiểu 4 sản phẩm lập trình để cho vào CV xin việc. Ngoài ra, MindX cam kết giới thiệu làm việc/thực tập tại các công ty công nghệ là đối tác của MindX, giúp giảm áp lực tìm việc cho người mới mới bắt đầu.

Khóa học lập trình cho sinh viên & người đi làm
Khoá học lập trình cho sinh viên & người đi làm

⇒ Link chi tiết: Lộ trình học cho sinh viên và người đi làm

Tổng hợp các khóa học công nghệ thông tin tại MindX Technology School

1. Khóa học lập trình Scratch (độ tuổi: từ 8 - 13 tuổi)

Khóa học lập trình Scratch dành cho các bạn nhỏ từ 8 - 13 tuổi, được phát triển theo lộ trình học gồm 3 khóa, đào tạo chuyên sâu về ngôn ngữ lập trình Scratch giúp trang bị những kiến thức nền tảng đầu tiên về lập trình nói chung cũng như thiết kế ứng dụng nói riêng. Học viên sẽ được học các kiến thức cơ bản trong lập trình với giao diện trực quan, bắt mắt, tạo cảm hứng sáng tạo. Kết thúc lộ trình, học viên có thể tạo ra những sản phẩm ứng dụng hoàn thiện kể cả về mặt hình ảnh, âm thanh theo ý tưởng riêng của mình.

Điểm đặc biệt của khóa học này chính là học viên sẽ được học tập và tiếp thu kiến thức bằng việc thực hành dựa trên các dự án, bài tập mẫu vô cùng dễ hiểu và trực quan, giúp các bạn dễ dàng tiếp cận và thực sự hiểu vấn đề mà không thấy lập trình khô khan. Ngoài ra, học viên còn được giảng dạy, hướng dẫn bởi các giảng viên, mentor giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ cả trong và sau giờ học.

⇒ Link chi tiết: Khóa học lập trình Scratch

2. Khóa học lập trình Game (độ tuổi: từ 12 tuổi trở lên)

Khóa học lập trình Game (đào tạo cả trực tuyến và ngoại tuyến) là một lộ trình hứng thú và hấp dẫn. Học viên sẽ được hướng dẫn từng bước để tự sáng tạo và phát triển những trò chơi của riêng mình. Lộ trình này kéo dài một năm, dành cho những học sinh từ 12 tuổi trở lên, yêu thích chơi game, tò mò về lập trình nói chung và lập trình game nói riêng.

Lộ trình Game Creator bao gồm 3 học phần, giúp người học thành thạo thiết kế game phần mềm GameMaker Studio. Sau khóa học, học viên có khả năng tự thiết kế những trò chơi 2D từ đơn giản đến phức tạp, thậm chí cả các game thương mại với đầy đủ các chức năng cần thiết, giao diện đẹp mắt và độ cuốn hút cao.

⇒ Link chi tiết: Khóa học lập trình Game

3. Khóa học lập trình App Mobile (độ tuổi: từ 13 - 17 tuổi)

Khóa học Mobile App tại MindX được thiết kế theo lộ trình học gồm 3 khóa học từ cơ bản đến nâng cao, sử dụng công cụ chính là Thunkable - môi trường lập trình và phát triển ứng dụng chạy trên các thiết bị Android. Thunkable cho phép các bạn tự phát triển và hoàn thiện ứng dụng, có thể hoạt động trên Smartphone và Tablets. Lập trình kéo thả trao cho các bạn niềm sáng tạo bất tận và tư duy trong lập trình lẫn thiết kế.

Khóa học này là một một bước chạy đà không thể hoàn hảo hơn dành cho những bạn yêu thích sự sáng tạo và muốn tạo ra ứng dụng của chính mình để giới thiệu với cộng đồng cũng như tạo niềm đam mê, động lực cho sau này.

⇒ Link chi tiết: Khóa học lập trình App (Mobile)

4. Khóa học lập trình Website (độ tuổi: từ 15 - 18 tuổi)

Khóa học lập trình Web ở MindX tập trung cung cấp các kiến thức nền tảng căn bản cho học viên và chú trọng và việc thực hành làm sản phẩm và ứng dụng vào giải quyết vấn đề thay vì lý thuyết. Chương trình đào tạo sát với nhu cầu thực tế của doanh nghiệp, được cập nhật liên tục theo xu hướng mới nhất của thế giới và cá nhân hóa lộ trình cho từng học viên thông qua phần mềm quản lý hiện đại.

