post
Tin tức
394

Cùng giải mã “sức hấp dẫn không thể chối từ” từ các khóa đào tạo lập trình NodeJS!

1. Lập trình NodeJS là gì mà hot như vậy?

Nodejs là gì? NodeJS là một ngôn ngữ lập trình được xây dựng và phát triển vào năm 2009. Mặc dù có tuổi đời khá trẻ nhưng ngôn ngữ lập trình này lại gây ra sức ảnh hưởng khá lớn với ngành lập trình hiện đại.

Ngôn ngữ lập trình NodeJS là loại ngôn ngữ được phát triển độc lập trên một trình thông dịch là Javascript và Chrome. Sử dụng NodeJS bạn sẽ xây dựng được các ứng dụng một cách nhanh chóng nhất. Ngoài ra sau khi xây dựng, sáng tạo ứng dụng xong thì còn có thể mở rộng ứng dụng một cách dễ dàng.

Vì sao mà NodeJS lại được sử dụng nhiều đến vậy? Một lý do khiến NodeJS được sử dụng nhiều chính là chúng sở hữu phần core bên dưới được viết chủ yếu bằng C++. Điều này giúp tốc độ xử lý cao hơn và giúp các công việc liên quan đến lập trình được xử lý một cách nhanh và hiệu quả cao hơn.

Thông thường hiện nay, lập trình NodeJS được sử dụng để viết các ứng dụng có lượng truy cập lớn, cần mở rộng hoặc đổi mới, từ đó tạo ra các dự án khởi nghiệp một cách nhanh nhất có thể.

2. Khóa học lập trình NodeJS mang lại những điều tuyệt vời gì?

Có thể thấy, NodeJS chính là một sự lựa chọn cực hoàn hảo và hợp lý dành cho các dịch vụ web làm bằng JSON. Chính vì vậy mà trong mảng lập trình web thì NodeJS được sử dụng khá nhiều.

Vì vậy mà trong các khóa học  lập trình web thì NodeJS được sử dụng khá nhiều. Ngoài ra, cũng có rất nhiều trung tâm mở các khóa đào tạo lập trình NodeJS riêng. NodeJS cực kỳ thích hợp trong việc viết một ứng dụng thể hiện trên một trang. Vì sao vậy? Đơn giản vì những ứng dụng được viết bằng NodeJS sẽ có khả năng xử lý request khá nhanh chóng.

Ngoài ra, NodeJS còn có khả năng tiếp nhận và xử lý hàng nghìn process nhưng lại trả ra một luồng duy nhất. Chính vì vậy mà khi học lập trình NodeJS bạn sẽ hoàn toàn đạt được hiệu suất hoạt động ở mức cao nhất.

3. Học lập trình NodeJS ở đâu hiệu quả, chất lượng nhất?

Hiện nay, có rất nhiều trung tâm với các khoá học lập trình NodeJS với chất lượng đào tạo cực kỳ phong phú. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả cao cũng như có thể lập trình thành thạo thì bạn nên tìm hiểu và lựa chọn học tại các trung tâm đào tạo lập trình chuyên nghiệp, uy tín.

Nhận thấy được số lượng người học lập trình NodeJS ngày càng tăng cao, trong các khóa đào tạo lập trình web, khóa học lập trình theo dự án, MindX đã triển khai và đưa NodeJS vào chương trình học.

Với đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, tận tình sẽ mang lại những kiến thức lập trình NodeJS chuẩn nhất, cập nhật nhất cho các học viên. Ngoài ra, khi tham gia các lớp đào tạo lập trình NodeJS học viên còn có thể nhận được những cơ hội việc làm với mức lương cực hấp dẫn. Vì vậy, hãy đăng kí ngay khóa đào tạo lập trình NodeJS tại MindX ngay thôi!

Đánh giá bài viết

0

0/5 - 0 lượt bình chọn
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký ngay để nhận tin tức và tài liệu mới nhất về công nghệ