post
Tin tức
2501

Lựa chọn khóa học lập trình NodeJS ở đâu uy tín, hành nghề được ngay?

1. NodeJS - Mã nguồn tương lai

1.1. NodeJS - Mã nguồn mở được hàng nghìn lập trình viên tin dùng

NodeJS là gì? NodeJS được hiểu là một runtime - phần mềm được thiết kế để hoạt động trên máy tính với một hay nhiều ngôn ngữ xác định. Là một mã nguồn được xây dựng trên nền tảng JavaScript V8 Engine, NodeJS được sử dụng để xây dựng nhiều ứng dụng web như các diễn đàn - forum, các trang video clip, các mạng xã hội có phạm vi hẹp.

Trên thế giới hiện nay có hàng ngàn các lập trình viên đang sử dụng NodeJS, đủ biết sức hút của NodeJS mãnh liệt đến như nào! Là một mã nguồn mở, NodeJS có thể hoạt động trên nhiều nền tảng hệ điều hành khác nhau như: Windows, OS X, Linux. Đây được coi là một lợi thế của NodeJS.

NodeJS giúp bạn đơn giản hóa việc lập trình và giảm thời gian ở mức thấp nhất bởi NodeJS cung cấp một kho thư viện phong phú ở dạng Javascript Module khác nhau.

Xem thêm: Node js là gì? và những điều bạn chưa biết về ngôn ngữ lập trình này

1.2. Những đặc tính tuyệt vời của NodeJS

Nếu sử dụng thành thạo NodeJS thì chắc chắn bạn sẽ đúc kết ra những tính năng tuyệt vời của chúng. Tuy nhiên, để biết hết các đặc tính của mã nguồn mở NodeJS thì bạn cần đăng ký ngay một khóa học lập trình NodeJS đó.

Nếu bạn đã tìm hiểu thì có thể thấy, khi nói tới NodeJS là bạn cần nghĩ ngay tới Realtime. Realtime chính là việc xử lý giao tiếp từ client tới máy chủ theo giời gian thực. Và khi nói tới đặc tính của NodeJS thì chắc chắn phải nói tới yếu tố Realtime. Ngoài ra, NodeJS còn có các đặc tính cũng quan trọng không kém sau:

- Hoạt động rất nhanh: Được xây dựng trên nền tảng Javascript V8 Engine nên việc thực thi chương trình của NodeJS là rất nhanh

- Không đồng bộ: Nếu bạn tìm hiểu thì tất cả các API của NodeJS đều không đồng bộ. Nó chủ yếu dựa trên nền của NodeJS Server và đợi Server trả dữ liệu về.

- NodeJS đơn luồng nhưng khả năng mở rộng cao: NodeJS sử dụng mô hình luồng duy nhất với sự kiện lặp - cơ chế tổ chức sự kiện giúp máy chủ để đáp ứng một cách không ngăn chặn và làm cho máy chủ cao khả năng mở rộng như trái ngược với các máy chủ truyền thống mà tạo đề hạn chế để xử lý yêu cầu. NodeJS sử dụng một chương trình đơn luồng. Bên cạnh đó các chương trình tương tự có thể cung cấp dịch vụ cho một số lượng lớn hơn nhiều so với yêu cầu máy chủ truyền thống.

- NodeJS không đệm với bất kỳ dữ liệu nào và các ứng dụng này chủ yếu có đầu ra là dữ liệu.

- NodeJS được cấp giấy phép bởi MIT License.

Đừng bỏ lỡ: Lập trình nodejs và những điều bạn chưa biết về nodejs

2. Nên chọn khóa học lập trình NodeJS ở đâu uy tín?

Với những tính năng vô cùng nổi trội như vậy nên các khóa học lập trình NodeJS luôn được rất nhiều bạn quan tâm. Và với sự thông dụng của mình, hiện nay có rất nhiều trung tâm mở các lớp học lập trình NodeJS cơ bản và chuyên sâu. 

Có nhiều trung tâm như vậy thì bạn nên lựa chọn khóa học lập trình NodeJS ở đâu? Tiền thân là TechKids, MindX là trường học lập trình uy tín hàng đầu hiện nay. Nhận thấy được nhu cầu người học tăng cao, MindX đã mở các lớp đào tạo lập trình NodeJS ở mức độ cơ bản và nâng cao.

MindX mở lớp học lập trình NodeJS cùng các lập trình viên giỏi, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ. Bên cạnh những kiến thức nền tảng vững chắc, học viên còn được học các giờ thực hành chi tiết, cụ thể. 

Sở hữu hơn 5000 lập trình viên chuyên nghiệp hiện đang làm việc tại các công ty hàng đầu thế giới, MindX chắc chắc sẽ mang tới cho bạn những giờ học lập trình NodeJS cực hiệu quả và thú vị.

3. Bạn được học gì từ lớp đào tạo NodeJS của MindX?

Lựa chọn khóa học lập trình NodeJS, bạn sẽ được đào tạo những gì?

- Lý thuyết cơ bản về lập trình NodeJS

- Cài đặt NodeJS và viết những chương trình đầu tiên

- Lý thuyết lập trình NodeJS nâng cao

- Thực hành nâng cao lập trình NodeJS

Tùy vào năng lực của bản thân mà bạn có thể lựa chọn khóa học lập trình NodeJS cơ bản hoặc nâng cao. Mỗi khóa học sẽ có những giáo trình giảng dạy phù hợp nhất cùng những giờ thực hành bổ ích. 

Bên cạnh những kiến thức, kỹ năng thực hành, đến với khóa đào tạo lập trình NodeJS, bạn còn được phát triển các kỹ năng quan trọng của bản thân như: Kỹ năng tư duy, logic, giải quyết và xử lý vấn đề.

Một câu hỏi khiến nhiều bạn quan tâm là học lập trình NodeJS của MindX ra có làm nghề được không? Câu trả lời là có. Bạn hoàn toàn có thể thành thạo lập trình NodeJS sau khi học xong các khóa đào tạo của MindX.

Bên cạnh lớp học lập trình NodeJS, khi đến với MindX, bạn còn có thể tham gia vào các khóa đào tạo lập trình web (cơ bản và nâng cao), lập trình game (cơ bản, nâng cao, chuyên sâu)... cùng rất nhiều các khóa học lạp trình khác.

Hãy đến với MindX ngay để ước mở trở thành những nhà lập trình viên vĩ đại trở thành hiện thực bạn nhé!

Đánh giá bài viết

0

0/5 - 0 lượt bình chọn
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký ngay để nhận tin tức và tài liệu mới nhất về công nghệ