post
Tin tức
493

Tip lựa chọn lớp đào tạo lập trình cho trẻ em chất lượng hiệu quả 100%

1. Đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm, chuyên môn tốt không?

Để giúp trẻ có được những kiến thức lập trình chuẩn thì vai trò của giáo viên là cực kỳ quan trọng. Họ không chỉ mang lại cho trẻ những kiến thức, kỹ năng lập trình chuẩn mà còn giúp trẻ định hướng được công việc, nghề nghiệp trong tương lại sau này.

Chính vì vậy, khi lựa chọn trung tâm đào tạo lập trình cho trẻ em cha mẹ cần quan tâm tới yếu tố đội ngũ giảng viên tại đó. Những giảng viên không chỉ có chuyên môn nghề nghiệp tốt mà còn cần có nghiệp vụ sư phạm vững chắc. Để dạy lập trình cho trẻ thì chuyên môn tốt thôi mà chưa đủ mà giảng viên còn cần hiểu được tâm lý của độ tuổi này.

Nắm được tâm lý của trẻ sẽ giúp việc dạy học, truyền kiến thức lập trình được dễ dàng và hiệu quả hơn rất nhiều. Những giảng viên còn cần hòa đồng, vui tính để tạo tâm lý thoải mái nhất cho trẻ.

2. Cơ sở vật chất có đầy đủ, đảm bảo không?

Điều thứ hai khi lựa chọn lớp đào tạo lập trình cho trẻ em là cơ sở vật chất. Vì là học lập trình nên cần đảm bảo có hệ thống máy tính, mạng tốt nhất để trẻ có thể thực hành. Máy tính cần có cấu hình cao để lập trình, viết code được hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, một trung tâm học lập trình cho trẻ em chuẩn cần có những không gian sinh hoạt chung. Đây là nơi trẻ và giáo viên có thể giao lưu, trao đổi các kinh nghiệm quý báu ngoài giờ học.

Ngoài ra, trẻ cũng có thể lựa chọn học ngoài giờ, đọc sách lập trình cho trẻ em... tại đây để nâng cao kiến thức, kỹ năng lập trình của mình.

3. Không chỉ giỏi lập trình, trẻ còn được phát triển toàn diện các kỹ năng mềm

Có thể thấy, những lập trình viên chuyên nghiệp trên thế giới họ trang bị cho mình không chỉ những kiến thức, kỹ năng lập trình giỏi mà họ còn trang bị những kỹ năng mềm một cách đầy đủ nhất.

Những kỹ năng mềm đó không chỉ giúp ích trong việc học tập, nghề nghiệp tương lai mà còn giúp trẻ hoàn thiện nhân cách của bản thân. Và một trung tâm đào lập trình căn bản cho trẻ em huẩn thì không chỉ trang bị cho trẻ kiến thức, kỹ năng lập trình giỏi mà còn giúp trẻ trau dồi, hoàn thiện những kỹ năng mềm đó.

Cụ thể, những kỹ năng mềm trẻ cần trang bị như:

  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình
  • Kỹ năng xử lý, giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng tự nghiên cứu
  • Kỹ năng phân tích...

>>> Đừng bỏ lỡ: Mẹo nhỏ giúp trẻ tự học lập trình nhanh và hiệu quả nhất

Có thể thấy, việc giúp trẻ hoàn thiện nhân cách của bản thân sẽ cực kỳ quan trọng cho định hướng nghề nghiệp tương lai trẻ. Vì vậy một lớp đào tạo lập trình cho trẻ em chất lượng thì cần đảm bảo được những yếu tố đó.

Và nếu bạn đang tìm hiểu một khóa học lập trình cho trẻ em chuẩn thì hãy ghé qua MindX để trải nghiệm bạn nhé!

Đánh giá bài viết

0

0/5 - 0 lượt bình chọn
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký ngay để nhận tin tức và tài liệu mới nhất về công nghệ