post
Tin tức
946

Trung tâm đào tạo lập trình PHP cho trẻ em có “tâm” và có “tầm” nhất hiện nay

Lập trình PHP là một ngôn ngữ lập trình phổ biến được sử dụng để phát triển các ứng dụng web. Lập trình PHP cho trẻ em mang lại nhiều lợi ích như: Phát triển tư duy logic và khả năng giải quyết vấn đề, rèn luyện kỹ năng sáng tạo và tư duy phản biện,...Tuy nhiên, không phải trung tâm đào tạo lập trình nào cũng có “tâm” và có “tầm” để dạy trẻ em. Vậy, đâu là trung tâm đào tạo lập trình PHP cho trẻ em tốt nhất hiện nay?

1. Lập trình PHP là gì?

Lập trình PHP cho trẻ em đang ngày càng được chí trọng bởi đây là loại ngôn ngữ lập trình được sử dụng trên sever để tạo ra các trang website. Ngôn ngữ lập trình php được ưa chuông hiện nay bởi  việc nó có thể tối ưu hóa cho các ứng dụng website, mã rõ ràng, tốc độ nhanh và cũng không khó học như những ngôn ngữ lập trình khác.

 

day-lap-trinh-cho-tre-1.png

2. Tại sao nên cho trẻ học lập trình PHP?

PHP là ngôn ngữ lập trình lý tưởng nên học vì hầu hết mọi thứ chúng ta làm hôm nay đều bằng PHP. Nó liên quan tới việc thiết lập và hiển thị trang web bằng HTML. PHP chắc chắn có thể làm những việc khác, nhưng giỏi nhất là tạo trang web tương tác. Các hệ thống quản lý nội dung nổi tiếng như Drupal, WordPress đều dùng code lập trình này. PHP thuộc loại thông dịch, dễ học hơn với trẻ trưởng thành có sở trường về lập trình.

 

>>> Đăng ký ngay khóa học lập trình web PHP cho trẻ em với nhiều ưu đãi hấp dẫn

 

LOG_4128.jpeg

3. Trung tâm đào tạo lập trình PHP cho trẻ em hót nhất hiện nay

Hiện nay rất nhiều cha mẹ mong muốn cho con mình học lập trình để sau này sẽ trở thành kỹ sư phần mềm. Và để theo đuổi ngành lập trình trước hết trẻ phải biết được ít nhất một ngôn ngữ lập trình. Có rất nhiều ngôn ngữ lập trình cho trẻ em khác nhau mà trẻ có thể bắt đầu. Tuy nhiên ngôn ngữ lập trình PHP là ngôn ngữ phù hợp nhất đối với trẻ.

 

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, hiện nay đã có rất nhiều trung tâm dạy lập trình được mở ra. Tuy nhiên, đối với trẻ nhỏ việc tìm các địa chỉ theo học phải thực sự cẩn thận. Bên cạnh mức độ uy tín và chất lượng học tập thì yếu tố an toàn cũng cần được để ý đến.

 

Trung tâm đào tạo lập trình PHP cho trẻ em hot nhất hiện nay

MindX là một trong những trung tâm đào tạo lập trình PHP cho trẻ em với các khóa học lập trình cho trẻ em chuyên nghiệp và được đông đảo mọi người đón nhận. Sở dĩ MindX chiếm được lòng tin của rất nhiều phụ huynh và học sinh bởi những ưu điểm sau:

  • MindX tiền thân là Techkids - Coding School, là nơi dành riêng cho các bạn trẻ theo học.
  • MindX có nhiều khóa học lập trình dành riêng cho trẻ em ở nhiều độ tuổi, với nhiều chương trình học độc đáo.
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị học tập tiên tiến và hiện đại nhất.
  • Đội ngũ giáo viên, chuyên gia giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, tận tình và đặc biệt rất yêu mến trẻ.
  • So với các trung tâm khác, MindX đưa ra mức học phí hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng học sinh.

 

trung-tam-day-lap-trinh-day-du-co-so-vat-chat.jpg

 

Hy vọng sau bài viết, bạn đã có thể yên tâm gửi gắm tương lại con em mình tại MindX. MindX chắc chắn sẽ là nơi chắp cánh cho ước mơ tương lai của con em bạn!

Đánh giá bài viết

0

0/5 - 0 lượt bình chọn
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký ngay để nhận tin tức và tài liệu mới nhất về công nghệ