post
Tin tức
713

Học lập trình viên android cho trẻ em chẳng khó chút nào nếu biết những điều sau!

1. Tìm hiểu kỹ ngôn ngữ phù hợp với lập trình android

Có thể nói, nếu đã xác định được mảng lập trình theo đuổi là lập trình android rồi thì trẻ cần tìm hiểu kỹ các ngôn ngữ lập trình cho trẻ em phù hợp. Không phải trẻ thích học ngôn ngữ nào cũng có thể lập trình android được nhé. Trẻ cần học đúng ngôn ngữ thì mới có thể viết code và tại ra các ứng dụng trên hệ điều hành android được.

Nếu muốn học lập trình viên android thì trẻ có thể tham khảo một số ngôn ngữ lập trình phù hợp như:

  • Ngôn ngữ lập trình Java

Lập trình Java cho trẻ em được coi là một trong những ngôn ngữ lập trình android được các lập trình viên cực kỳ ưa chuộng. Đây là ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng có thể chạy theo hai cách khác nhau như chạy trọng cửa sổ trình duyệt và có thể chạy trong một máy ảo mà không có trình duyệt.

  • Ngôn ngữ lập trình C++

Ngoài Java thì trẻ cũng có thể tham khảo ngôn ngữ C++. Đây là ngôn ngữ lập trình android cực kỳ mạnh mẽ. C++ được thừa hưởng những ưu điểm của ngôn ngữ C nên mọi ứng dụng android sẽ được phát triển trên mọi nền tảng. Mặc dù C++ có vẻ lỗi thời những nó đã để lại những giá trị cực to lớn trong thế giới lập trình.

  • Ngôn ngữ lập trình C#

Ngoài C++ thì C# cũng là một ngôn ngữ tuyệt vời để lập trình android. C# không những sở hữu mọi ưu điểm từ Java mà còn được lập trình tốt hơn từ những cải tiến hàng đầu.

Ngoài ra, để lập trình android trẻ còn có thể sử dụng các ngôn ngữ lập trình như: Kotlin, HTML5 + CSS + Javascript, Python, Lua.

2. Học lập trình viên android cho trẻ em thôi là chưa đủ!

Để có thể trở thành lập trình viên android xuất sắc thì trẻ cần trang bị thêm cho mình những kỹ năng mềm, kỹ năng sống cơ bản. Cụ thể, trong quá trình học lập trình android trẻ nên trau dồi, cải thiện cho mình các kỹ năng như:

  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình
  • Kỹ năng tư duy logic
  • Kỹ năng xử lý và giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng tự nghiên cứu
  • Kỹ năng làm việc nhóm...

Ngoài ra, trong quá trình học lập trình android trẻ còn được cải thiện khả năng ngoại ngữ của mình. Việc trang bị cho mình một chuyên môn chắc, kỹ năng tốt sẽ giúp trẻ sớm đạt được thành công trong nghề lập trình.

>>>>  Cha mẹ "nhà người ta" làm gì để việc học lập trình android căn bản cho trẻ em đạt hiệu quả bất ngờ!

3. Đào tạo lập trình viên android cho trẻ em ở đâu tốt?

Hiện nay có rất nhiều nơi đào tạo lập trình android cho trẻ. Cha mẹ có thể đưa trẻ ghé trường học lập trình MindX để trải nghiệm phương pháp học mới nhất, hiệu quả nhất.

MindX mở các lớp đào tạo lập trình android cho trẻ với những kiến thức mới nhất, chuẩn nhấ, những giờ học thực hành bổ ích và đặc biệt là MindX còn quan tâm, chú trọng tới phát triển, bồi dưỡng kỹ năng mềm cho trẻ.

Vì vậy, còn chờ đợi gì mà không ghé MindX để giúp trẻ sớm trở thành những lập trình viên android tài ba!

Đánh giá bài viết

0

0/5 - 0 lượt bình chọn
Đăng ký nhận bản tin
Đăng ký ngay để nhận tin tức và tài liệu mới nhất về công nghệ