post
Tin tức
1874

MindX - Code school "quốc dân" - Nơi học lập trình chưa bao giờ dễ đến thế!

1. MindX - Code school cho những nhà lập trình viên xuất sắc!

MindX - Tiền thân là TechKids là trường dạy lập trình dành cho tất cả các lứa tuổi, từ người đi làm đến trẻ em. MindX chính là trường học, là mái nhà của những người trẻ không chỉ học tạo ra những sản phẩm công nghệ xuất sắc, được nhiều người đón nhận, kiến tạo xã hội mà còn học có tư duy khác biệt. Từ đó trở nên can đảm, tự tin vào chính bản thân mình và có thể dẫn dắt sự thay đổi trong tương lai.

MindX không chỉ mang đến cho bạn những kiến thức, những khóa học lập trình mà còn đồng hành cùng bạn với một nhiệt huyết, một niềm đam mê, sự chân thành và cái tâm làm nghề. MindX ngay từ khi ra đời đã luôn không ngừng nỗ lực đem đến cho mọi người một môi trường giáo dục "ai đến cũng không muốn về".

Bên cạnh đó, MindX còn luôn không ngừng cố gắng đem đến những giá trị tích cực nhất cho mọi người, cho những học viên đã tin tưởng và lựa chọn MindX.

2. Lập trình sinh ra là để dành cho tất cả mọi người!

Nếu bạn nghĩ lập trình chỉ dành cho các bạn trẻ, cho những người đi làm thì bạn đã hoàn toàn sai lầm! MindX đã chứng minh được rằng, lập trình sinh ra là để dành cho tất cả mọi người. Chúng được dành cho tất cả những ai có cùng niềm đam mê lập trình.

Cụ thể, MindX thiết kế các khóa học lập trình cho từng đối tượng với các lứa tuổi khác nhau như:

  • Code for Kids: Dành cho trẻ em từ 6 - 15 tuổi. Với độ tuổi này MindX lại chia nhỏ ra những lớp học như: Game Basic, Robotic Basic, Game Advance, Game Intensive, Web Basic, Web Advance.
  • Code for Teen: Là các khóa học lập trình cho học sinh cấp ba với độ tuổi 16 - 18 tuổi. Ở lứa tuổi này có hai lớp học chính là Code for Teen Beginner và Code for Teen Advance.
  • Code for 18+: Là các khóa học dành cho sinh viên và người đi làm. Cụ thể, MindX chia nhỏ thành các lớp học như: Lớp cơ bản (Java, Python), Lớp nâng cao (Javascript, Java OOP), Lớp chuyên sâu - đi làm (Fullstack Web, React Native).

Có thể nói, việc chia nhỏ các lớp học lập trình sẽ giúp MindX hiểu người học hơn để từ đó có những điều chỉnh về bài giảng, kiến thức cho phù hợp nhất nhằm đem lại hiệu quả cho người học.

>>> Xem ngay: Kinh nghiệm xương máu khi học lập trình của những người thành công

3. Những kiến thức lập trình luôn được MindX update theo tốc độ ánh sáng!

Học lập trình chính là việc bạn đã trở thành những con người của tương lai. Chính vì vậy, bạn cần cập nhập các xu hướng, kiến thức chuyên môn một cách nhanh nhất. Hiểu được điều đó MindX luôn cố gắng update những tài liệu lập trình mới để mang tới cho học viên những kiến thức bắt kịp với thế giới.

Kiến thức đó sẽ được MindX đơn giản hóa vào trong những bài giảng để giúp học viên có thể hiểu được một cách nhanh nhất. Ngoài ra, lập trình là một môn khoa học khá phức tạp. Và những từ ngữ chuyên ngành thì vô cùng nhiều. Đối với những người mới học lập trình thì đây quả là một thử thách lớn. 

MindX thấu hiểu điều đó nên những kiến thức, từ ngữ chuyên môn lập trình đều được MindX đơn giản hóa một cách tối đa. Trong quá trình học lập trình cơ bản những hình ảnh, video trực quan sinh động luôn được sử dụng nhằm giúp học viên có thể hiểu bài một cách nhanh nhất.

4. Bạn sẽ được thực hành mọi lúc, mọi nơi!

Học phải đi đôi với hành! Để trở thành những nhà lập trình viên giỏi, thành nghề thạo nghiệp thì bạn cần có kỹ năng viết code điêu luyện. Và để đạt được đến cảnh giới đó không gì bằng việc bạn phải thực hành, luyện tập thật nhiều.

Đến với MindX bạn sẽ được học thực hành mọi lúc, mọi nơi mà bạn muốn. Bạn được học thực hành trên lớp với giáo viên, được học thực hành cùng với người đi trước...

Học thực hành không chỉ giúp bạn củng cố lại những kiến thức đã học mà còn giúp bạn trau dồi thêm các kỹ năng, kiến thức mới. Đặc biệt, với ngành lập trình, việc thực hành viết code nhiều sẽ giúp bạn nâng cao kỹ năng xử lý và giải quyết vấn đề, kỹ năng tư duy logic – hai kỹ năng cực kỳ cần thiết với mỗi nhà lập trình viên quốc tế.

5. Lập trình thôi chưa đủ! Học lập trình còn để phát triển nhân cách con người!

Để trở thành những nhà lập trình viên giỏi thì thông thạo chuyên môn thôi là chưa đủ. MindX giúp bạn trở thành một nhà lập trình viên toàn diện với các kỹ năng mềm được trau dồi trong quá trình học.

>>> Đừng bỏ lỡ: Lộ trình học lập trình dễ dàng và hiệu quả nhất cho các tân binh

Kỹ năng mềm rất quan trọng không chỉ với công việc mà nó còn giúp hoàn thiện nhân cách con người bạn. MindX nhận thấy được điều đó và trong quá trình đào tạo luôn cố gắng rèn luyện, trau dồi các kỹ năng mềm cho học viên. Cụ thể, học viên sẽ được nâng cao các kỹ năng mềm như:

  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Kỹ năng tư duy logic
  • Kỹ năng xử lý và giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng tự nghiên cứu
  • Ngoại ngữ...

Có thể nói, ngay từ khi mới thành lập, MindX bằng tâm huyết của mình luôn muốn mang đến cho học viên nhiều những giá trị tích cực. Và để trở thành nhà lập trình viên toàn diện thì bước đầu bạn hãy hãy là một phần của MindX nhé!

Đánh giá bài viết

0

0/5 - 0 lượt bình chọn