Học sinh sẽ được học và thành thạo ở mức cơ bản một trong các ngôn ngữ thông dụng nhất như JavaScript. Các kiến thức được dạy sẽ là các kiến thức thực tế nhất để có thể áp dụng được ngay, bằng phương pháp truyền đạt dễ nhớ chứ không dàn trải, lý thuyết. Sau khóa học, học viên có thể tự tay thiết kế được các hệ thống xử lý tính toán phức tạp, các phần mềm có chất lượng khoa học và công nghệ cao như ứng dụng Web chat, quản lý sản phẩm, quản lý người dùng, mua sắm sản phẩm và đặt hành, đánh giá xếp hạng nhà hàng và khách sạn,...

⇒ Link chi tiết: Khóa học lập trình Web (Full-Stack)

5. Khóa học Computer Science (độ tuổi: từ 14 - 17 tuổi)

Khóa học Computer Science (Khoa học máy tính) trang bị cho học viên trong lớp những kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về khoa học máy tính, cơ sở dữ liệu, giải thuật và truy vấn cơ bản.

Sau khoá học, học viên có khả năng giải quyết các vấn đề phức tạp dựa trên tư duy logic, biết phân tích và đề xuất giải pháp phù hợp để giải quyết. Thành thạo các công cụ, làm chủ command-line, sử dụng text-editor hiệu quả, tận dụng tối đa version control system, tìm lỗi và phân tích hiệu suất thay vì chỉ chăm chăm viết code (mã).

⇒ Link chi tiết: Khóa học Computer Science

6. Khóa học Robotics (độ tuổi: từ 6 - 9 tuổi)

Khóa học Robotics dành cho các bạn nhỏ đam mê lắp ráp các loại mô hình cũng như điều khiển robot. Học viên sẽ được học và thực hành với Kit Botzees Robotics - Ứng dụng lập trình Botzees AR trên nền tảng Android, iOS, Chrome OS. Phương pháp dạy học theo dự án và học tập thông qua vui chơi cũng là đặc điểm nổi bật của khóa học này. Trong mỗi bài học, các bạn sẽ thực hiện theo hướng dẫn cụ thể của quy trình 4 bước gồm Lắp ráp, Thử nghiệm, Nâng cấp và Vận hành để biến ý tưởng của mình thành những chú Robot hiện đại và thông minh.

Kết thúc khoá học, học viên có kiến thức nền tảng về cách lắp ráp và lập trình robot. Đồng thời được rèn luyện tư duy logic. Song song với đó, nội dung khóa học còn bổ trợ rất nhiều cho những môn học trên trường như toán học, tiếng Anh, lập trình,...

⇒ Link chi tiết: Khóa học Robotics

7. Khóa học lập trình Blockchain

Khóa học Blockchain Developer tại MindX với lộ trình chuyên biệt, được thiết kế riêng cho đối tượng và bối cảnh ngành tại Việt Nam. Khóa học sẽ giúp bạn nắm vững nguyên lý vận hành, công nghệ nền tảng của mạng lưới Blockchain, logic thiết kế của các Hợp đồng thông minh (Smart Contract), Ứng dụng phi tập trung (Dapps) và các thách thức, giải pháp blockchain hiện nay.

Với khóa học lập trình Blockchain của MindX, bạn có thể tiếp cận với Blockchain ngay cả khi chưa có kiến thức về lập trình. Bên cạnh đó, còn được hỗ trợ giới thiệu việc làm, được review CV, được tham gia mock interview cuối khóa với đại diện tuyển dụng đến từ các doanh nghiệp lớn như Viettel, VNG, v.v.

⇒ Link chi tiết: Khóa học Blockchain Developer

Trong hơn 8 năm hoạt động, MindX đã đào tạo được hơn 35.000 học viên ở mọi lứa tuổi. Trong đó, có 16.5% học viên đang làm việc tại nước ngoài (Singapore, Hàn, Nhật, Mỹ,...) với thu nhập khởi điểm lên tới $5000. Nếu bạn đang muốn tìm một lộ trình học công nghệ thông tin chất lượng (online/offline), truy cập vào trang website của MindX hoặc liên hệ qua hotline 024 7770 5666 để được tư vấn chi tiết.

Đánh giá bài viết

0

0/5 - 0 lượt bình chọn