post
Tin tức
733

Học lập trình mobile siêu tốc trong 1 tháng với những kinh nghiệm xương máu sau!

1. Xác định nghiêm túc đam mê theo đuổi ngành lập trình di động!

Không chỉ với ngành học lập trình mà bất cứ ngành nghề nào để thành công bạn cũng cần đam mê nó. Niềm đam mê ấy cần được cháy bỏng mọi lúc mọi nơi để giúp bạn vượt qua được những khó khăn, thách thức gặp phải.

Như bạn đã biết, ngành lập trình không hề dễ. Để trở thành những lập trình viên điện thoại giỏi thì bạn cần "trày da tróc vảy", khổ luyện biết bao năm. Và nếu bạn không có đam mê, không nhiệt huyết thì chắc chắn bạn sẽ sớm dễ dàng từ bỏ.

Việc phải nhớ những mã lệnh, cú pháp vừa dài vừa phúc tạp chắc chắn sẽ khiến bạn nản lòng. Việc phải ngồi hàng giờ, mấy ngày liền chỉ để sửa lỗi chương trình chắc chắn sẽ khiến bạn dễ bỏ cuộc. Và niềm đam mê, nhiệt huyết sẽ giúp bạn vượt qua được những khó khăn ấy.

2. Định hướng nghề tốt giúp bạn thành công nhanh hơn!

Để sớm trở thành lập trình ứng dụng di động giỏi thì việc định hướng nghề nghiệp là cực kỳ quan trọng. Như bạn đã biết, lập trình mobile sẽ hoạt động trên nhiều nền tảng hệ điều hành như iOS, Android, Windows Phone...

Mỗi nền tảng hệ điều hành lại có hệ thống kiến thức đi theo. Điều bạn cần là phải xác định hệ điều hành bạn muốn theo đuổi để từ đó vạch ra định hướng đúng đắn cho con đường bạn đi. 

Bạn yêu thích hệ điều hành iOS thì cần học ngôn ngữ Objective-C, Swift. Android thì bạn cần tìm hiểu ngôn ngữ Java... Định hướng tốt giúp bạn đi đúng đường, đúng trọng tâm và sớm thành công hơn.

3. Hãy code nhiều vào! Code như chưa bao giờ được code!

Kinh nghiệm học lập trình ứng dụng hiệu quả chính là thực hành nhiều, code nhiều! Code nhiều sẽ giúp bạn "vỡ" ra cho mình vô số kiến thức quý báu mà không sách vở nào chỉ dạy được.

Và để học lập trình mobile siêu tốc hiệu quả cao chính là việc bạn cần code thật nhiều. Code từ ít đến nhiều, từ đơn giản đến phức tạp. Hãy học chắc và cẩn thận, tỉ mỉ từng bước để sớm thành công. Kỹ năng code sẽ có vai trò cực kỳ quan trọng cho công việc của bạn sau này. 

>>> Đừng bỏ lỡ: Áp dụng bí kíp "cua gái" giúp bạn học lập trình game mobile siêu nhanh, siêu hiệu quả

Bất kể lớp khóa học lập trình mobile nào đều được MindX chú trọng kỹ năng code. Bởi MindX hiểu rằng, có thể trở thành lập trình viên mobile giỏi hay không chính là nhờ vào kỹ năng code của bạn. Không biết code thì làm sao có thể lập trình ứng dụng được!

4. Không ngại thử thách, học hỏi cái mới!

Lập trình điện thoại là một mảng cực kỳ rộng lớn. Để trở thành những lập trình viên mobile giỏi toàn diện thì bạn đừng ngại thử thách mình với những điều mới nhé. Cụ thể, nếu đã thành thạo lập trình Android rồi thì hãy học thêm Objective-C, Swift để lập trình iOS nhé.

Học thêm được nhiều kiến thức mới không chỉ bổ trợ cho công việc của bạn mà còn giúp bạn trở nên toàn diện hơn, xuất sắc hơn. Và tất nhiên một lập trình viên mobile giỏi thì sẽ có nhiều cơ hội việc làm tốt cùng mức lương vô cùng hậu hĩnh rồi phải không?

5. Lựa chọn cho mình một bệ phóng thật chuẩn!

Một kinh nghiệm học lập trình mobile hiệu quả nhanh chóng chính là tìm được cho mình một bệ phóng thật phù hợp. Bệ phóng ở đây có thể là một người thày, một ngôi trường hay một lớp học với những khóa học lập trình hiệu quả. Họ chính là người đồng hành cùng bạn, định hướng cho bạn và chỉ cho bạn những kiến thức, kinh nghiệm quý báu.

Nhận thấy được tầm quan trọng và vai trò của một bệ phóng, của một người đồng hành nên MindX luôn cố gắng mang đến những giá trị tốt nhất cho học viên của mình. Không chỉ được học về chuyên môn, kiến thức lập trình mobile, MindX còn giúp học viên hoàn thiện bản thân với những kỹ năng mềm cơ bản như: 

  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng thuyết trình, nói trước đám đông
  • Kỹ năng xử lý và giải quyết vấn đề
  • Ngoại ngữ
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng tự nghiên cứu...

Có thể nói, để học lập trình mobile siêu tốc trong một tháng thì bạn cần trang bị cho mình vô số kiến thức, kỹ năng khác nhau. Mặc dù khó khăn và đầy thử thách, nhưng đừng lo, đã có MindX bên bạn!

Đánh giá bài viết

0

0/5 - 0 lượt bình chọn
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký ngay để nhận tin tức và tài liệu mới nhất về công nghệ