post
Tin tức
267

MindX hợp tác tuyển dụng cùng DigiSource - Mở rộng cơ hội việc làm đầu ra cho học viên

Hợp tác tuyển dụng: Khởi tạo sự nghiệp - Rộng bước tương lai

Năm 2022, nhu cầu tuyển dụng ngành IT của thị trường Việt Nam tăng 32,4% so với năm ngoái và sẽ tiếp tục tăng thêm 30,8% trong năm sau. Thị trường rộng mở nhưng nhiều ứng viên vẫn gặp khó khăn trong quá trình tuyển dụng. Lý do đến từ mức độ cạnh tranh cao và yêu cầu ngày càng khắt khe từ phía nhà tuyển dụng.

Nắm bắt được thị trường đang thay đổi, nhận thấy được những khó khăn của người tìm việc, MindX đã tiến hành hợp tác tuyển dụng cùng DigiSource, hướng đến mục tiêu đảm bảo đầu ra cho học viên sau khóa học. Với sự hợp tác chiến lược này, DigiSyuource sẽ là đối tác tuyển dụng, hỗ trợ cung ứng việc làm ngành Công nghệ thông tin và những lĩnh vực liên quan như Data Analysis, UI/UX Design, Product Manager,... Đây sẽ là bước đệm để mở rộng đầu ra, đa dạng cơ hội việc làm cho học viên tại MindX.

Theo đó, sự hợp tác này sẽ hỗ trợ đắc lực học viên chinh phục lộ trình tích lũy, nâng cao kiến thức và tiếp cận cơ hội tuyển dụng phù hợp, có bước khởi đầu vững chắc trong sự nghiệp. Trong chiến lược hợp tác, cả MindX và DigiSource sẽ chung tay mang đến những giá trị thiết thực cho học viên, doanh nghiệp và cộng đồng.

Ngoài các cơ hội việc làm đa dạng, phù hợp, đúng người, đúng việc, MindX và DigiSource còn mang đến cho các bạn học viên nhiều chương trình tư vấn - chỉnh sửa CV tiếng Anh/tiếng Việt, phỏng vấn thử và các sự kiện giao lưu giữa các ứng viên trẻ và nhân sự nhiều năm kinh nghiệm.

hợp tác tuyển dụng

Thông tin về MindX và DigiSource

MindX là nơi đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có lộ trình học công nghệ cho mọi lứa tuổi, cam kết việc làm tại Việt Nam và thế giới. Tại Trường học Công nghệ MindX, các bộ môn công nghệ như lập trình, phân tích dữ liệu, thiết kế UI-UX, v.v. được giảng dạy cho trẻ từ 8-9 tuổi cho đến sinh viên và người đi làm. Hơn 30,000 học viên đã tốt nghiệp và bước ra thế giới từ MindX, trở thành doanh nhân, nhà sáng lập các công ty khởi nghiệp, kỹ sư, v.v. sinh sống và làm việc tại hơn 12 quốc gia. 

 

Về phía đối tác, DigiSource là đơn vị cung cấp dịch vụ tuyển dụng, đào tạo & phát triển team chức năng trong mảng IT, Digital Marketing, Phát triển kinh doanh & Thiết kế. Tuy mới thành lập từ năm 2021 nhưng DigiSource đã từng bước khẳng định thế mạnh, sự chuyên nghiệp và khả năng am hiểu thị trường của mình. Bên cạnh đội ngũ nhân sự chính thức và CTV tuyển dụng giàu kinh nghiệm, DigiSource còn xây dựng các cộng đồng gồm 30.000 chuyên viên tuyển dụng và ứng viên tìm việc trên các kênh thông tin liên lạc (Zalo, Telegram, Skype) hoặc các mạng xã hội phổ biến (Facebook, LinkedIn).

—-----------------

Tìm hiểu thêm các lộ trình học công nghệ từ cơ bản đến cam kết việc làm tại MindX:

👉 Lộ trình học lập trình: http://ldp.to/coding 

👉 Lộ trình học Data Analysis: http://ldp.to/data1 

👉 Lộ trình học UI/UX Designer: http://ldp.to/uiux 

👉 Lộ trình học Product Manager: http://ldp.to/productmanager 

👉 Lộ trình học Global Developer: http://ldp.to/globaldeveloper 

Đánh giá bài viết

0

0/5 - 0 lượt bình chọn
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký ngay để nhận tin tức và tài liệu mới nhất về công nghệ